Coco Lee กินกล้วยลดความอ้วน ลดความอ้วน โค โค่ ลี

หุ่นสวยด้วย กล้วย ผอมภายใน 3 วัน เคล็ดลับความสวยของ โค โค่ ลี

อยากผอม อยากลดน้ำหนัก ไม่ต้องไปมองหาตัวช่วยที่ไหนไกลค่ะ ผลไม้บ้านๆ อย่าง “กล้วย” นี่ล่ะ ช่วยลดน้ำหนักได้ดีกว่าที่คิด! ซึ่งถ้าเรากินกล้วยอย่างถูกต้องถูกเวลาแล้วล่ะก็ เจ้ากล้วยลูกจิ๋วสามารถช่วยลดน้ำหนักได้มากถึง 3 กิโลกรัม ภายใน 10 วันเลยทีเดียว…

Home / แฟชั่น / หุ่นสวยด้วย กล้วย ผอมภายใน 3 วัน เคล็ดลับความสวยของ โค โค่ ลี

อยากผอม อยากลดน้ำหนัก ไม่ต้องไปมองหาตัวช่วยที่ไหนไกลค่ะ ผลไม้บ้านๆ อย่าง “กล้วย” นี่ล่ะ ช่วยลดน้ำหนักได้ดีกว่าที่คิด! ซึ่งถ้าเรากินกล้วยอย่างถูกต้องถูกเวลาแล้วล่ะก็ เจ้ากล้วยลูกจิ๋วสามารถช่วยลดน้ำหนักได้มากถึง 3 กิโลกรัม ภายใน 10 วันเลยทีเดียว

หนึ่งในดาราสาวที่ทานกล้วยไดเอท ก็คือ หลีเหวิน หรือที่เรารู้จักกันในนาม โค โค่ ลี (Coco Lee) นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวสวยเสียงดี ลูกครึ่งฮ่องกง-อเมริกัน ที่ออกมาคอนเฟิร์มว่า การกินกล้วยสำหรับไดเอท เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมมาก ทำให้เธอสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 3.6 กิโลกรัม ภายใน 3 วันเลยทีเดียว ทุบสถิติที่นักวิจัยวางไว้เสียอีก

เคล็ดลับในการลดความอ้วนก็คือ… การควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด กินวันละมื้อเท่านั้น และจะกินกล้วยเป็นหลัก และดื่มน้ำให้เพียงพอ แต่ก็ต้องมีอาหารเพื่อสุขภาพอย่างอื่นบ้างเล็กน้อย ที่สำคัญก็คือการเข้านอนก่อนเวลาเที่ยงคืน ลดความเครียด และนอนให้เต็มอิ่มนั่นเอง

ขั้นตอนการปฏิบัติ ดังนี้

1. อาหารเช้ากินกล้วย

ช่วงสำคัญของทฤษฎีนี้อยู่ที่มื้อเช้า โดยเริ่มมื้อเช้าด้วยกล้วยหอม 1-2 ลูก พร้อมดื่มน้ำในอุณหภูมิห้อง จะช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลมากขึ้น! เพราะกล้วยนั้นให้แคลอรี่ ประมาณ 80-100 แคลอรี่ เท่ากับข้าวครึ่งชาม มีทั้งวิตามินบี 1 และบี 2 ซึ่งจะช่วยเร่งการเผาผลาญของน้ำตาลและไขมันได้ดีค่ะ นอกจากนั้นคาร์โบไฮเดรตในกล้วยจะช่วยให้พลังงานแก่ร่างกาย ทำให้เราไม่หิวโซแม้ต้องออกกำลังกายหนักหรือทำงานหนัก!

2. กินก่อนกินข้าวมื้อเย็น

มื้อเย็นควรกินให้เสร็จก่อน 6 โมงเย็น หลัง 2 ทุ่มไม่ควรกินอะไรแล้ว โดยก่อนกินอาหารเย็น 30 นาที แนะนำว่าให้กินกล้วย 2 ลูก แล้วตามด้วยน้ำ 1 แก้วค่ะ จะช่วยให้ผอมเร็วแถมลดน้ำหนักได้ดีสุดๆ เพราะกล้วยเป็นผลไม้ที่มีไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำสูงมาก จึงทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องได้นานขึ้น ซึ่งถ้าเรากินกล้วยก่อนอาหารมื้อเย็น จะช่วยให้เรากินอาหารเย็นได้น้อยลงกว่าเดิม แถมยังช่วยลดความอยากอาหารมื้อดึกได้ดีอีกด้วยนะ!

3. กินกล้วยดับกระหาย

กล้วยที่ซื้อมาหากยังไม่ได้ทานก็สามารถนำไปแช่ตู้เย็นได้ ในช่วงหน้าร้อนสามารถดับกระหายได้ ช่วยลดความร้อนในร่างกาย แถมอิ่มท้องและมีผลทำให้น้ำหนักลดลง

อย่าไรก็ดี หากสาวๆ อยากผอมแบบสุขภาพดีสุดๆ นอกจากการกินกล้วยแล้ว ก็อย่าลืมกินอาหารสุขภาพ ที่ไม่มีไขมัน รวมถึงออกกำลังกายด้วยนะคะ จะช่วยให้ผอมได้ไว ผอมได้ดีขึ้นไปอีก!

คลิป > เมนูลดน้ำหนักในเซเว่น สะดวกแบบนี้ ก็มีหุ่นดีได้

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team ภาพประกอบ cocolee instagram