ซิกแพคชมพู่ สร้างกล้ามเนื้อ สร้างซิกแพค สูตรไก่ปั่น ไก่ปั่น

สูตรไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว สำหรับคนสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นซิกแพค

หนทางการสร้างซิกแพคไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องใช้ทั้งความอดทน มีวินัย และความสม่ำเสมอต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องอาหาร มีผลมากกับการ สร้างกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้น เมื่อไม่มีไขมันมาบดบัง ร่องซิกแพคบนหน้าท้องนั้นก็จะโผล่มาทักทายให้ได้ชื่นใจ สำหรับใครที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นซิกแพค การที่ต้องมาเคี้ยวไก่ต้มจืดๆ ดูแล้วจะทรมานไม่น้อย เลยจำเป็นต้องหาทางลัดด้วยการนำไก่ต้มเหล่านั้นมาปั่น…

Home / แฟชั่น / สูตรไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว สำหรับคนสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นซิกแพค

หนทางการสร้างซิกแพคไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องใช้ทั้งความอดทน มีวินัย และความสม่ำเสมอต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องอาหาร มีผลมากกับการ สร้างกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้น เมื่อไม่มีไขมันมาบดบัง ร่องซิกแพคบนหน้าท้องนั้นก็จะโผล่มาทักทายให้ได้ชื่นใจ

สำหรับใครที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นซิกแพค การที่ต้องมาเคี้ยวไก่ต้มจืดๆ ดูแล้วจะทรมานไม่น้อย เลยจำเป็นต้องหาทางลัดด้วยการนำไก่ต้มเหล่านั้นมาปั่น แต่พอไก่ต้มมาอยู่ในรูปแบบของเครื่องดื่มสมูทตี้ หลายคนก็อาจจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นคาว และรู้สึกอี๋ๆ แต่อยากให้เปิดใจกันใหม่อีกครั้ง เพราะ สูตรไก่ปั่น จากโค้ชจัน คิดค้นมาแล้วว่ากินง่าย ไม่เหม็นคาว ลองดูกันนะ

วัตถุดิบที่ต้องเตรียม

1.อกไก่ต้ม

2.กล้วยหอม

3.เบอร์รี่แช่แข็ง

4.น้ำเปล่า

5.น้ำแข็ง

ส่วนวิธีทำและเทคนิคการปั่นนั้น มาดูต่อที่คลิปเลยจ้า แถมท้ายคลิปด้วยท่าเวทปั้นซิกแพค รวดเดียวจบไปเลยจ้า >> สูตรไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว โปรตีนเน้นๆ x ท่าฟิตกล้ามท้อง

https://video.mthai.com/channel/forcejun/player/1555472499.html

สูตรไก่ปั่น ไร้กลิ่นคาว โปรตีนเน้นๆ x ท่าฟิตกล้ามท้อง