คอสตูมจัดเต็ม! รวมลุค ฟ้าใส จากกรุงเทพถึงแอตแลนตา ทำการบ้านดีไม่มีพร่อง

“มงสามมาแน่” คือวลีติดปากที่เรามักพูดกัน เมื่อได้เห็น ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวงามที่เป็นตัวแทนของบ้านเราในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 นี้ นอกจากความสวยและความสามารถ ที่แฟนๆ นางงามต่างลงความเห็นกันแล้วว่า ผู้หญิงคนนี้มีศักยภาพ พร้อมที่จะไปคว้ามงมากๆ…

Home / แฟชั่น / คอสตูมจัดเต็ม! รวมลุค ฟ้าใส จากกรุงเทพถึงแอตแลนตา ทำการบ้านดีไม่มีพร่อง

“มงสามมาแน่” คือวลีติดปากที่เรามักพูดกัน เมื่อได้เห็น ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวงามที่เป็นตัวแทนของบ้านเราในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 นี้ นอกจากความสวยและความสามารถ ที่แฟนๆ นางงามต่างลงความเห็นกันแล้วว่า ผู้หญิงคนนี้มีศักยภาพ พร้อมที่จะไปคว้ามงมากๆ แล้ว ทางทีมเบื้องหลังก็ทำการบ้านอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ไม่มีพร่องสักวัน นี่แค่เดินทางจากกรุงเทพไปแอตแลนตา ก็มีให้ชมถึง 3 ลุค 3 สไตล์กันเลยทีเดียว

อัปเดตลุคแอตแลนตา

ลุคออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ที่กรุงเทพ

เป็นชุดขาว ข้างในเป็นผ้าเดนิม คลุมด้วยเสื้อแจ็กเก็ตที่มีดีเทลพิเศษตรงกระเป๋า 4 ใบ ส่วนกางเกงขายาวเป็นสีขาว มาพร้อมกับเข็มขัดและเข็มกลัดที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Sirivannavari ส่วนเครื่องประดับนั้นมาจากแบรนด์ KAYVE BANGKOK

ลุคเปลี่ยนเครื่องที่ อิสตันบลู ประเทศตุรกี

ฟ้าใสมาในลุคแปลกตา สวยแบบมีสไตล์จากแบรนด์ SODA ความพิเศษที่น่าสนใจของลุคนี้อยู่ที่เสื้อคลุมและผ้าโพกหัว ส่วนเครื่องประดับมาจาก 77th Jewelry และกระเป๋าจาก Chloé

ลุคมาถึงแอตแลนตา พร้อมสู้ศึก MU2019

ถึงแล้วจ้าาาา แอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ฟ้าใสจะมาสู้เพื่อมงที่สามของเรา ฟ้าใส มาในลุคยีนส์ ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงแกร่ง ทะมัดทะแมง โดยเสื้อแจ็กเก็ตยีนส์มาจาก PONY STONE เสื้อด้านในเป็นของ SODA ต่างหูจาก Jewellista และปิดจ็อบรองเท้าเท่ๆ จาก Sirivannavari

คลิป > ผีตาโขน โกอินเตอร์ ชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เล่นใหญ่แต่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เรียบเรียงโดย Women MThai Team