ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาว 2020 ชุดแต่งงาน เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2020

เปิดแคตตาล็อก เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2020 เจ้าสาวสายแฟไม่ควรพลาด

สาวๆ คนไหนที่กำลังวางแผนแต่งงานในปีหน้า 2020 ต้องห้ามพลาดมาอัปเดตเทรนด์ชุดแต่งงานที่เรารวบรวมมาฝาก รับรองว่าทั้งสวย ทั้งอินเทรนด์ ไม่มีเชยจ้า ชุดเจ้าวสาวลายดอกไม้ 3D แสนเก๋ ชุดเจ้าสาวประดับดอกไม้ 3 มิติได้กลับมาเบ่งบานอีกครั้ง นอกจากจะดูสวยหวานแต่ก็แฝงไปด้วยความ high…

Home / แฟชั่น / เปิดแคตตาล็อก เทรนด์ชุดแต่งงานปี 2020 เจ้าสาวสายแฟไม่ควรพลาด

สาวๆ คนไหนที่กำลังวางแผนแต่งงานในปีหน้า 2020 ต้องห้ามพลาดมาอัปเดตเทรนด์ชุดแต่งงานที่เรารวบรวมมาฝาก รับรองว่าทั้งสวย ทั้งอินเทรนด์ ไม่มีเชยจ้า

ชุดเจ้าวสาวลายดอกไม้ 3D แสนเก๋

Monique Lhuillier

ชุดเจ้าสาวประดับดอกไม้ 3 มิติได้กลับมาเบ่งบานอีกครั้ง นอกจากจะดูสวยหวานแต่ก็แฝงไปด้วยความ high fashion บอกเลยว่ามาแรงสุดๆ เจ้าสาวคนไหนได้สวมใส่ รับรองว่าไม่มีเอาท์

ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์สุดคลาสสิค

Viktor and Rolf

ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ฮิตติดเทรนด์ตลอดกาล เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นเจ้าหญิงที่งดงาม โดดเด่น แถมยังเหมาะกับสาวๆ ที่ช่วงขา และสะโพกใหญ่ เพราะตัวกระโปรงฟูฟ่องจะช่วยพรางให้หุ่นดูสวยเป๊ะมากขึ้น

รัฟฟเฟิลสไตล์

Oscar de la Renta

สายฟรุ้งฟริ๊งต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะในปี 2020 เทรนด์ชุดแต่งงานที่เน้นการปักและผ้าบางเบาเย็บซ้อนกันหลายๆ ชั้นลงบนตัวเสื้อและกระโปรง เพื่อให้เกิดเลเยอร์ซ้อนกันเป็นมิติ สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบชุดแต่งงานที่ไม่เหมือนใคร เก๋ ชิค ชุดแต่งงานสไตล์ Ruffles น่าจะเป็นคำตอบของคุณค่ะ

ผ้าคลุมไหล่ see through

Ines Di Santo 

เพิ่มเติมความเป็นเจ้าสาวสายแฟด้วยชุดเจ้าสาวพร้อมผ้าคลุมไหล่ บางๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่จะมาแรงแน่ๆ ในปี 2020 ค่ะ สาวๆ อาจจะเลือกสวม cape ทับชุดแต่งงานแบบเกาะอกขณะที่กำลังประกอบพิธีการเพื่อให้ดูสวยสง่า และเป็นทางการเอาใจแขกผู้ใหญ่ และถอด Cape ออกเมื่อถึงช่วง After Party เพื่อแปลงร่างเป็นเจ้าสาวสุดเซ็กซี่

ชุดแต่งงานแบบกางเกงสไตล์เวิร์คกิ้ง วูแมน

Viktor and Rolf

ชุดแต่งงานแบบกางเกง หรือแบบจั๊มพ์สูท ก็เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงต่อเนื่องในปี 2020 ค่ะ จะดีไซน์ชุดช่วงบนเป็นเกาะอกแบบเรียบๆ หรือจะแต่งด้วยโบ หรือผ้าลูกไม้เก๋ๆ ก็ตามแต่สะดวก หรือจะใส่เป็นชุดซีทรูให้ดูเซ็กซี่นิดๆ ก็ได้นะคะ ชุดแต่งงานที่เป็นกางเกงแบบนี้ ทำให้เจ้าสาวรู้สึกคล่องแคล่วทะมัดทะแมงสุดๆ

ชุดเจ้าสาวไหล่เดียว สวยแพงแฝงด้วยความเซ็กซี่

Ines Di Santo

แพงสุดฉุดไม่อยู่กับชุดเจ้าสาวแบบไหล่เดียว ทั้งสวย เก๋ และแอบเซ็กซี่ในชุดเดียว ช่วยพรางสัดส่วนของหน้าอก และช่วงไหล่ ทำให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวที่สวยเป๊ะมากขึ้น นักออกแบบมืออาชีพหลายท่านก็พร้อมใจกันเทคะแนนให้ชุดทรงไหล่เดียวเป็นหนึ่งแฟชั่นชุดเจ้าสาวสุด hot ในปี 2020 เลยล่ะ

ชุดเจ้าสาวแขนตุ๊กตา แฟชั่นจากยุค 80s

Danielle Frankel

และแล้วแฟชั่นชุดเจ้าสาวแขนตุ๊กตา (Puffy Sleeves) จากยุค 80s ก็วนมาอีกครั้ง เอาใจเจ้าสาวสายหวาน ช่วยเพิ่มเติมความน่ารัก น่าทะนุถนอมแต่แฝงไปด้วยความ high fashion ให้กับเจ้าสาวทุกคน และที่สำคัญชุดแต่งงานแขนตุ๊กตานี้ยังเหมาะที่จะใส่ทั้งในช่วงพิธีการ และ after party อีกด้วย

เดรสสั้น กับลุคเจ้าสาวหวานซ่อนเปรี้ยว

Lela Rose

ฉีกกฎชุดแบบเดิมๆ เข้ากันได้ดีกับยุคที่งานแต่งงานถูกทำให้เป็นหนึ่งเดียวกันกับปาร์ตี้ เพราะทั้งเคลื่อนไหวสะดวก ไม่เป็นทางการมากเกินไป เฟรนด์ลี่กับปาร์ตี้สุดๆ แต่จะสั้นแค่ไหนก็อย่าลืมดูตามความเหมาะสมกันด้วยนะคะ

คลิป > ดีเทลการตัดชุดแต่งงาน By โจ้ Surface ชุดหนึ่งเหยียบแสน!

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.theknot.com ภาพประกอบ : Syed Yaqeen, Monique Lhuillier, KT Merry, Viktor and Rolf, Oscar de la Renta, Lela Rose, knotsvilla.com, greenweddingshoes.com, www.vogue.com