ข้อดีของการแว็กซ์คิ้ว คิ้ว จัดแต่งทรงคิ้ว ทรงคิ้ว แว็กซ์คิ้ว

5 ข้อดีของการ แว็กซ์คิ้ว ได้คิ้วใหม่ไฉไลกว่ากันคิ้วเองแน่นอน!

การ แว็กซ์คิ้ว เป็นอีกหนึ่งวิธีจัดแต่งทรงคิ้วที่เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ อย่างเราๆ ก็แหม… ถ้าคิ้วเป๊ะ มันก็ช่วยให้เราดูสวยขึ้นทันตาเห็น ว่าแต่การแว็กซ์คิ้วเนี่ย มันมีข้อดีอย่างไร แค่กันคิ้วกับเอาแหนบมาดึงๆ มันไม่พอหรอ ลองมาหาคำตอบกันค่ะ ข้อดีของการแว็กซ์คิ้ว 1. คิ้วเป็นทรงมากขึ้น…

Home / แฟชั่น / 5 ข้อดีของการ แว็กซ์คิ้ว ได้คิ้วใหม่ไฉไลกว่ากันคิ้วเองแน่นอน!

การ แว็กซ์คิ้ว เป็นอีกหนึ่งวิธีจัดแต่งทรงคิ้วที่เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวๆ อย่างเราๆ ก็แหม… ถ้าคิ้วเป๊ะ มันก็ช่วยให้เราดูสวยขึ้นทันตาเห็น ว่าแต่การแว็กซ์คิ้วเนี่ย มันมีข้อดีอย่างไร แค่กันคิ้วกับเอาแหนบมาดึงๆ มันไม่พอหรอ ลองมาหาคำตอบกันค่ะ

ข้อดีของการแว็กซ์คิ้ว

1. คิ้วเป็นทรงมากขึ้น

แน่นอนว่าหลังจากที่เราจัดระเบียบคิ้วแล้ว มันก็จะทำให้เราได้รูปทรงที่สวยขึ้น ยิ่งถ้าเราแว็กซ์คิ้วกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเนี่ยนะ เขาก็จะคอยแนะนำให้ว่ารูปหน้าอย่างเรา เหมาะกับทรงคิ้วแบบไหน หรือสามารถเขียนคิ้วแบบไหนได้อีกบ้าง

แว็กซ์คิ้ว

2. ขนคิ้วขึ้นช้าลง

การกำจัดคิ้วด้วยการแว็กซ์มันเหมือนเป็นการถอนรากถอนโคนของขนคิ้วให้หลุดออกมาทั้งหมด แต่ถ้าสาวๆ เลือกกันคิ้ว ขนคิ้วมันก็จะถูกกำจัดไปแค่ส่วนที่โผล่ออกมาแล้วเท่านั้น อีกสักพักเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาใหม่ ซึ่งต่างจากการแว็กซ์คิ้วที่จะใช้เวลาค่อนข้างนานกว่า

3. เขียนคิ้วง่ายขึ้น

ให้คิดง่ายๆ เลยนะว่า เมื่อเรามีต้นทุนที่ดี ทำอะไรก็ดี การเขียนคิ้วก็เช่นกัน เมื่อสาวๆ มีคิ้วที่เป็นทรง เข้ากับรูปหน้า การเขียนคิ้วก็จะง่ายขึ้นแบบทันตาเห็น ประหยัดเวลาไปได้ตั้งเยอะแหละเธอ

คิ้วบาง วิธีเขียนคิ้ว

4. ขนคิ้วที่ขึ้นมาใหม่ไม่เป็นตอ

ด้วยความที่คิ้วมันถูกกำจัดไปทั้งราก ดังนั้นคิ้วที่ขึ้นมาใหม่ ก็จะมีอ่อน ไม่แข็งเป็นตอ ซึ่งต่างการวิธีการกันคิ้วด้วยตัวเองเป็นไหนๆ

5. ไม่ระคายเคืองผิว

สังเกตไหมว่าเวลาที่เรากันคิ้ว หรือเอาแหนบมาดึงขนคิ้ว ผิวบริเวณโดยรอบจะมีรอยแดง รู้สึกเจ็บและแอบคันเบาๆ แต่ถ้าสาวๆ เลือกวิธีแว็กซ์คิ้ว ก็จะหมดห่วงปัญหาเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ

ข้อควรระวัง : ก่อนมแว็กซ์คิ้ว ไม่ควรเลเซอร์ใบหน้า หรือตากแดดเป็นเวลานานๆ เพราะอาจจะทำให้ผิวบอบบาง เสี่ยงต่ออาการระคายเคืองได้ง่าย

คลิป > รีวิว สักคิ้วสไตล์เกาหลี ทรงสวย ไม่หนา ไม่ชินจัง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team