ความรักของเจ้าหญิง ชายสามัญชน รักไม่มีเงื่อนไข เจ้าหญิง

รักไม่มีเงื่อนไข เรื่องราวความรักของ เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ พบรักกับชายสามัญชน

เรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ เจ้าหญิง เจ้าชาย ที่พบรักกับสามัญชน กลายเป็นตำนานถ่ายทอดอีกบทของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข

Home / แฟชั่น / รักไม่มีเงื่อนไข เรื่องราวความรักของ เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ พบรักกับชายสามัญชน

หากจะพูดถึงตำนานความรักอันเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก คงหนีไม่พ้นเส้นทางความรักของ เจ้าหญิง เจ้าชาย ที่พบรักกับสามัญชน ที่ได้กลายเป็นตำนานถ่ายทอดอีกบทของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ซึ่งวันนี้เราจะขอนำเสนอ 5 คู่รัก ของเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ที่พบรักกับหนุ่มสามัญชน เรื่องราวความรักของแต่ละพระองค์จะหวานขนาดไหน ตาม Women MThai ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก – นายแจ๊ก บรู๊กส์แบงก์ หนุ่มนักธุรกิจไวน์

เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ พบรักกับชายสามัญชน

เจ้าหญิงยูจีนีแห่งยอร์ก พระธิดาองค์เล็กในเจ้าชายแอนดรูว์ ดยุกแห่งยอร์ก พระโอรสองค์ที่ 3 ในสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ และซาราห์ ดัชเชสแห่งยอร์ก เข้าพิธีเสกสมรสกับนายแจ๊ก บรู๊กส์แบงก์ นักธุรกิจเกี่ยวกับไวน์ สำหรับไทม์ไลน์ความรักของเจ้าหญิงยูจีนี และแจ๊ก บรู๊กส์แบงก์ เกิดขึ้นขณะที่ทั้งคู่เล่นสกีในรีสอร์ทเวร์บิเยร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

จากนั้นทั้งสองก็สานสัมพันธ์รักกันมาอย่างยาวนาน และต้องเจอกับปัญหารักทางไกลจากการทำงานอยู่กันคนละประเทศ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับความรักของทั้งคู่เลย เพราะต่างฝ่ายต่างสไกป์หากันเสมอๆ ก่อนที่เจ้าหญิงยูจีนีจะตัดสินใจเดินทางกลับมาทำงานที่กรุงลอนดอน และเข้าพิธีเสกสมรสกันไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

Credit : WPA POOLGETTY IMAGES

เจ้าหญิงมะโกะแห่งอะกิชิโนะ กับหนุ่มสามัญชน นายเคอิ โคมูโระ ที่ปรึกษาด้านกฏหมาย

เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ พบรักกับชายสามัญชน

ทั้งคู่พบรักกันขณะศึกษาอยู่ที่ International Christian University ในกรุงโตเกียว โดยเริ่มจากการเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนและค่อยๆ ศึกษาดูใจกันเรื่อยมา ก่อนเสกสมรสไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2561 โดยหลังจากพิธีเสกสมรมเจ้าหญิงมะโกะก็ได้สละฐานันดรศักดิ์เพื่อไปใช้ชีวิตสามัญชนกับสามีผู้เป็นที่รัก พร้อมเปลี่ยนนามสกุล เป็น อายาโกะ โมริยะ ตามสามี นายเคอิ โมริยะ

Credit : NICOLAS DATICHE/SIPA/REXSHUTTERSTOCK

มกุฎราชกุมารีวิคตอเรีย ดัชเชสแห่งเวสเตร์เยิตลันด์ แห่งสวีเดน และเจ้าชายแดเนียล

Credit : www.magazinespain.com

มกุฏราชกุมารีวิคตอเรีย รัชทายาทลำดับที่หนึ่งแห่งราชวงศ์สวีเดน พบรักกับนาย แดเนียล เวสลิ่ง เทรนเนอร์ของฟิตเนสแห่งหนึ่งในสตอล์กโฮม จากการแนะนำของพระสหายหลังจากที่พระองค์เสด็จกลับจากสหรัฐอเมริกาได้ไม่นาน ทั้งสองเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนในที่สุดทั้งสองก็ตัดสินใจอภิเษกสมรสกัน เมื่อปี 2010 ปัจจุบันทั้งสองพระองค์ ทรงมีพระโอรสและพระธิดา 2 พระองค์ ได้แก่ เจ้าหญิงเอสแตล ดัชเชสแห่งเอิสเตร์เยิตลันด์ และเจ้าชายออสการ์ ดยุกแห่งสกอเน

เจ้าหญิง มาเดอลีน ดัชเชสแห่งเฮลซิงลันด์และเยสตริคลันด์ แห่งสวีเดน และคริสโตเฟอร์ โอนีล

Credit : ANNA-LENA AHLSTRÖM

เรื่องราว ความรักของเจ้าหญิง มาเดอลีน พระราชธิดาพระองค์เล็กของสมเด็จพระราชาธิบดี พระองค์ทรงเคยคบหากับทนายความสวีเดน Jonas Claes Bergström มาอย่างยาวนานจนถึงขั้นมีการหมั้นหมาย แต่แล้วหลังจากการหมั้นไม่กี่เดือนก็มีข่าวลือหนาหูว่าโจนาสพระคู่หมั้นได้มีความสัมพันธ์กับนักกีฬาแฮนด์บอลสาวชาวนอร์เวย์ หลังจากนั้นเจ้าหญิงมาเดอลีนก็ได้เสด็จไปยังเมืองนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา และพบรักกับ คริสโตเฟอร์ โอนีล พระสวามีคนปัจจุบัน

เจ้าหญิงมาร์ธา ลุยเซอแห่งนอร์เวย์ และชามาน ดิวเร็ค

Credit : DARYL HENDERSON

ปิดท้ายที่เรื่องราว ความรักของเจ้าหญิง มาร์ธาแห่งนอร์เวย์ รัชทายาทลำดับที่ 4 ของราชวงศ์นอร์เวย์ พระองค์ทรงหย่าหลังอภิเษกสมรสกับอารี เบห์น ศิลปินชาวเดนมาร์กได้ 14 ปี ก่อนพบรักครั้งใหม่กับ ชามานดิวเร็ค ชามาน ผู้สื่อวิญญาณ ลูกครึ่งนอร์เวย์-อเมริกัน โดยปัจจุบัน เจ้าหญิงมาร์ธา ลุยเซอแห่งนอร์เวย์ และชามาน ดิวเร็คก็เดินไปในเส้นทางการฝึกจิตร่วมกัน

คลิป > เผยแพร่พระรูปพิธีเสกสมรสของเจ้าหญิงยูจีนี

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team บทความเผยแพร่เมื่อ  26 พ.ย. 2019