ดัชเชสเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า ลลิษา มโนบาล เมแกน มาร์เคิล

ดัชเชสเมแกน คว้า ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นที่สุดในโลก ปี 2019 ลิซ่า ติดอันดับ 6

เป็นผลที่ไม่น่าแปลกใจมากนัก เมื่อ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ พระชายาเจ้าชายแฮร์รี่ คว้าตำแหน่งผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นมากที่สุดในปี 2019 ไปครอง จากการจัดอันดับของ Lyst แพลตฟอร์มชื่อดังด้านการจัดลำดับเทรนด์แฟชั่น, อินฟลูเอนเซอร์, ดีไซเนอร์ และผลิตภัณฑ์แห่งปี…

Home / แฟชั่น / ดัชเชสเมแกน คว้า ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นที่สุดในโลก ปี 2019 ลิซ่า ติดอันดับ 6

เป็นผลที่ไม่น่าแปลกใจมากนัก เมื่อ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ พระชายาเจ้าชายแฮร์รี่ คว้าตำแหน่งผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นมากที่สุดในปี 2019 ไปครอง จากการจัดอันดับของ Lyst แพลตฟอร์มชื่อดังด้านการจัดลำดับเทรนด์แฟชั่น, อินฟลูเอนเซอร์, ดีไซเนอร์ และผลิตภัณฑ์แห่งปี

ซึ่ง Lyst ได้เผยว่า เกือบทุกชุดฉลองพระองค์ที่ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ทรงสวมใส่ สามารถสร้างทราฟฟิกเข้าแบรนด์ได้แบบถล่มทะลาย เพราะมีคนเสิร์ชราคาของชุดเพิ่มขึ้นสูงถึง 216% เลยทีเดียว อาทิ ชุดเดรสคล้ายเสื้อเชิ้ต ที่ดัชเชสเมแกนใส่ตอนไปเยือนประเทศแอฟริกาใต้ มียอดเสิร์ชเพิ่มขึ้น 45% ภายใน 1 เดือน

Credit Image : SAMIR HUSSEIN/WIREIMAGE.

โดยเฉพาะชุดเดรสของแบรนด์ Club Monaco ที่ทรงสวมใส่ไปเจอนักบวชชาวแอฟริกัน เดสมอนด์ ตูตู ในทริปเดียวกัน ยอดเสิร์ชก็กระโดดเพิ่มขึ้นถึง 570% และขายหมดเกลี้ยงภายใน 24 ชั่วโมง จนทำให้คะแนนของดัชเชสเมแกนสามารถสเอาชนะแชมป์เก่าปีที่แล้วอย่าง ไคลี่ เจนเนอร์ ที่หล่นไปถึงอันดับที่ 7 ได้อย่างง่ายดาย

ชุดเดรสของแบรนด์ Club Monaco ที่ทำ ยอดเสิร์ชเพิ่มขึ้นถึง 570%
Credit Image : Pool/Samir Hussein/WireImage

และที่เซอร์ไพร์สคนไทยก็คือ ในลิสต์เดียวกันนี้ ก็มีสาวไทยสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล นักร้องสาวชาวไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี BLACKPINK ติดโผเข้ามาในอันดับ 6 ซึ่งสาวลิซ่าก็สร้างทราฟฟิกเข้าแบรนด์ได้ไม่เบาเลยทีเดียว เพราะทันทีที่ลิซ่าได้เป็นมิวส์ของแบรนด์ Celine ก็ทำให้ยอดการเสิร์ชกระเป๋ารุ่น Triomphe ที่เธอสะพายเป็นประจำ เพิ่มขึ้นสูงถึง 66%

และทุกครั้งที่ลิซ่าไปดูโชว์ของแบรนด์ ที่ปารีสแฟชั่นวีค เธอก็จะกลายเป็นดาวเด่นเรียกแสงแฟลชประจำซีซั่น จนสร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลทุกครั้ง ส่งผลให้แบรนด์ขายดีขึ้นแบบเท่าตัว นี่ยังไม่นับรวมสินค้าจากแบรนด์อื่นๆ ที่ขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมงนับหลังจากที่ลิซ่าหยิบมาสวมใส่ นี่แหละ “เจ้าแม่ Sold out” ตัวจริง!

ทั้งนี้ ใน 10 อันดับ ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นการแต่งตัวของ Lyst ได้แก่…

1.เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์
2.ทิโมธี ชาลาเมต์ นักแสดงอเมริกัน
3.เซนดายา นักร้อง-นักแสดงชาวอเมริกัน
4.บิลลี ไอลิซ นักร้อง นักแต่งเพลงและนางแบบชาวอเมริกัน
5.คาร์ดิ บี นักร้องแร็ป
6.ลิซ่า ลลิษา มโนบาล นักร้องสาวชาวไทย จากวง BLACKPINK
7.ไคลี เจนเนอร์
8.ลิซโซ นักร้องแร็ปเปอร์
9.แฮร์รี สไตลส์ นักร้องแห่งวง One Direction
10.บิลลี พอร์เตอร์ นักร้อง นักแสดงบรอดเวย์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มา www.dailymail.co.uk ภาพประกอบ SAMIR HUSSEIN/WIREIMAGE. และ IG : lalalalisa_m