กำลังจะมีแฟน คู่ชีวิต มีแฟน ส่องแฟนเก่า ส่องแฟนเก่าของแฟนใหม่ แฟนเก่า

3 เหตุผล ทำไมผู้หญิงต้องตาม ส่องแฟนเก่าของแฟนใหม่

มันเหมือนเป็นธรรมเนียมสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ไปซะแล้ว ที่เวลามีแฟนใหม่ทีไร เป็นต้องคันไม้คันมือขอทำตัวเป็นนักสืบ สืบประวัติของเขาทุกที  โดยเฉพาะเรื่องราวของคนเก่าๆ สาวๆ เคยสงสัยไหมว่า ทำไมสาวๆ ส่วนใหญ่ต้องทำแบบนั้น ลองมาดูคำตอบกันค่ะ เหตุผลที่ผู้หญิงตามส่องแฟนเก่าของแฟนใหม่ 1. อยากรู้จักหน้าคร่าตา ยังไม่ต้องถึงขั้นตกลงเป็นแฟนกันหรอก…

Home / แฟชั่น / 3 เหตุผล ทำไมผู้หญิงต้องตาม ส่องแฟนเก่าของแฟนใหม่

มันเหมือนเป็นธรรมเนียมสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ไปซะแล้ว ที่เวลามีแฟนใหม่ทีไร เป็นต้องคันไม้คันมือขอทำตัวเป็นนักสืบ สืบประวัติของเขาทุกที  โดยเฉพาะเรื่องราวของคนเก่าๆ สาวๆ เคยสงสัยไหมว่า ทำไมสาวๆ ส่วนใหญ่ต้องทำแบบนั้น ลองมาดูคำตอบกันค่ะ

เหตุผลที่ผู้หญิงตามส่องแฟนเก่าของแฟนใหม่

1. อยากรู้จักหน้าคร่าตา

ยังไม่ต้องถึงขั้นตกลงเป็นแฟนกันหรอก เอาแค่คุยๆ กันแบบที่มีแนวโน้มจะพัฒนาความสัมพันธ์ เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อย คุณสาวๆ จะต้องแอบไปเช็กอยู่แล้วว่าแฟนเก่าของ(ว่าที่)แฟนเรา เธอเป็นใคร หน้าตาเป็นอย่างไร ทำอะไรอยู่บ้าง ผู้หญิงก็แบบนี้แหละค่ะ แค่อยากรู้เฉยๆ น่ะ

2. ตอนนี้ชีวิต She เป็นอย่างไรบ้าง

อันนี้เป็นเรื่องที่สำคัญค่ะ เพราะถ้าหากแฟนเก่าของแฟนเรามีคนใหม่ไปแล้ว ก็ยังพอโล่งอกโล่งใจ แต่ถ้าชีเปลี่ยนมาใช้สถานะโสดเมื่อไหร่ ผู้หญิง 99.99% จะต้องแอบระแวงอยู่ในใจแน่นอนว่า ชีจะกลับมาหาแฟนเราหรือเปล่านะ ของแบบนี้เช็กไว้ก่อนก็ไม่เสียหายนิ จริงมั้ย?

3. ตอนคบกัน ทำอะไรกันบ้าง

อันนี้เป็นเรื่องธรรมดามากที่ในฐานะแฟนคนปัจจุบันย่อมจะอยากรู้เป็นธรรมดา ของแบบนี้ถ้าเราเช็กแล้วบังเอิ้ญ บังเอิญไปเจอว่าแฟนเราดันพาไปที่เดียวกับที่ที่เคยพาแฟนเก่าไป แถมทำกิจกรรมอะไรที่เหมือนๆ กันอีก แบบนี้ก็เป็นสัญญาณเตือนได้ดีเลยล่ะว่า แฟนคุณอาจจะยังไม่ลืมแฟนเก่าก็เป็นได้

คลิป > ต้องมาเหนือนะคะ! วิธีจัดการกับชะนี ที่มาตามตอแย แฟนเรา ให้อยู่มือ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team