จีจี้ ฮาดิด นิวยอร์กแฟชั่นวีค ปารีสแฟชั่นวีค มิลานแฟชั่นวีค ลอนดอนแฟชั่นวีค แฟชั่นโชว์

หลบหน่อย แม่จะเดิน! จีจี้ ฮาดิด เหมารันเวย์ ตั้งแต่ลอนดอน-ปารีสแฟชั่นวีค 2020

จิกเลนส์แตกรันเวย์ทรุดมาตลอดทั้งปี เจิดจ้ายิ่งกว่าสปอตไลท์ ก็ต้องยกให้กับนางแบบวัย 24 ปี จีจี้ ฮาดิด นางแบบอินเตอร์รวยหมื่นล้านคนนี้แหละจ้า ที่ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่อง เพราะคอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 ปีนี้ นางเหมาหมดเช่นเคย ไล่ไปตั้งแต่…

Home / แฟชั่น / หลบหน่อย แม่จะเดิน! จีจี้ ฮาดิด เหมารันเวย์ ตั้งแต่ลอนดอน-ปารีสแฟชั่นวีค 2020

จิกเลนส์แตกรันเวย์ทรุดมาตลอดทั้งปี เจิดจ้ายิ่งกว่าสปอตไลท์ ก็ต้องยกให้กับนางแบบวัย 24 ปี จีจี้ ฮาดิด นางแบบอินเตอร์รวยหมื่นล้านคนนี้แหละจ้า ที่ยังคงความร้อนแรงต่อเนื่อง เพราะคอลเลกชั่น Spring/Summer 2020 ปีนี้ นางเหมาหมดเช่นเคย ไล่ไปตั้งแต่ นิวยอร์กแฟชั่นวีค (New York Fashion week) ลอนดอนแฟชั่นวีค (London Fashion Week) มิลานแฟชั่นวีค (Milan Fashion Week) และปารีสแฟชั่นวีค (Paris Fashion Week) ก็มีเธอปรากฎกายแทบทุกรันเวย์

ไม่ว่าจะเป็น Burberry, Prada, Max Mara, Lanvin, Fendi, Versace, Marc Jacobs, Ralph Laure, Tom Ford, Michael Kors, Moschino, Lanvin, Off-White, Isabel Marant ฯลฯ เหล่าดีไซเนอร์ดังก็ล้วนต้องการให้จี้จี้มาพรีเซนต์คอลเลกชั่น ในลีลาฟาดๆสับๆ กันแทบทั้งนั้น

แต่ที่ดูเหมือนจะเป็น Talk of the town เลยก็คือการลีลาการเดินแบบของจีจี้บนรันเวย์ของ Marc Jacobs ในงานแฟชั่นโชว์ New York Fashion Week Spring/Summer 2020 ที่จีจี้ตัดสินใจเดินเขย่งเท้าเปล่าให้เหมือนกับว่ากำลังสวมส้นสูงอยู่ หลังเกิดเหตุรองเท้าส้นสูงหักกลางรันเวย์ ซึ่งทำออกมาได้ดีและธรรมชาติมากๆ ราวกับอยู่ในคลาสเรียนบัลเลต์เลยก็ว่าได้

Marc Jacobs SS20 in New York Fashion Week

และนี่ก็คือแฟชั่นโชว์ส่วนหนึ่งที่ สาวจีจี้ ตัวจี๊ด ได้จุดรันเวย์ให้ไฟลุก ในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2020

Burberry SS20 in London Fashion Week
Fendi SS20 in Milan Fashion Week
Moschino SS20 in Milan Fashion Week
Moschino SS20 in Milan Fashion Week
Versace SS20 in Milan Fashion Week
Ralph Lauren SS20 in New York Fashion Week
Michael Kors SS20 in New York Fashion Week
Lanvin SS20 in Paris Fashion Week
Off-White Menswear SS20 in Paris Men’s Fashion Week

นี่แหละที่เขาเรียกว่านางแบบมืออาชีพของจริง ที่ไม่ได้มีเพียงเบ้าหน้าสวยเก๋ไก๋ รูปร่างสุดเซี๊ยะที่ปรับเปลี่ยนแต่งได้หลายลุค แต่ยังมีไหวพริบดีเริ่ด ไม่แปลกใจเลยทำไมเธอถึงได้กลายมาเป็นนางแบบคิวทองที่ทุกแบรนด์ต้องดึงมาร่วมโชว์ทุกคอลเลกชั่น!

คลิป > เดินแบบตั้งแต่ 15 ออกแบบ ชุติมณฑน์ แชร์ประสบการณ์วงการนางแบบ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ภาพประกอบ www.elle.com