Forbes นางงามจักรวาล นิตยสารฟอร์บส์ สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี หมอไอ อดีตนางงามจักวาล ไอริส มิตเตอแนร์

Forbes ฝรั่งเศส ยก หมอไอ อดีตนางงามจักรวาล ติด 1 ใน 5 สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี

เป็นประจำทุกปีที่นิตยสารฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินชื่อดังก้องโลกฉบับภาษาฝรั่งเศสได้จัดอันดับสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี โดยวิเคราะห์ทั้งในมุมผลกระทบในวงการที่พวกเธอทำงาน ไม่ว่าจะเป็น สื่อ เทคโนโลยี ธุรกิจ องค์กรการกุศล การเมือง หรือการเงิน รวมถึงผลกระทบต่อสังคมนอกวงการด้วย สำหรับปีนี้ สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ของประเทศฝรั่งเศส…

Home / แฟชั่น / Forbes ฝรั่งเศส ยก หมอไอ อดีตนางงามจักรวาล ติด 1 ใน 5 สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี

เป็นประจำทุกปีที่นิตยสารฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินชื่อดังก้องโลกฉบับภาษาฝรั่งเศสได้จัดอันดับสตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี โดยวิเคราะห์ทั้งในมุมผลกระทบในวงการที่พวกเธอทำงาน ไม่ว่าจะเป็น สื่อ เทคโนโลยี ธุรกิจ องค์กรการกุศล การเมือง หรือการเงิน รวมถึงผลกระทบต่อสังคมนอกวงการด้วย สำหรับปีนี้ สตรีผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี ของประเทศฝรั่งเศส ได้แก่…

Iris Mittenaere นางงามจักรวาล 2016

หลังจากว่าที่ทันตแพทย์หญิง ไอริส มิตเตอแนร์ จากเมืองลีล ได้อำลาตำแหน่ง นางงามจักรวาลปี 2016 ไป เธอก็ได้รับโอกาสในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร, นักแสดงนำในคาบาเร่ต์ที่มีชื่อเสียง, การเขียนหนังสือ รวมถึงการปรากฏตัวในงานพรมแดง และฟรอนท์โรว์ของปารีสแฟชั่นวีคอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ปัจจุบัน “หมอไอ” ของแฟนๆ นางงามมีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมอยู่ราว 2.2 ล้านคนเลยทีเดียว

Marie Lopez ยูทูบเบอร์ วัย 24 ปี

ในปี 2001 Marie ถือเป็นผู้บุกเบิกในวงการ Influencer และ Youtuber และอีก 4 ปีต่อมาเธอก็กลายเป็นดาราที่มีผู้คนรู้จักมากมาย และสามารถขายหนังสือเล่มแรกของเธอได้กว่า 20,000 เล่ม ภายในอาทิตย์เดียว และวันนี้ มารี โลเปซ ก็ได้เป็นนักธุรกิจหญิงอย่างแท้จริง ในเดือนมีนาคม 2018 เธอเปิดตัว Leaves and Clouds ร้านค้าออนไลน์ที่มีจริยธรรม ซึ่งเธอต้องการทำงานกับนักแสดงท้องถิ่นให้มากที่สุด

Nabilla Benattia นางแบบวัย 27 ปี

นางแบบเจ้าของฟอลโลเวอร์ 3.8 ล้านคน ผู้โด่งดังมาจากรายการเรียลิตี้ และเป็นเจ้าของแบรนด์ DAY OFF SWIM ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ และ NAB COSMECTICS ลิปสติกสำหรับทุกสีผิว นอกจากนี้เธอยังถูกตั้งฉายาให้เป็น “คิม คาร์เดเชียน” ภาคฝรั่งเศส อีกด้วย

Caroline Receveur นักธุรกิจสาววัย 31 ปี

ผู้ก่อตั้งแบรนด์ WANDERTEA ร้านน้ำชาฝรั่งเศส 100% และ RECC แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิคที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับสาว จึงไม่แปลกเลยที่ปีนี้ ชื่อของ Caroline Receveur จะกลายมาเป็นสตรีผู้ทรงอิทธิพลของฝรั่งเศส เพราะทุกธุรกิจที่เธอลงมือทำล้วนประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

Jeanne Damas อายุ 27 ปี

เธอคือแฟชั่นไอคอนสไตล์ปารีส และเป็นหนึ่งในนักเขียน ผู้มีอิทธิพลชาวฝรั่งเศส เจ้าของผลงานหนังสือชื่้อ In Paris : 20 Women on Life in the City of Light และ A Paris นอกจากความสามารถด้านการเขียนแล้ว เธอยังมีดีกรีเป็นนางแบบ และเคยเดินแบบให้กับแบรนด์ใหญ่ๆ มาแล้วมากมาย

คลิป > สัมภาษณ์ นิ้ง โศภิดา หลังได้รับรางวัล Top Talk-About Lady

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.forbes.fr