Miss Universe 2019 Miss Universe Laos Miss-Universe ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สลาว มิสยูนิเวิร์สลาว 2019

มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 สาวงามส่งออกคนที่ 3 ดีกรีนักศึกษาป.โท จากอังกฤษ

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 ประเทศเพื่อนบ้านของเราที่แฟนๆ นางงามหลายๆ คนก็จับตามองว่าสาวงามคนไหนกันนะที่จะได้สวมมงกุฎ และเป็นตัวแทนของประเทศมาร่วมแข่งขันกับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น เม วิจิตตา พอนวิไล มิสยูนิเวิร์สลาว…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 สาวงามส่งออกคนที่ 3 ดีกรีนักศึกษาป.โท จากอังกฤษ

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สลาว 2019 ประเทศเพื่อนบ้านของเราที่แฟนๆ นางงามหลายๆ คนก็จับตามองว่าสาวงามคนไหนกันนะที่จะได้สวมมงกุฎ และเป็นตัวแทนของประเทศมาร่วมแข่งขันกับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

เม วิจิตตา พอนวิไล มิสยูนิเวิร์สลาว 2019

มิสยูนิเวิร์สลาว 2019
เม วิจิตตา พอนวิไล มิสยูนิเวิร์สลาว 2019

เม วิจิตตา พอนวิไล (Vichitta Phonevilay) สาวงามวัย 23 ปี สูง 176 ซม. เธอเป็นผู้คว้าตำแหน่งและได้สวมมงกุฎมิสยูนิเวิร์สลาวในปีนี้ เธอเป็นนักศึกษาปริญญาโท จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเรื่องสกิลภาษาอังกฤษของเธอเลยว่าจะเป๊ะขนาดไหน แอบบอกนิดนึงนะว่าตอนประกวด เธอก็มีฐานแฟนคลับไม่น้อยเลยล่ะ

นอกจากนี้เธอยังเคยชนะการประกวดลาวซูเปอร์โมเดลปี 2016 อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสเต็ปการเดินบนเวทีของเธอถึงได้ดีจนโดดเด่นออกมา ปัจจุบันเธอก็รับงานเป็นนางแบบด้วย

ส่วนรองอันดับ 1 ตกไปเป็นของ Phaithida Phonthusana ซึ่งเธอจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนจากประเทศลาวไปประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่นเดือนพฤศจิกายนปีนี้ และรองอันดับ 2 ได้แก่ Lattana Munvilay

สำหรับ มิสยูนิเวิร์สลาว นั้น เพิ่งเริ่มจัดและส่งตัวแทนเข้าประกวดนางงามจักรวาลไปเมื่อปี 2017 โดยมี นุ้ย สุพาพอน สมวิจิด เป็นตัวแทนของประเทศคนแรก ต่อมาก็แต่งตั้งให้ อรอนงค์ หอมสมบัติ รองอันดับ 1 มิสยูเวิร์สลาว 2017 เป็นตัวแทนเข้าประกวดในปี 2018 และเธอก็คว้ารางวัลชุดประจำชาติไป ปีนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ของประเทศที่ได้มีการจัดประกวด ต้องมารอดูว่าปลายปีนี้ สาวจากประเทศลาวจะได้รางวัลอะไรติดไม้ติดมือกลับไปหรือไม่?

เม วิจิตตา พอนวิไล มิสยูนิเวิร์สลาว 2019

คลิป > แฟนคลับเฮสนั่น! วินาที มงลง ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : vichitta1996 / beautyofworld05