MThai Top Talk-About 2019 ดูแลสุขภาพ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก สุขภาพดี ออกกำลังกาย แก้ม วิชญาณี แก้ม วิชญาณี ผอม แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

รางวัลของการดูแลตัวเอง แก้ม วิชญาณี ไม่ใช่แค่ผอมแล้วจบ แต่สุขภาพต้องดีด้วย

จากนักร้องหญิงร่างอวบ บนเวทีประกวดเดอะสตาร์ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น พัฒนาและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนตอนนี้กลายเป็นดีว่าสาวที่หุ่นดี เอวเล็ก ใส่ชุดไหนก็สวยสะดุดตา เป็นที่ฮือฮาอยู่ทุกงาน และแน่นอนว่าเมื่อสวยขึ้นขนาดนี้ จะต้องถูกจับตาสงสัยว่าไปทำศัลยกรรมหรือไปให้คุณหมอจิ้มหน้าตรงไหนมาเพิ่มหรือเปล่า? เธอมีคำตอบมาให้แล้วค่ะ ว่าทำไมถึงสวยขึ้น ไปทำอะไรมา…

Home / แฟชั่น / รางวัลของการดูแลตัวเอง แก้ม วิชญาณี ไม่ใช่แค่ผอมแล้วจบ แต่สุขภาพต้องดีด้วย

จากนักร้องหญิงร่างอวบ บนเวทีประกวดเดอะสตาร์ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น พัฒนาและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนตอนนี้กลายเป็นดีว่าสาวที่หุ่นดี เอวเล็ก ใส่ชุดไหนก็สวยสะดุดตา เป็นที่ฮือฮาอยู่ทุกงาน และแน่นอนว่าเมื่อสวยขึ้นขนาดนี้ จะต้องถูกจับตาสงสัยว่าไปทำศัลยกรรมหรือไปให้คุณหมอจิ้มหน้าตรงไหนมาเพิ่มหรือเปล่า? เธอมีคำตอบมาให้แล้วค่ะ ว่าทำไมถึงสวยขึ้น ไปทำอะไรมา

เป้าหมายคือสุขภาพดี เพราะเคยป่วยบ่อย

อยู่ที่วิธีคิดจัดการกับชีวิตตัวเองค่ะ อยากสุขภาพดีอันดับแรก ออกกำลังกาย คุมอาหาร หวาน-เค็มน้อยๆ ออกกำลังคาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง พิลาทิส อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ทำมาตลอดค่ะ ยิ่ง 2-3 ปีหลัง คือเต็มที่มาก เพราะเป้าหมายหลักคืออยากสุขภาพดี แข็งแรง ร้องเพลงได้ไปนานๆ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับครอบครัวและคนที่รักเรา

เรื่องดูแลตัวเอง ก็มีทำเลเซอร์บ้าง โบท๊อกซ์บ้าง เวลามีริ้วรอย แต่ไม่เคยทำจมูกหรือศัลยกรรมอย่างอื่นนอกจากจัดฟันค่ะ แล้วพอ Makeup แล้วก็ช่วยเยอะมากๆ ให้หน้าตาเราดูดีขึ้น

มุมมองเรื่องศัลยกรรม

แก้ม วิชญาณี

คนที่ศัลยกรรม ก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เสริมในสิ่งที่อยากให้ดีงามขึ้นและสวยทันใจเลย แต่เราไม่พร้อมที่จะทำ เราอยากมีวินัยกับตัวเองแล้วภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมีแค่นั้นเองค่ะ พัฒนาตัวเองนี่ละค่ะสำหรับเราดีที่สุด แต่ทุกคนมีมุมมองและเส้นทางของตัวเอง บางคนไม่เชื่อก็แล้วแต่วิธีคิดค่ะ ตัวเราเรารู้ว่าเราทำอะไร สำคัญที่สุดคือใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นั่นแหละค่ะชีวิต ตอนนี้ยังไม่พร้อมทำ ถ้าทำแล้วจะบอกค่ะ อายุเยอะขึ้นค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ให้ช่างหน้าช่างผมช่วยก่อน

ทำทุกอย่างด้วยความสุข และไม่เดือดร้อนใคร

ยุคนี้แล้ว App มีกลัวอะไร มาทำชีวิตให้มีความสุขดีกว่าทุกคน ใครอยากทำตามได้เลยจ้า เคล็ดลับนี้ไม่ลับเด้อ ดีต่อสุขภาพแน่นอน แก้มป่วยน้อยลงกว่าเมื่อก่อนมากๆ เลยค่ะ เพราะแก้มเป็นภูมิแพ้ ป่วยง่ายมาก แต่การออกกำลังกายและพักผ่อนให้พอช่วยได้จริงๆค่ะ

ส่วนเรื่องร้องเพลงเราก็จะไม่หยุดพัฒนาแน่นอนค่ะ ทุกอย่างคือการเรียนรู้ สุดท้ายอยากบอกว่า ทุกคนมีความสวยความหล่อและดูดีในแบบที่เป็น ไม่ต้องเปรียบเทียบใครแต่เห็นเป็นแรงบันดาลใจก็พอนะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน


สัมภาษณ์ แก้ม วิชญาณี MThai Top Talk 2019

เมจิ อโณมา ชวนสาวๆ เปลี่ยนวิธีคิด ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่หุ่น!!