มัดใจผู้ชาย สิ่งควรเลี่ยงในเดทแรก ออกเดท เดทแรก

หนุ่มๆ ไม่ได้ชอบให้เราจัดเต็มเสมอไปนะ 5 สิ่งควรเลี่ยงในเดทแรก ถ้าไม่อยากนก

ออกเดท ทั้งที สาวๆ อย่างเราก็ต้องจัดเต็ม แต่ก็อย่าจัดเต็มจนล้นล่ะ เพราะหนุ่มๆ ไม่ชอบอะไรที่เกินธรรมชาติ เช่น 5 ข้อต่อไปนี้ 1. หนุ่มๆ ไม่ชอบผู้หญิงฉีดน้ำหอมจนฉุน แม้หนุ่มๆ จะบอกว่า…

Home / แฟชั่น / หนุ่มๆ ไม่ได้ชอบให้เราจัดเต็มเสมอไปนะ 5 สิ่งควรเลี่ยงในเดทแรก ถ้าไม่อยากนก

ออกเดท ทั้งที สาวๆ อย่างเราก็ต้องจัดเต็ม แต่ก็อย่าจัดเต็มจนล้นล่ะ เพราะหนุ่มๆ ไม่ชอบอะไรที่เกินธรรมชาติ เช่น 5 ข้อต่อไปนี้

1. หนุ่มๆ ไม่ชอบผู้หญิงฉีดน้ำหอมจนฉุน

แม้หนุ่มๆ จะบอกว่า กลิ่นน้ำหอมเราเหมือนขนมหรือน่าทานขนาดไหน ก็อย่าฉีดเยอะเป็นอันขาด ให้ฉีดน้ำหอมที่เป็น Eau de Parfum แค่ 3 สเปรย์ หรือใครที่ใช้ Eau de toilette ก็ให้ฉีดแค่ 4 สเปรย์เท่านั้น ไม่งั้นหนุ่มๆ อาจเซย์โนขอกลับบ้านเร็วเพราะฉุนน้ำหอมเราก็ได้นะ

2. หนุ่มๆ ไม่ชอบผู้หญิงที่ปัดหรือติดขนตาจนหลอก

แม้ขนตายาวๆ จะทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูกลมโต อินโนเซนส์ และเซ็กซี่ แต่ก็จงปัดขนตาแค่พองามก็พอ อย่าปัดขนตาหรือติดขนตาปลอมจนกลายเป็นนางโชว์

สิ่งที่ควรเลี่ยงในเดทแรก

3. ไปเดท อย่าทาลิปสติกสีเข้ม

ไม่ใช่ว่าห้ามทานะคะ แต่ลองนึกสภาพหน้าเราหลังชายหนุ่มจูบริมฝีกปากเราสิ ปากเราคงเละจนกลายเป็นตัวตลกโบโซ่ที่ทาลิปเละเกินขอบปาก และเผลอๆ สีลิปเราก็อาจไปติดบนใบหน้าของคู่เดทก็ได้ ทาสีชมพูธรรมชาติๆ ก็พอ

4. ขอเถอะ อย่าทาลิปกลอสเหนียวๆ มันแอบแหยะ

อย่าว่าแต่ผู้ชายเลย ผู้หญิงอย่างเราๆ เองก็เหนียวปากจะแย่ ยิ่งตอนลมพัดเส้นผมมาติดลิปนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ฉะนั้นเวลาเลือกซื้อลิปกลอส อย่าลืมเลือกอันที่ไม่เหนียวมากล่ะ

5. หนุ่มๆ ขอไม่เดทกับผู้หญิงที่รองพื้นหนาอย่างกับหน้าเค้ก

ทารองพื้นได้ไม่ผิด แต่อย่าทาทับหลายชั้นจนหนาเกิน เพราะบรรดามอยส์เจอร์ไรเซอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้งอาจหลุดติดคอเสื้อจนโป๊ะ หรืออาจไปติดเสื้อหนุ่มคู่เดทก็ได้ ลองใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ แตะบริเวณที่เห็นรองพื้นๆ ชัดๆ เพื่อให้ดูเนียนไปกับผิวมากขึ้น

คลิป > How to แต่งหน้าออกเดทสไตล์เกาหลี มัดใจหนุ่ม | Kenggii

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team