เซ็กซ์ เรื่องน่าอายบนเตียง เรื่องบนเตียง

Don’t worry!! หลากหลาย เรื่องน่าอายบนเตียง ที่สาวๆ ควรรู้ และรับมือให้อยู่หมัด

ในช่วงเวลาอันเร่าร้อนระหว่างคุณกับเขา จู่ๆ ก็มีเสียงผายลมออกมาอย่างไม่รู้ตัว บางทีก็เกิดอาการปวดฉี่กะทันหัน โอยย…สุดจะอายกันเลยปะล่ะ แต่เรื่องแบบนี้ก็จัดการได้นะ เรามีคำตอบมาบอกกันจ้า เสียงผายลมระหว่างเมคเลิฟ ในระหว่างมีเซ็กซ์ ลมในช่องคลอดจะเกิดแรงอัดจากกิจกรรมเข้าๆ ออกๆ ในบริเวณนั้น และเมื่อมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนท่าทางที่ต้องดึงเจ้าหนูออกมาข้างนอก แรงอัดก็จะดันออกมาจนกลายเป็นเสียงเหมือนผายลม ถึงแม้มันจะไม่มีกลิ่น…

Home / แฟชั่น / Don’t worry!! หลากหลาย เรื่องน่าอายบนเตียง ที่สาวๆ ควรรู้ และรับมือให้อยู่หมัด

ในช่วงเวลาอันเร่าร้อนระหว่างคุณกับเขา จู่ๆ ก็มีเสียงผายลมออกมาอย่างไม่รู้ตัว บางทีก็เกิดอาการปวดฉี่กะทันหัน โอยย…สุดจะอายกันเลยปะล่ะ แต่เรื่องแบบนี้ก็จัดการได้นะ เรามีคำตอบมาบอกกันจ้า

เสียงผายลมระหว่างเมคเลิฟ

ในระหว่างมีเซ็กซ์ ลมในช่องคลอดจะเกิดแรงอัดจากกิจกรรมเข้าๆ ออกๆ ในบริเวณนั้น และเมื่อมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนท่าทางที่ต้องดึงเจ้าหนูออกมาข้างนอก แรงอัดก็จะดันออกมาจนกลายเป็นเสียงเหมือนผายลม ถึงแม้มันจะไม่มีกลิ่น แต่มันก็เป็นเสียงที่ทำลายมู้ดในขณะนั้นได้อย่างมากทีเดียว

วิธีดีที่สุดในการรับมือ : ก็แค่ไม่สนใจ หรือไม่ก็หัวเราะไปด้วยกันเลย

ผู้หญิงเซ็กซี่

ชอบร้องเสียงดังตอนมีเซ็กซ์

เสียงดังแค่ไหนถึงจะเรียกว่าดังเกินไป มันไม่มีคำตอบที่ตายตัวหรอกนะ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร แล้วคุณแคร์หรือไม่ว่าคนอื่นจะคิดยังไง การตะโกนว่า ‘แรงๆ เลยที่รัก แรงกว่านี้อีก’ เวลาที่มีพ่อแม่อยู่ในห้องถัดไป ก็อาจถือว่า ‘ดัง’ ไปหน่อยนะ แต่ถึงจะดังลั่นสนั่นโลก หากอยู่บ้านตัวเอง (ไม่มีเพื่อนบ้านฝาห้องติดกัน) ก็น่าจะถือว่าโอเค ได้

วิธีรับมือที่ดีที่สุด : การส่งเสียงตอนมีเซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องไม่ดี มันแสดงว่าคุณสบายใจกับคู่รักของคุณ และอาจทำให้คุณมีเซ็กซ์ที่ดีกว่าด้วย อย่างไรก็ตาม คู่รักที่เพิ่งคบกันไม่นานนัก อาจตกใจก็ได้ถ้าคุณเปล่งถ้อยคำแรงๆ ออกมา ถ้าไม่อยากถูกมองหน้าแปลกๆ ในตอนเช้า ก็ลองลดเสียง และระวังถ้อยคำหน่อยก็ดีนะ

ปวดฉี่จัง…แต่กำลังมีเซ็กซ์อยู่อ่ะ!

นี่ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายหรือผิดปกตินะ แต่มันเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยมากให้หมู่สาวๆ

วิธีรับมือที่ดีที่สุด : ขจัดความกลัวว่าจะฉี่ราดได้ง่ายมาก ด้วยการไปฉี่ก่อนที่จะมีเซ็กซ์ ถ้าคุณกังวลมาก ควรฝึกการขมิบช่องคลอดเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อด้วยก็ได้

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team