เจ้าสาว เจ้าสาวใส่แว่น

ว่าที่เจ้าสาวใส่แว่น โปรดอ่าน ถ้าอยากสวย แฮปปี้ที่สุดในวันแต่งงาน

อีกหนึ่งปัญหาโลกแตกสำหรับสาวแว่น! หากเราจะเป็น เจ้าสาวใส่แว่น เพราะไม่อยากใส่คอนแทคเลนส์ ต้องทำยังไงถึงจะยังดูสวยเป๊ะไม่ขัดหูขัดตา และยังคงสามารถเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดได้ในวันแต่งงานแม้ว่าจะใส่แว่นตาก็ตาม เพียงทำตามทิปส์ต่อไปนี้ที่เราแนะนำค่ะ 1. แจ้งความต้องการกับช่างแต่งหน้าเจ้าสาว คุณอาจรู้อยู่แล้วว่าการแต่งหน้าแบบใดที่เข้ากันได้ดีกับกรอบแว่นของคุณ แต่ในกรณี ที่คุณต้องเป็นเจ้าสาวนั้น คุณจะต้องสวยเป๊ะและดูดีที่สุดในวันสำคัญ ดังนั้น ต้องแจ้งกับช่างแต่งหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ…

Home / แฟชั่น / ว่าที่เจ้าสาวใส่แว่น โปรดอ่าน ถ้าอยากสวย แฮปปี้ที่สุดในวันแต่งงาน

อีกหนึ่งปัญหาโลกแตกสำหรับสาวแว่น! หากเราจะเป็น เจ้าสาวใส่แว่น เพราะไม่อยากใส่คอนแทคเลนส์ ต้องทำยังไงถึงจะยังดูสวยเป๊ะไม่ขัดหูขัดตา และยังคงสามารถเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดได้ในวันแต่งงานแม้ว่าจะใส่แว่นตาก็ตาม เพียงทำตามทิปส์ต่อไปนี้ที่เราแนะนำค่ะ

1. แจ้งความต้องการกับช่างแต่งหน้าเจ้าสาว

คุณอาจรู้อยู่แล้วว่าการแต่งหน้าแบบใดที่เข้ากันได้ดีกับกรอบแว่นของคุณ แต่ในกรณี ที่คุณต้องเป็นเจ้าสาวนั้น คุณจะต้องสวยเป๊ะและดูดีที่สุดในวันสำคัญ ดังนั้น ต้องแจ้งกับช่างแต่งหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าคุณต้องการใส่แว่นสายตาในวันแต่งงาน และควรส่งแบบแว่นที่เราจะใส่ให้ช่างดูก่อนด้วย เพื่อให้ช่างได้ทำการบ้านหาลุคเมคอัพที่ดูเข้ากับทุกสิ่งทุกอย่างมากที่สุด

เจ้าสาวใส่แว่น

2. หากรอบแว่นที่เข้ากับชุดหรือธีมงานของคุณ

หากคุณต้องการใส่แว่นในวันแต่งงานจริงๆ เมื่อคุณลองชุดเจ้าสาว แนะนำว่าให้หากรอบแว่นที่เข้ากันไปด้วยในเวลาเดียวกันเลย เช่น ลองหากรอบแว่นแนวเรโทร แว่นทรงแปลกๆ ในเฉดสีสดใส ก็สามารถช่วยให้ดีไซน์ชุดดูไปด้วยกันกับแว่นสายตามากขึ้นค่ะ

3. ลดทอนดีเทลเครื่องประดับให้น้อยที่สุด

เพราะแน่นอนว่าเมื่อแว่นตากลายเป็นจุดเด่นไปแล้ว อย่าประโคมเครื่องเพชร หรือเครื่องประดับอื่นๆ เข้าไปอีกเพราะจะยิ่งทำให้ตัวเราดูรกเกินไป

4. ปรึกษาช่างภาพวันแต่งงานของคุณ

ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของการสวมใส่แว่นตาในวันแต่งงานของคุณ คือ การสะท้อนแสงแฟลชกับเลนส์แว่นของคุณ ซึ่งจะทำให้ภาพสวยน้อยลงทันที จัดเตรียมอย่างอื่นมาเป๊ะแล้ว อย่าพลาดข้อนี้เด็ดขาดเลยล่ะ ดังนั้น ควรบอกกับช่างภาพตั้งแต่เนิ่นๆ เขาจะได้ช่วยหาวิธีช่วยลดเงาสะท้อนลงได้

เจ้าสาวใส่แว่น

คลิป > แต่งหน้าเจ้าสาว สำหรับ งานหมั้น ลุคสวยใส สไตล์สาวหวาน

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.mywedding.com ภาพประกอบ mywedding , buzzfeed.com และ lovemydress.net