Jasmine Caver Kendall Caver เจ็บท้องคลอด

น่ารักมาก คุณพ่อเขียนถ้อยคำสุดหวาน ให้กำลังใจภรรยาเจ็บท้องคลอด ถึงข้างเตียง

การทำอะไรซึ้งๆ เพื่อสร้างโมเมนต์พิเศษเพื่อให้คนรักประทับใจ ไม่จำเป็นต้องทำแค่วันขอแต่งงานเท่านั้น แต่สามารถทำได้ทุกโอกาสสำคัญในชีวิตของคุณทั้งคู่เลยล่ะ เช่น คุณพ่อ Kendall Caver วัย 29 ชาวเจอร์เจีย ที่เขียนข้อความให้ซึ้งๆ ให้กำลังใจ Jasmine Caver…

Home / แฟชั่น / น่ารักมาก คุณพ่อเขียนถ้อยคำสุดหวาน ให้กำลังใจภรรยาเจ็บท้องคลอด ถึงข้างเตียง

การทำอะไรซึ้งๆ เพื่อสร้างโมเมนต์พิเศษเพื่อให้คนรักประทับใจ ไม่จำเป็นต้องทำแค่วันขอแต่งงานเท่านั้น แต่สามารถทำได้ทุกโอกาสสำคัญในชีวิตของคุณทั้งคู่เลยล่ะ เช่น คุณพ่อ Kendall Caver วัย 29 ชาวเจอร์เจีย ที่เขียนข้อความให้ซึ้งๆ ให้กำลังใจ Jasmine Caver วัย 28 ปี ภรรยาท้องแก่ที่กำลัง เจ็บท้องคลอด ลูกอย่างทรมาน

เจ็บท้องคลอด

คุณพ่อ Kendall เล่าถึงเบื้องการทำเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจภรรยาในครั้งนี้ว่า ภรรยาของเขาเคยสูญเสียลูกในท้องไปครั้งหนึ่ง และการคลอดครั้งนี้ก็ทำให้ Kendall มีความกังวลเป็นอย่างมาก เพราะเธอก็ต้องเจอกับ “ภาวะการคลอดเนิ่นนาน” ที่ทำให้เธอเจ็บท้องคลอดนานอยู่ถึง 2 วัน ลูกไม่ยอมออกมาเสียที Kendall จึงพยายามหาวิธีให้กับภรรยา เพื่อให้เธอผ่อนคลายความเครียด และความเจ็บปวดลง

ซึ่งวิธีที่เขาทำก็คือ การเขียนข้อความที่บรรยายถึงเรื่องราวความรักระหว่างทั้งคู่ ที่อยู่เคียงผ่านทั้งทุกข์และสุขมากด้วยกัน ลงสมุดและเปิดให้ภรรยาอ่านข้อความไปทีละหน้า

เริ่มจากคำว่า “หายใจ แบบที่เราฝึกกันไง” ก่อนจะพลิกหน้าถัดไปและเริ่มพูดถึงเรื่องราวความรักระหว่างทั้งคู่

เช่น “จำตอนเราพบกันครั้งแรกได้มั้ย? เกือบ 10 ปีมาแล้วนะ ก่อนจะทำงานและเจอกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ตอนเราเป็นแค่เด็กมหาลัย และเปิดใจลองคบกันดู” และในระหว่างข้อความน่ารักๆ เขาก็จะคอยบอกให้ภรรยาหายใจไปด้วย

เขาเล่าทั้งมุกตลก เรื่องราวในวันแต่งงาน ความประทับใจที่เขามีต่อเธอ บททดสอบที่ทั้งคู่เผชิญ และผ่านมาด้วยกันซึ่งก็รวมไปถึงเมื่อครั้งที่เธอแท้งลูกด้วย

เจ็บท้องคลอด

สุดท้ายเขาบอกกับเธอว่า “คุณเป็นเพื่อนรักของผม เป็นคู่แท้ และหลังจากนี้คุณก็จะเป็นแม่ที่ดีที่สุดเท่าที่ลูกเราจะมีได้ ผมรักคุณนะ” ก่อนที่เขาจะก้มลงไปจูบเธอ

ด้าน Jasmine เผยว่า เธอรู้สึกดีใจมากกับสิ่งที่สามีพยายามทำให้เธอ มันช่วยทำให้เธอรู้สึกกลัวน้อยลงมากจริงๆ และก็คลอด Sofia Isabel Caver ลูกสาวตัวน้อยออกมาอย่างปลอดภัยในที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นไอเดียที่น่ารักสุดๆ เลยล่ะ นอกจากคุณแม่จะคลายกังวลไปได้แล้ว ยังทำให้ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่แน่นแฟ้นขึ้นอึกด้วยนะ ^^

เจ็บท้องคลอด

คลิป > “ป๊อก” เฮ! “มาร์กี้” คลอดลูกแฝด “มีก้า-มีญ่า” แล้ว

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.dailymail.co.uk