Miss-Universe ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย

เตรียมตัวล่วงหน้าเป็นปี! โคลอมเบีย ได้ตัวแทนไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 แล้ว

เวเนซุเอลา กับ โคลอมเบีย เป็น 2 ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องการประกวดนางงามมากๆ ซึ่งทั้งสองประเทศก็จะจัดประกวดนางงามล่วงหน้า เพื่อให้นางงามได้เตรียมตัวก่อนประมาณหนึ่งปี และล่าสุด โคลอมเบียก็ได้ตัวแทนสาวงาม ที่จะขึ้นไปสู้บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 แล้ว ซึ่งเธอก็คือ…

Home / แฟชั่น / เตรียมตัวล่วงหน้าเป็นปี! โคลอมเบีย ได้ตัวแทนไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 แล้ว

เวเนซุเอลา กับ โคลอมเบีย เป็น 2 ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องการประกวดนางงามมากๆ ซึ่งทั้งสองประเทศก็จะจัดประกวดนางงามล่วงหน้า เพื่อให้นางงามได้เตรียมตัวก่อนประมาณหนึ่งปี และล่าสุด โคลอมเบียก็ได้ตัวแทนสาวงาม ที่จะขึ้นไปสู้บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 แล้ว ซึ่งเธอก็คือ María Fernanda Aristizábal

María Fernanda Aristizábal มิสโคลอมเบีย 2020

María Fernanda Aristizábal สาวงามวัย 22 ปี เธอเป็นนักศึกษาเกี่ยวกับการสื่อสารทางสังคม ที่ Luis Amigó Catholic University ปัจจุบันเธอเป็นนางแบบ ระหว่างการประกวดเธอได้รางวัลพิเศษมาด้วย นั่นก็คือ Queen of the Police และ Best Body

Gabriela Tafur Náder จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งระหว่างนี้ María Fernanda Aristizábal ก็จะมีเวลาในการเตรียมความพร้อม ทั้งในเรื่องของการฟิตหุ่น รวมถึงทักษะต่างๆ ที่เกี่ยวกับนางงามเป็นเวลา 1 ปีเต็มๆ สมกับเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการประกวดนางงามจริงๆ ค่ะ

Gabriela Tafur Náder มิสยูนิเวิร์สโคลอมเบีย 2019

คลิป > ฟ้าใส ปวีณสุดา กับบทเรียนบนเส้นทางนางงาม

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : reinadocolombia / mafearistizabalu / gabrielatafur