ลาบาริส ลาบาริส เขาใหญ่

ช็อปเพลินๆ ช่วงปลายปี! ลาบาริส วินเทอร์เฟสต์ ที่ ลาบาริส เขาใหญ่

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ จัดขึ้นมาเอาใจความหนาวเย็นในช่วงปลายปีแบบนี้ก็คือ Labaris Winter Fest ที่จะพาเหล่านักเดินทางมาสนุกไปกับการเลือกซื้อสินค้า Local Product Organic จากพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ รวมถึงสินค้าของโรงแรม เช่น ผัก ผลไม้ แยม…

Home / แฟชั่น / ช็อปเพลินๆ ช่วงปลายปี! ลาบาริส วินเทอร์เฟสต์ ที่ ลาบาริส เขาใหญ่

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ จัดขึ้นมาเอาใจความหนาวเย็นในช่วงปลายปีแบบนี้ก็คือ Labaris Winter Fest ที่จะพาเหล่านักเดินทางมาสนุกไปกับการเลือกซื้อสินค้า Local Product Organic จากพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ รวมถึงสินค้าของโรงแรม เช่น ผัก ผลไม้ แยม ชีส และขนม ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ที่สวน Lapin Hill หน้า Rabbit Cafe

ลาบาริส เขาใหญ่

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai) โฮเทลสุดฮิปบนถนนธนะรัชต์ เขาใหญ่ ที่มอบประสบการณ์เหนือจินตนาการให้ทุกท่านได้มาสัมผัสดินแดนแห่งเขาวงกตใน “อาณาจักรลาบาริส” ผ่านสถาปัตยกรรมรูปทรงปราสาทที่ดูสวยงามแปลกตาประหนึ่งหลุดเข้าไปในดินแดนแห่งเทพนิยาย ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจ ตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่ และครอบครัว ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อนแบบไม่เหมือนใคร เพลิดเพลินความสุขจากอาหารเลิศรสที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ภายใน “Labaris Restaurant” สดชื่นในยามสายไปกับกาแฟที่คัดสรรมาอย่างดี จาก “Rabbit Cafe” และสัมผัสช่วงเวลาแห่งมนต์เสน่ห์ที่นักเดินทางทุกคนจะได้สนุกไปกับกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อนักเดินทางทุกช่วงวัยได้เพลิดเพลินไปกับวันหยุดสุดพิเศษ

ลาบาริส เขาใหญ่

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายการเดินทางที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และดินแดนในจินตนาการที่ซุกซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขา ป่าไม้ และลำธาร โดยขนานนามดินแดนสมมติแห่งนี้ว่า “อาณาจักรลาบาริส” ซึ่งมีคิงมิโนทอร์ (King Minotaur) เป็นเจ้าผู้ปกครองเมือง พร้อมด้วยเหล่าสัตว์วิเศษในจินตนาการที่จะมาร่วมต้อนรับ โดยผู้เข้าพักทุกคนจะได้รับการปฏิบัติราวกับคุณคือแขกคนสำคัญของคิงมิโนทอร์เพื่อนำคุณไปสัมผัสกับนิยามใหม่ของความสุขแห่งการพักผ่อน ณ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ แห่งนี้ โดยคำว่า Labaris มีที่มาจากคำว่า Labyrinth หรือแปลเป็นไทยว่า เขาวงกต ซึ่งก็คล้ายกับความลึกลับน่าค้นหาของดินแดนแห่งนี้ และในขณะเดียวกันในเขาวงกตได้ถูกนำมาเป็นกิมมิคสำคัญในการออกแบบอริยาบทต่างๆ ของโครงการและเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ ธีมโฮเทลที่หลุดมาจากเทพนิยาย โรงแรมแห่งนี้จึงแบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซน โดยเรียงร้อยเรื่องราวเป็น 5 Chapter

Chapter ที่ 1 Rabbit Café

Chapter ที่ 1 คุณจะพบกับ Rabbit Café ร้านกาแฟสุดน่ารักที่จำลองโพรงของสัตว์วิเศษตัวน้อย พร้อมเสิร์ฟกาแฟแก้วพิเศษเพราะผสมผสานเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพ และ ชาลาบาริส ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหญ้ากว้าง

Chapter ที่ 2 ห้องพักภายใน

Chapter ที่ 2 ในส่วนของล็อบบี้ ผู้นำทางจะพาผ่านเขาวงกตไปยังห้องพักภายในปราสาท 2 หลัง นั่นก็คือ Starry Castle และ Midnight Castle ห้องพักในส่วนนี้มีทั้งหมด 60 ห้อง 3 Type คือ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ชมวิวสวย ๆ และดื่มด่ำค่ำคืนสุดโรแมนติกได้ที่ Siren’s Deck หรือ Rooftop Bar (เปิดให้บริการปลายพฤศจิกายน)

ลาบาริส เขาใหญ่

Chapter ที่ 3 ดินแดนลึกลับที่มี Laughing Stone Garden นำทางไปสู่ สวนกระจก “Infinite Forest” ที่คอยลวงตาคุณอยู่ ก่อนจะค้นพบห้องพัก Infinite Pool Villa จำนวน 10 หลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ รองรับได้ทั้งครอบครัว และคู่รัก

Chapter ที่ 4 สัมผัสเรื่องราวความรักสุดแสนโรแมนติกของ Rosamund ที่ Labaris Restaurant ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารยูโรเปี้ยนฟิวชั่นรสกลมกล่อม หรือที่เรียกว่า “Thai Cuisine and Grill Bar” คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากท้องถิ่นและทั่วทุกมุมโลกมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน รังสรรค์ทุกเมนูด้วยความรัก ทำให้อาหารทุกจานมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ พิเศษจนน่าหลงใหล นอกจากนี้ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าประทับใจ คือพื้นที่จัดงานกลางแจ้งรายล้อมด้วยสนามหญ้ากว้างให้อารมณ์และบรรยากาศแบบสบายๆ ที่รองรับทุกกิจกรรม รวมถึงงานสำคัญต่าง ๆ ได้แก่ งาน Concert ขนาดย่อม หรือว่างานแต่งงานสุดโรแมนติกในสวนกว้าง

Chapter ที่ 5 The Meander Wonderer พื้นที่สวนที่มีสระว่ายน้ำ ออกแบบราวกับแม่น้ำคดเคี้ยวสไตล์ Loop Pool โดยสระว่ายน้ำมีทั้ง สระสำหรับผู้ใหญ่ หรือ Nomadic Creek และ สระสำหรับเด็ก หรือ Cub’s Creek พร้อมพรั่งไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย รวมถึงพื้นที่สำหรับความสนุกสนานและการเรียนรู้ของนักเดินทางตัวน้อยอย่างครบถ้วน พื้นในส่วนเพลย์กราวด์เป็นพื้นที่ทำจากวัสดุพิเศษที่จะลดอาการบาดเจ็บจากการล้มหรือกระแทก ทั้งหมดเกิดจากความใส่ใจในความปลอดภัยทุกย่างก้าว เดินต่อไปอีกนิดจะพบกับสะพานข้ามไปยังลำธารตามธรรมชาติบนเนินเขา

ลาบาริส เขาใหญ่

นอกจากนี้ยังสามารถพบกับโซนใหม่ของโรงแรม Siren’s Deck หรือ Rooftop Bar ที่จะพาเหล่านักเดินทางมาดื่มด่ำกับแสงดาวยามค่ำคืนท่ามกลางธรรมชาติและต้องมนต์ไปกับเสียงดนตรี พร้อมเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของ Labaris Bar