เคล็ดลับความงาม เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ คาสิรากี เจ้าหญิงชาล็อตต์

เปิด 10 เคล็ดลับความสวย ฉบับ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ คาสิรากี แห่งโมนาโก

เจ้าหญิงชาล็อต นอกจากจะมีความสวยหยาดเยิ้ม ถอดแบบมาจากเจ้าหญิงคาโรลีนแห่งโมนาโค พระมารดา และเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ พระอัยยิกา แล้ว เจ้าหญิงชาล็อตยังมีรสนิยมในเรื่องของแฟชั่นที่เก๋ไก๋และถูกกล่าวถึงมากที่สุดเช่นกัน ไม่รอช้า เราแอบไปแง้มดูเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง ของเจ้าหญิงชาล็อตกันดีกว่าค่ะ ว่ามีวิธีดูแลตัวเองยังไงถึงได้สวยสะพรั่งและดูดีได้ขนาดนี้ 1.รักษาหุ่นให้เป๊ะด้วยกีฬาหลากหลายประเภท เช่น…

Home / แฟชั่น / เปิด 10 เคล็ดลับความสวย ฉบับ เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ คาสิรากี แห่งโมนาโก

เจ้าหญิงชาล็อต นอกจากจะมีความสวยหยาดเยิ้ม ถอดแบบมาจากเจ้าหญิงคาโรลีนแห่งโมนาโค พระมารดา และเจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ พระอัยยิกา แล้ว เจ้าหญิงชาล็อตยังมีรสนิยมในเรื่องของแฟชั่นที่เก๋ไก๋และถูกกล่าวถึงมากที่สุดเช่นกัน ไม่รอช้า เราแอบไปแง้มดูเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง ของเจ้าหญิงชาล็อตกันดีกว่าค่ะ ว่ามีวิธีดูแลตัวเองยังไงถึงได้สวยสะพรั่งและดูดีได้ขนาดนี้

1.รักษาหุ่นให้เป๊ะด้วยกีฬาหลากหลายประเภท เช่น ขี่ม้า สกี ว่ายน้ำ และ สโนว์บอร์ด โดยเจ้าหญิงจะออกกำลังกายเป็นประจำ สม่ำเสมอ

2.รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและทำมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น โดยจะรับประทานอาหารวันละ 5 มื้อเล็กๆ ไม่แปลกใจเลยว่าหลังจากให้กำเนิดบุตรชายได้ไม่นาน เจ้าหญิงก็กลับมามีหุ่นผอมเพรียว และมีสุขภาพดีอีกด้วย

3.เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์จะอ่านฉลากบนผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างละเอียด เพื่อจำกัดจำนวนแคลอรี่ที่รับประทานเข้าไปอย่างเคร่งครัด และพระองค์มีวินัยในการทานมาก โดยจะไม่ทานตามใจปากแต่จะทานเมื่อหิวหรือจำเป็นเท่านั้น

4.เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์มีคิ้วที่หนาและยาวตามธรรมชาติ และเธอก็ชอบให้มันเป็นแบบนั้น

5.พระองค์เป็นคนที่รูปร่างและผิวพรรณดีอยู่แล้ว มีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลผิวหน้าให้ เจ้าหญิงชาล็อตต์จึงไม่ค่อยได้ใช้รองพื้น เพื่อปกปิดสักเท่าไหร่ และเลือกที่จะเผยผิวเปล่งปลั่งธรรมชาติซะมากกว่า

6.พระองค์รู้วิธีอวดริมฝีปากให้ดูเข้ารูปและอวบอิ่ม ด้วยการใช้ลิปกลอสสีนู้ดไปจนถึงสีชมพูและสีแดงมันวาว ซึ่งมันเข้ากันได้ดีกับเส้นผมยาวหนาของพระองค์ และทำให้ดูสวยมีเสน่ห์ โดยเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ลิปสติกจะเป็นตัวบ่งบอกอารมณ์ของเราในแต่ละวัน เราต้องลองเฉดที่หลากหลายจะได้รู้จักสไตล์ที่เหมาะสมกับตัวเองมากขึ้น” ซึ่งลิปสติกที่พระองค์โปรดปรานคือสี Iconic Red จากกุชชี่นั่นเอง

7.พระองค์ชอบลุคที่แหวกแนวและหลากหลาย โดยบางครั้งเธอก็จะเขียนขอบตาด้วย Aqua Liner สีต่างๆ เช่น สีชมพู สีแดง

8.เจ้าหญิงชอบลุคที่แหวกแนวและหลากหลาย บางครั้งพระองค์จะเล่นสนุกด้วยการถักผมเปียสไตล์นักเรียนหรือไม่ก็ทำผมแนวแฟนซี

9.เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์มีเทสต์การแต่งตัวที่ดีมาก เธอสามารถ Mix & Match ชุดธรรมดาให้น่าสนใจขึ้นได้ หรือหากต้องใส่ชุดค็อกเทลหรือชุดราตรี พระองค์ก็สามารถเปลี่ยนลุคเป็นเจ้าหญิงที่สวยสง่าจนน่าทึ่ง

10.รักษาสมดุลทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ทำตัวเองให้ยุ่งเข้าไว้ รวมทั้งรู้จักแบ่งเวลาให้กับการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด นี่เป็นเคล็ดลับที่สร้างสมดุลได้เป็นอย่างดี

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.stylecraze.com, www.womenfitness.net, www.hellomagazine.com