5 ข้อทำความรู้จัก Hailey Baldwin นางแบบที่วันนี้ทั่วโลกต่างจับตามอง

ก่อนหน้านี้ เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) เธอคือนางแบบที่มีคนติดตามหลายล้านบนอินสตาแกรม จนเป็นที่จับตามองมากขึ้น เมื่อเธอเป็นคู่หมั้นของ จัสติน บีเบอร์ จนตอนนี้ทั้งคู่ขยับสถานะขึ้นมาเป็นคู่สามีภรรยากันเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงข้ามคืนที่ผ่านมา และเชื่อได้เลยว่าใครๆ ก็คงอยากจะทำความรู้จักเธอซะแล้วสิ เฮลีย์ บาลด์วิน…

Home / แฟชั่น / 5 ข้อทำความรู้จัก Hailey Baldwin นางแบบที่วันนี้ทั่วโลกต่างจับตามอง

ก่อนหน้านี้ เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin) เธอคือนางแบบที่มีคนติดตามหลายล้านบนอินสตาแกรม จนเป็นที่จับตามองมากขึ้น เมื่อเธอเป็นคู่หมั้นของ จัสติน บีเบอร์ จนตอนนี้ทั้งคู่ขยับสถานะขึ้นมาเป็นคู่สามีภรรยากันเรียบร้อยแล้ว

ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงข้ามคืนที่ผ่านมา และเชื่อได้เลยว่าใครๆ ก็คงอยากจะทำความรู้จักเธอซะแล้วสิ

เฮลีย์ บาลด์วิน (Hailey Baldwin)

1. ปัจจุบันเธออายุ 23 เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2539 เป็นลูกสาวของนักแสดงและนักเขียนบท Stephan กับภรรยา Kennya Baldwin

2. รูปหน้าที่โฉบเฉี่ยว หุ่นที่ได้สัดส่วน รวมถึงส่วนสูง 171 ซม. ทำให้เส้นทางนางแบบของเธอเป็นไปอย่างราบรื่น ตอนนี้เธอเป็นนางแบบอยู่ในสังกัด IMG models worldwide ซึ่งเป็นเอเจนซี่ชื่อดังระดับโลก

3. แก๊งค์เพื่อนสนิทของเธอคือ สาวๆ จากตระกูล Jenner อย่าง Kendall และ Kylie

4. Givenchy เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของเธอ เรามักจะได้เห็นเฮลีย์ปรากฎในลุคต่างๆ พร้อมกับกระเป๋าสีพื้นเรียบๆ แต่ความเรียบง่ายนั้นก็ยังแฝงไปด้วยรสนิยมที่ยอดเยี่ยม

5. หลังจากนี้คนทั่วโลกจะรู้จักเธอในนาม ภรรยาที่แสนดีของจัสติน บีเบอร์ นักร้องชื่อดังที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบในผลงาน โดยทั้งคู่หมั้นกันในระหว่างที่ไปเที่ยวพักร้อนที่บาฮามาส และจัดงานแต่งกัน ที่โรงแรม 5 ดาวในเมืองบลัฟตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team