กิจกรรมรัก ทริคเซ็กซ์ ทริคเด็ดเซ็กซ์ เซ็กซ์

เพิ่มอุณหภูมิห้องให้ร้อนฉ่า กับ 5 หนทางสู่ กิจกรรมรัก ที่จะทำให้สามีหลง!

นอกจากเรื่องจิตใจที่ต้องดูแลกันเป็นอย่างดีแล้ว ลีลารักก็เป็นส่วนประกอบสำคัญ แถมยังช่วยให้ความรักไม่น่าเบื่อแนบแน่นแฟ้นเว่อร์เชียวล่ะ Women MThai มีทริกเด็ด เติมรสเซ็กซ์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นมาฝากกัน กับ 5 เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์ที่จะทำให้สามีหลง! 1.อาบน้ำด้วยกัน ชวนสามีเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน จากนั้นอาบน้ำและนวดให้ อย่าลืมนวดบริเวณศีรษะให้ทั่วด้วย สามีของคุณจะรู้สึกสบายเป็นพิเศษ…

Home / แฟชั่น / เพิ่มอุณหภูมิห้องให้ร้อนฉ่า กับ 5 หนทางสู่ กิจกรรมรัก ที่จะทำให้สามีหลง!

นอกจากเรื่องจิตใจที่ต้องดูแลกันเป็นอย่างดีแล้ว ลีลารักก็เป็นส่วนประกอบสำคัญ แถมยังช่วยให้ความรักไม่น่าเบื่อแนบแน่นแฟ้นเว่อร์เชียวล่ะ Women MThai มีทริกเด็ด เติมรสเซ็กซ์ให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นมาฝากกัน กับ 5 เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์ที่จะทำให้สามีหลง!

1.อาบน้ำด้วยกัน

ชวนสามีเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน จากนั้นอาบน้ำและนวดให้ อย่าลืมนวดบริเวณศีรษะให้ทั่วด้วย สามีของคุณจะรู้สึกสบายเป็นพิเศษ อาจจะใช้จุดเทียนหรือวางกระจกไว้ใกล้ๆ เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศโรแมนติกด้วยก็ได้

2.อย่าใส่ชุดชั้นในแบบเดิม ๆ

นี่เป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะทิ้งชุดชั้นในเก่าๆ เชยๆ ทิ้งไปเสีย พยายามหาซื้อชุดชั้นในใหม่ๆ เพื่อจะได้ไม่จำเจ แทนที่จะใช้เวลานานๆ ช้อปปิ้งของอื่นๆ ก็ลองหันมาเลือกชุดชั้นในนานๆ ดูบ้าง พยายามเลือกแบบที่คิดว่าสามีของคุณจะต้องชอบที่สุดด้วย

3.เปลี่ยนท่าดูมั้ย แล้วหัวใจจะเริงร่า

ลืมท่าเมกเลิฟแบบเบสิกไปได้เลย ลองเปลี่ยนท่าดูสิคะ เขาจะต้องอึ้ง! แน่นอน เราแนะนำท่า The Opposite เป็นท่าที่ต่อจากมิชชันนารีแสนเบสิก แต่ให้เขานั่งพิงที่นอน หรือนั่งชิดเก้าอี้ จากนั้นเราก็นั่งบนตัวเขา ที่เหลือก็บรรเลงเพลงรักเอาเองแล้วกัน แต่จะให้เพิ่มความโรแมนติกอีกนิดก็แอบสบตาและกอดเขาแน่นๆ ไปด้วย สวีตวี๊ดว้ายจะตายไป

4.ปิดตาสร้างความระทึก

จะบอกอะไรให้นะธรรมชาติของคนยิ่งอยากรู้แล้วถูกห้ามไม่ให้รู้ คือการเพิ่มให้ความต้องการสูงมากขึ้นไปอีก และในส่วนของเกมรักนั้น แนะนำให้หาผ้ามาปิดตาหรือมัดมือเขาดูสิ ยิ่งได้ผ้าเนื้อนุ่มๆ ลื่นๆ นะ รับประกันความตื่นเต้น แถมด้วยความตื่นตัวหนักมาก

5.ทำในสิ่งที่สามีต้องการ

มีนักบำบัดด้านเพศสัมพันธ์ ได้ให้คำแนะนำว่า “ผู้ชายส่วนมากอยากให้ภรรยาทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ให้ ตามที่ตนต้องการ เพียงแต่ไม่รู้ว่าจะบอกภรรยาอย่างไร” ดังนั้นสิ่งที่ภรรยาทุกคนต้องทำคือใช้เสน่ห์ทางเพศของคุณ ทำให้สามีแสดงออกในสิ่งที่เขาต้องการออกมาให้ได้ ทำให้เขารู้ว่าเขาสามารถไว้ใจคุณได้เสมอ หรืออาจถามเขาตรงๆ เลยก็ได้ว่าชอบแบบไหนบ้าง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team