Shereen คนอะไรตัวอย่างหมี กระชับต้นแขนด้วยขวดน้ำ 1.5 ลิตร คลิปออกกำลังกาย ท่าปั้นซิกแพค สลายไขมันหน้าท้อง ออกกำลังกายที่บ้าน

3 คลิปออกกำลังกาย ลดพุง กระชับต้นแขน ไม่ต้องมีอุปกรณ์ก็ฟิตได้

24 ชั่วโมงของคนเรามีไม่เท่ากัน บางคนก็ว่าน้อยไป แค่ทำงานก็หมดเวลาไปทั้งวันแล้ว กลับมาบ้านก็เหนื่อยอยากจะพัก จะให้เสียเงินไปฟิตเนสก็กลัวแพง กลัวไม่คุ้ม สุดท้ายแล้วข้ออ้างต่างๆ ที่เราหยิบมาพูดเพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่ต้องไปเหนื่อยออกกำลังกาย ก็ย้อนกลับมาทำร้ายเราด้วยสุขภาพที่แย่ลง หุ่นที่อ้วนขึ้น ไม่กระชับ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่อีกครั้ง 1.ต้องรู้ว่าแต่ละอย่างที่ทำ ต้องใช้เวลากับมันเท่าไหร่2.ต้องรู้ว่าสิ่งไหนที่สำคัญกับเราที่สุดจัดลำดับให้ถูก3.ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามเราต้องพยายามเรียนรู้เรื่องนั้นๆ…

Home / แฟชั่น / 3 คลิปออกกำลังกาย ลดพุง กระชับต้นแขน ไม่ต้องมีอุปกรณ์ก็ฟิตได้

24 ชั่วโมงของคนเรามีไม่เท่ากัน บางคนก็ว่าน้อยไป แค่ทำงานก็หมดเวลาไปทั้งวันแล้ว กลับมาบ้านก็เหนื่อยอยากจะพัก จะให้เสียเงินไปฟิตเนสก็กลัวแพง กลัวไม่คุ้ม สุดท้ายแล้วข้ออ้างต่างๆ ที่เราหยิบมาพูดเพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่ต้องไปเหนื่อยออกกำลังกาย ก็ย้อนกลับมาทำร้ายเราด้วยสุขภาพที่แย่ลง หุ่นที่อ้วนขึ้น ไม่กระชับ ถึงเวลาต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่อีกครั้ง

1.ต้องรู้ว่าแต่ละอย่างที่ทำ ต้องใช้เวลากับมันเท่าไหร่
2.ต้องรู้ว่าสิ่งไหนที่สำคัญกับเราที่สุดจัดลำดับให้ถูก
3.ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามเราต้องพยายามเรียนรู้เรื่องนั้นๆ ให้ดี ทุกนาทีมีค่า
4.ตัดเวลาที่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ของแต่ละวันให้ได้
5.หาช่วงเวลาผ่อนคลายให้ตัวเอง กำหนดระยะเวลาให้มันด้วย

ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน วันละ 30 นาที การที่คุณมีสุขภาพที่ดี ไม่ว่าคุณจะทำ activity อะไร ก็จะส่งเสริมคุณให้ทำสำเร็จ อย่างน้อยคุณก็ไม่ต้องเสียเวลากับการรักษาอาการเจ็บป่วยอีกต่อไป

คลิปออกกำลังกาย

4 ท่าปั้นซิกแพค

4 ท่า สลายไขมันหน้าท้อง

4 ท่า กระชับต้นแขนด้วยขวดน้ำ 1.5 ลิตร

#ชีรินคนอะไรตัวอย่างหมี
IG : shereeen
FB: HashamShereen
PAGE : HashamShereenคนอะไรตัวอย่างหมี