ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานดารา เทย่า โรเจอร์ส

5 ชุดแต่งงาน เทย่า โรเจอร์ส เน้นสวยแบบเรียบหรู แต่แฝงดีเทลไว้ทุกชุด

เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับเจ้าสาว เทย่า โรเจอร์ส และแฟนหนุ่มนักฟุตบอลหนุ่ม มิก้า ชูนวลศรี ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น โดยวันแรก (10 พ.ย. 62) จะเป็นงานแต่งงานริมทะเล ส่วนวันที่ 2…

Home / แฟชั่น / 5 ชุดแต่งงาน เทย่า โรเจอร์ส เน้นสวยแบบเรียบหรู แต่แฝงดีเทลไว้ทุกชุด

เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับเจ้าสาว เทย่า โรเจอร์ส และแฟนหนุ่มนักฟุตบอลหนุ่ม มิก้า ชูนวลศรี ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น โดยวันแรก (10 พ.ย. 62) จะเป็นงานแต่งงานริมทะเล ส่วนวันที่ 2 (14 พ.ย. 62) เป็นงานฉลองมงคลสมรส งานนี้เจ้าสาวขนชุดมาทั้งหมด 5 ชุด ทั้งสวยหวานและเซ็กซี่นิดๆ

พิธีริมทะเล ที่ภูเก็ต เทย่า มาในชุดเจ้าสาวปักคริสตัล ไหล่ปาดข้าง แอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยดีเทลซีทรู เผยให้เห็นช่วงเอว พร้อมกับกระโปรงผ่าสูง โดยได้คุณเต้ ภาราดา เทคอัพอาร์ติส และคุณเบียร์ แฮร์สไตลิสต์ มาช่วยเสกลุคสวยๆ ให้ในวันสำคัญ

ลุคที่ 2 เป็นชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นเดรสซีทรูลูกไม้

มาถึงวันที่ 2 งานฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ภายในธีมงาน Our love is written in the stars เทย่าปรากฎตัวในชุดเจ้าสาวสีขาวแบบเรียบๆ แต่เพิ่มดีเทลตรงช่วงอก สำหรับงานแถลงข่าวก่อนเข้าพิธี

ลุคที่ 4 ในช่วงงานพิธี เทย่าเลือกสวมชุดเจ้าสาวยาวแบบเรียบๆ แต่เผยให้เห็นความเซ็กซี่ตรงช่วงอกด้วยผ้าซีทรู

สำหรับลุคสุดท้าย งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เจ้าสาวยุค 90 ขอไปแปลงโฉมมาใหม่ในชุดเดรสสีขาวสั้น เปิดไหล่ เน้นความเรียบง่าย พร้อมกับเปลี่ยนทรงผมและเมคอัพ

https://www.instagram.com/p/B42ZeUXBCbO/?utm_source=ig_web_copy_link

คลิป > เทย่า โรเจอร์ อัปเดตงานวิวาห์ เล็งจัด 2 ที่ชุดเจ้าสาว 5 ชุด

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : taetae_parada / johnnyloco83 / loukgolflg / superverysnapshot / big_akarawatt