Hayley Westoby ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก

แก้แค้นได้เริ่ดมาก แฟนบอกเลิกเพราะอ้วน ฮึดลดน้ำหนัก 65 กก. สวยเป๊ะเป็นคนใหม่

เมื่อเขาร้ายกับเรา ล้อเราว่า “อีอ้วน” เราก็ต้องเอาคืนด้วยวิธีที่ทำให้เขากลืนน้ำลายตัวเองและนึกเสียดายที่ทิ้งเราไป! Hayley Westoby จึงขอแก้แค้นแฟนเก่า ด้วยการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนลดไปได้ถึง 65 กิโลกรัม กลายเป็นสาวออต หุ่นดีจนฮีเสียดาย Hayley เล่าว่า…

Home / แฟชั่น / แก้แค้นได้เริ่ดมาก แฟนบอกเลิกเพราะอ้วน ฮึดลดน้ำหนัก 65 กก. สวยเป๊ะเป็นคนใหม่

เมื่อเขาร้ายกับเรา ล้อเราว่า “อีอ้วน” เราก็ต้องเอาคืนด้วยวิธีที่ทำให้เขากลืนน้ำลายตัวเองและนึกเสียดายที่ทิ้งเราไป! Hayley Westoby จึงขอแก้แค้นแฟนเก่า ด้วยการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนลดไปได้ถึง 65 กิโลกรัม กลายเป็นสาวออต หุ่นดีจนฮีเสียดาย

Hayley ตอนน้ำหนัก 116 กิโลกรัม

Hayley เล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยสนใจเรื่องน้ำหนักเลย ชอบกินแบบตามใจปาก พอมารู้ตัวอีกทีเธอก็น้ำหนักเกินพิกัดกลายเป็นสาวอ้วนไปซะแล้ว ทำให้เธอทะเลาะกับแฟนเรื่องน้ำหนักบ่อยมาก ถูกด่าต่างๆ นานา จนเลิกกันในที่สุดเพราะสาเหตุนี้

จึงทำให้เธอมีแรงฮึดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และแก้แค้นแฟนเก่าที่สบประมาทเธอเอาไว้ด้วย โดยเธอตั้งเป้าไว้ที่ 5 กิโลกรัม โดยเริ่มจากการลดและเลิกแอลกอฮอล์และอาหารขยะทั้งหลาย ตื่นตี 5.30 น. ทุกวันเพื่อเข้ายิมออกกำลังกาย เปลี่ยนมากินอาหารคลีนในทุกมื้อ โดยมื้อเช้าหลังออกกำลังกายเธอก็จะทานข้าวโอ๊ตแบบโฮมเมด 1 ชาม ส่วนมื้อกลางวันก็ทานเนื้อไม่ติดมัน 200 กรัม และผัก

ถึงมันจะยากแต่เธอก็เลือกกัดฟันสู้เอาและไม่ยอมแพ้ นอกจากนี้เธอยังได้รู้จักเพื่อนใหม่มากมายในวงการลดน้ำหนัก เธอไม่เพียงเข้มงวดกับตัวเอง ยังคอยเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนในเวลาที่พวกเขารู้สึกท้อ

นอกจากจะผอมแล้วยังได้แฟนใหม่หุ่นเร้าใจอีกด้วย

และจากการที่เธอทุ่มเทและเอาจริงเอาจังในครั้งนี้ มันทำให้เธอสามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง 65 กิโลกรัม จาก 116 กิโลกรัม และทำให้เธอมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 54 กิโลกรัมเท่านั้น

“ฉันเคยพยายามทำตัวเองเป็นแบบที่แฟนเก่าชอบ แต่วันนี้ฉันเข้าใจแล้วว่ามันไม่สำคัญเลย และอยากขอบคุณที่เขาทิ้งฉันไป มันทำให้ฉันรู้จักเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ที่สำคัญมันเหมือนกับเราได้ตั้งเป้าอะไรไว้แล้วพุ่งชนเอาชนะมันได้ ทำให้รู้สึกดีจริงๆ และที่สำคัญฉันจะได้ไม่ต้องรู้สึกแย่ในร่างกายตัวเองอีกแล้ว” Hayley กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.dailymail.co.uk