ข้อควรระวัง ปาร์ตี้ ข้อควรระวัง สายปาร์ตี้ สาวสายปาร์ตี้ เที่ยวอย่างมีสติ

สนุกอย่างมีสติ 5 ข้อควรระวัง สำหรับผู้หญิงสายปาร์ตี้

ข่างการมอมเหล้าผู้หญิง และพาไปกระทำอนาจารเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนทำให้การใช้ชีวิตดูจะยากยิ่งขึ้น สาวๆ ที่สายปาร์ตี้ก็คงต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าเหตุการณ์ร้ายๆ จะเกิดกับเราเมื่อไหร่ แน่นอนว่าการป้องกันย่อมดีกว่าการแก้ไขหลังเกิดเหตุไปแล้ว 1.ดื่มอย่างรู้ลิมิตตัวเอง หลายครั้งเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง มาจากความประมาท เราอาจจะคิดว่าเป็นคนคอแข็ง ดื่มเหล้าเก่งมาก…

Home / แฟชั่น / สนุกอย่างมีสติ 5 ข้อควรระวัง สำหรับผู้หญิงสายปาร์ตี้

ข่างการมอมเหล้าผู้หญิง และพาไปกระทำอนาจารเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนทำให้การใช้ชีวิตดูจะยากยิ่งขึ้น สาวๆ ที่สายปาร์ตี้ก็คงต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น เพราะเราไม่รู้จริงๆ ว่าเหตุการณ์ร้ายๆ จะเกิดกับเราเมื่อไหร่ แน่นอนว่าการป้องกันย่อมดีกว่าการแก้ไขหลังเกิดเหตุไปแล้ว

1.ดื่มอย่างรู้ลิมิตตัวเอง

หลายครั้งเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิง มาจากความประมาท เราอาจจะคิดว่าเป็นคนคอแข็ง ดื่มเหล้าเก่งมาก ไม่เมาแน่นอน จนเผลอดื่มไปเยอะเกินปริมาณที่ร่างกายรับไหว ให้รู้ไว้เลยว่าเมื่อไหร่ที่สติไม่ครบ 100% อันตรายสามารถเกิดกับเราได้ทุกเมื่อ

2.ไม่ดื่มเหล้าจากคนอื่นเด็ดขาด

เมื่ออยู่ในงานปาร์ตี้ หวงแก้วของตัวเองไว้ดีที่สุด อย่าดื่มเหล้าของคนแปลกหน้าที่เข้ามาชวนเด็ดขาด และวางขวดเหล้าไว้ในตำแหน่งที่เราคิดว่าคนอื่นจะเข้าถึงได้ยาก เพื่อป้องกันการแอบใส่สารอันตรายกับเรา

3.อย่าพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เสี่ยงอันตราย

ไม่ได้บอกว่าห้ามเที่ยว ห้ามปาร์ตี้ แต่ชีวิตเรา เราเลือกได้ การพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เสี่ยงอันตราย จะเพิ่มโอกาสให้การเจอคนไม่ดีเยอะมากขึ้น สถานที่จึงเป็นจุดสำคัญ เดินทางสะดวก ไม่ลึกลับ และอับสายตาจนเกินไป

4.แจ้งเวลาและสถานที่กับครอบครัว หรือเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้

อย่าแอบไปเที่ยวคนเดียวเด็ดขาด เพราะหากเกิดอันตราย หรือคุณหายตัวไป อย่างน้อยๆ ยังมีคนรู้ว่าคุณไปที่ไหน หากไม่สะดวกใจให้พ่อแม่รับทราบ ก็อาจจะส่งข้อความบอกเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้ ว่าคืนนี้คุณจะไปเที่ยวที่ไหนกับใคร

5.มองหาการ์ด และอยู่ใกล้การ์ดเผื่อเหตุฉุกเฉิน

ในกรณีที่ไปผับ จะมีการ์ดคอยยืนประจำจุดต่างๆ เพื่อรักษาความปลอดภัย หากเป็นไปได้ แนะนำให้เลือกทำเลปักหลักแถวบริเวณนั้น เผื่อฉุกเฉินรู้สึกไม่ค่อยดี หรืออยากได้ความช่วยเหลือ จะได้ป้องกันเหตุไว้ได้ทัน

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team