จุดสุดยอด เซ็กซ์

เปิดเหตุผล ทำไมคนหุ่นดี ถึงมีเซ็กซ์ฟินๆ ถึงจุดสุดยอด ได้มากกว่า คนอ้วน

อย่าปล่อยให้น้ำหนักตัวทำความรักคุณพัง เพราะจากการศึกษาล่าสุดพบว่า ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมีสิทธิ์สั่นคลอน หากรอบเอวของคุณทั้งสองขยายตัวหรือลดไซซ์! โดยมหาวิทยาลัยนอร์ดาโกตา ได้ทำการสำรวจผู้ที่เคยผ่านการศัลยกรรมดูดไขมันกว่า 2,000 คน พบว่าผู้หญิง 70% และผู้ชายอีก 74 % ก่อนเข้ารับการดูดไขมันไม่มีความมั่นใจเมื่อต้องมีเซ็กซ์เลย ในขณะที่…

Home / แฟชั่น / เปิดเหตุผล ทำไมคนหุ่นดี ถึงมีเซ็กซ์ฟินๆ ถึงจุดสุดยอด ได้มากกว่า คนอ้วน

อย่าปล่อยให้น้ำหนักตัวทำความรักคุณพัง เพราะจากการศึกษาล่าสุดพบว่า ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมีสิทธิ์สั่นคลอน หากรอบเอวของคุณทั้งสองขยายตัวหรือลดไซซ์!

โดยมหาวิทยาลัยนอร์ดาโกตา ได้ทำการสำรวจผู้ที่เคยผ่านการศัลยกรรมดูดไขมันกว่า 2,000 คน พบว่าผู้หญิง 70% และผู้ชายอีก 74 % ก่อนเข้ารับการดูดไขมันไม่มีความมั่นใจเมื่อต้องมีเซ็กซ์เลย ในขณะที่ ผู้หญิง 60% และผู้ชายอีก 64% เชื่อว่าน้ำหนักที่มากเกินไป ส่งผลให้พวกเขาไม่สามารถเสร็จกิจจนถึงจุดสุดยอดของการมีเซ็กซ์ได้

แต่หลังจากที่ดูดไขมันและลดน้ำหนักลงมากกว่า 1 ปี พวกเขารู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้น และมีความสุขทุกครั้งเมื่อต้องร่วมกิจบนเตียง และนี่คือ 4 ประโยชน์ของ การยิ่งผอม ยิ่งทำให้เซ็กซ์สนุกขึ้น

เซ็กซ์

1. มีความมั่นใจไม่ต้องคอยหลบซ่อนรูปร่าง

คู่รักหลายคู่ยอมรับว่ารู้สึกเสียเซลฟ์เมื่อต้องแก้ผ้าต่อหน้าคู่รักก็เขินอาย ถึงขั้นต้องปิดไฟให้มืดสนิทจนทำเอาคู่รักหมดอารมณ์ไปเลยก็มี แต่พอมีรูปร่างที่ดีขึ้น ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นมาด้วย งานนี้จะเปิดไฟหรืออยู่ในแสงธรรมชาติก็ไม่หวั่น แถมพอแฟนได้เห็นหุ่นแบบเต็มๆ ตาจะยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กิจกรรมบนเตียง

2. ถึงจุดสุดยอดได้เร็วและดีขึ้น

เพราะน้ำหนักส่งผลต่อสุขภาพของเราในหลายๆ ด้าน ยิ่งอ้วนขึ้นโรคภัยก็ยิ่งถามหา ส่งผลให้เวลามีเซ็กซ์เสร็จช้าลง หรือไม่เสร็จไปเลยก็มี

3. ช่วยตัวเองได้ง่ายมากขึ้น

ต้องยอมรับว่าการช่วยตัวเองก็ถือเป็นการปลดปล่อยอารมณ์อย่างหนึ่ง เพราะผลลัพธ์ของการช่วยตัวเองก็ไม่ต่างไปจากการมีเพศสัมพันธ์เลย แต่ถ้าเรามีน้ำหนักที่มากเกินไป คงจะทำท่าช่วยตัวเองได้ลำบากมากขึ้น

4. ร่วมรักได้หลากหลายท่าทาง

ท่าไหนที่ไม่เคยทำมาก่อนเพราะน้ำหนักคืออุปสรรค คราวนี้ถึงเวลาสำหรับความสุขนั้นแล้ว จะโลดโผนจะพิสดารเพียงใด แค่มีรูปร่างที่ดีพร้อมร่างกายที่แข็งแรง เราก็คงสนุกไปกับกิจกรรมบนเตียงเหล่านั้นแน่นอน

อย่างไรก็ดี เรื่องน้ำหนักกับเรื่องเซ็กซ์ก็อาจไม่ได้มีผลต่อชีวิตรักเสมอไป เพราะงานวิจัยหลายชิ้นยังมีข้อสรุปขัดแย้ง เมื่อหลายคู่สามารถประคับประคองชีวิตรักให้อยู่รอด ไม่เหวี่ยงไป-มาตามน้ำหนักตัวที่ขึ้นๆ ลงๆ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.nypost.com