ทาเล็บ ทาเล็บเจล ทำเล็บ ทำเล็บเจล เล็บเจล ไอเดียทำเล็บเจล

65 ไอเดียทำเล็บเจล สไตล์สาวเกาหลี คัดมาให้เน้นๆ ทำแล้วมือขาวแน่นอน!

เล็บก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ผู้หญิงให้ความสำคัญ ไม่ใช่แค่ความสะอาด แต่ยังรวมไปถึงการตกแต่งเพื่อความสวยงามอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ การทาเล็บอย่างเดียวเห็นทีว่าคงจะไม่พอค่ะ เพราะเวลาเล็บลอก มันอาจจะดูไม่งามเท่าไหร่ การทำเล็บเจลนี่แหละ มาแรงที่สุดแล้ว ไม่มีลอก ไม่มีหลุด แข็งแรง ทำง่าย แห้งเร็ว แถมปัจจุบันนี้ร้านทำเล็บเจลผุดขึ้นมาเยอะมว้ากกกก…

Home / แฟชั่น / 65 ไอเดียทำเล็บเจล สไตล์สาวเกาหลี คัดมาให้เน้นๆ ทำแล้วมือขาวแน่นอน!

เล็บก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ผู้หญิงให้ความสำคัญ ไม่ใช่แค่ความสะอาด แต่ยังรวมไปถึงการตกแต่งเพื่อความสวยงามอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ การทาเล็บอย่างเดียวเห็นทีว่าคงจะไม่พอค่ะ เพราะเวลาเล็บลอก มันอาจจะดูไม่งามเท่าไหร่ การทำเล็บเจลนี่แหละ มาแรงที่สุดแล้ว ไม่มีลอก ไม่มีหลุด แข็งแรง ทำง่าย แห้งเร็ว แถมปัจจุบันนี้ร้านทำเล็บเจลผุดขึ้นมาเยอะมว้ากกกก อย่าเสียเวลาดีกว่า วันนี้ Women MThai คัด ไอเดียทำเล็บเจล สไตล์เกาหลี มาให้สาวๆ ดูแบบเน้นๆ รับรองว่าทำแล้วสวย มือขาวแน่นอนจ้าาา

65 ไอเดียทำเล็บเจล สไตล์สาวเกาหลี

3 สัญญาณเตือน หากคุณเป็น ต้องพักการทำเล็บเจลก่อน

1. เล็บฉีกง่าย

สัญญาณเตือนข้อแรกที่สาวๆ สาวกเล็บเจลต้องสังเกตเลยก็คือ เล็บของเราฉีกง่ายหรือไม่ หากพบว่าเล็บฉีกขาดง่าย หรือล้างออกมาแล้ว เป็นรอยเหมือนเล็บแตก ควรหยุดพักการทำเล็บเจลไปสัก 3-4 เดือน แล้วค่อยๆ ตัดหรือตะไบ เล็บที่มีรอยแตกออกเรื่อยๆ

2. เล็บหักงอ

ข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งเลยก็คือ ให้สาวๆ ลองจิกปลายเล็บตัวเองดู หากมันยุบ หรือพับลงได้ง่ายๆ นั่นก็หมายความว่า หน้าเล็บของคุณ คงกำลังต้องการการพักผ่อนแล้วล่ะค่ะ

3. เหลี่ยมหน้าเล็บหายไป

เคยสังเกตเล็บของตัวเองบ้างไหมว่า มันจะมีเส้นคล้ายๆ เหลี่ยมอยู่ หากเส้นนั้นเริ่มหายไป หรือมองไม่ค่อยเห็นแล้ว แปลว่าหน้าเล็บของสาวๆ เริ่มบางลง ต้องเว้นการทำเล็บเจลไปสักระยะหนึ่งแล้วล่ะ

คลิป > ทาเล็บไม่เก่งก็ทำได้ สวยและเร็ว

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : nail_by.jjoo / nail_ahra / blossom0995 / gelato_nail / momo_nail_99