Check list เผยผิวกระจ่างใส วัดได้ไม่ต้องกลัวโป๊ะ!

คำว่า ไม่ใส ไม่มีในพจนานุกรมสำหรับผู้หญิงหรอก ยิ่งเป็นเรื่องผิวหน้าด้วยแล้ว หน้าสดแค่ไหนก็ต้องใสไว้ก่อน จะไม่ยอมให้มีอะไรมาเป็นอุปสรรคเด็ดขาด! แต่แล้วเราจะรู้ได้ยังไงละ ว่า ผิวหน้ากระจ่างใส อยู่หรือเปล่า มาค่ะ มาเช็คคะแนนผิวกันเลย เคล็ดลับขั้นตอนทดสอบสภาพผิวได้ด้วยตัวเอง  ความชุ่มชื่นของผิว  ทดลองโดยการเอาเล็บขีดบนแขนดู…

Home / แฟชั่น / Check list เผยผิวกระจ่างใส วัดได้ไม่ต้องกลัวโป๊ะ!

คำว่า ไม่ใส ไม่มีในพจนานุกรมสำหรับผู้หญิงหรอก ยิ่งเป็นเรื่องผิวหน้าด้วยแล้ว หน้าสดแค่ไหนก็ต้องใสไว้ก่อน จะไม่ยอมให้มีอะไรมาเป็นอุปสรรคเด็ดขาด! แต่แล้วเราจะรู้ได้ยังไงละ ว่า ผิวหน้ากระจ่างใส อยู่หรือเปล่า มาค่ะ มาเช็คคะแนนผิวกันเลย

เคล็ดลับขั้นตอนทดสอบสภาพผิวได้ด้วยตัวเอง 

  • ความชุ่มชื่นของผิว 

ทดลองโดยการเอาเล็บขีดบนแขนดู ถ้ามีรอยยาวขึ้นเป็นทางล่ะก็ ผิวขาดความชุ่มชื่นชัวร์

  • ความกระจ่างใส และจุดด่างดำ

ทำนิ้วเป็นวงกลมเหมือน “โอเค” ทาบไปบนผิวหน้านับจำนวนจุดด่างดำ ถ้าเกิน 3 จุดขึ้นไป ผิวไม่โอเค แล้วตรวจสอบบริเวณใบหน้าว่ามีสีเสมอกันหรือเปล่า ถ้า ผิวหน้ากระจ่างใส เป็นธรรมชาติ สีจะไม่ต่างกันนะ

  • การปกป้องผิวจากแสงแดด 

บริเวณทีโซนคือบริเวณที่โดนแดดโดยตรงที่สุด ให้สังเกตบริเวณทีโซนว่าสีผิวของเราเปลี่ยนหรือเปล่า ถ้าเปลี่ยน นั่นหมายความว่าต้องบำรุงกันด่วนแล้วนะ

ขั้นตอนง่ายนิดเดียว แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเราควรจะบำรุงผิวกันอีกมากน้อยแค่ไหน สิ่งที่สำคัญก็คือเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีเหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของสาวๆ กันนะคะ โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ วิตซี คอลลาเจน ไฮยาลูลอน ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น และช่วยให้ ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำได้ดี ซึ่งจะเป็นน้องตัวไหนมาดูกัน

Smooto Power C Whitening & Melasma Serum

สมูทโตะ พาวเวอร์ ซีไวท์เทนนิ่ง แอนด์เมลาสม่า เซรั่ม

แน่นอนว่าทุกวันหลังล้างหน้าเช้า – เย็น จะต้องบำรุงด้วย เซรั่มหน้าใส Smooto Power C Whitening & Melasma Serum ก่อน เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่นชื่น ลดฝ้า กระแดด จุดด่างดํา ความหมองคล้ำ ทำให้ ผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมจาก Vitamin C เข้มข้น 10,000 mcg จากประเทศญี่ปุ่น ทําให้ช่วยลดการเกิดเม็ดสีดีมาก และมี Hyaluron ถึง 4 ชนิด สามารถแทรกซึมได้ทุกชั้นผิว กักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึก ผิวเนียนนุ่มยาวนานกว่า Collagen peptide โมเลกุลขนาดเล็กกว่าถึง 60 เท่า ช่วยบํารุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ทําให้ผิวกระชับ และไม่แก่ง่าย

บำรุงหน้าใสด้วย Smooto Power C Whitening & Melasma Serum

1. หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วใช้นิ้ววอร์มเนื้อเซรั่ม
2. เกลี่ยเซรั่มให้ทั่วใบหน้า
3. พร้อมรับผิวหน้าสดใส นุ่มชุ่มชื่น

Smooto Power C Sunscreen & DD Cream
สมูทโตะ พาวเวอร์ ซีซันสกรีน แอนด์ดีดี ครีม

หลังจากบำรุงผิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมปกป้องผิวกันอีกขั้น เพราะครีมกันแดดสำคัญมากๆ สำหรับผู้หญิงอย่างเรา เพราะไม่เช่นนั้นจากผิวใส จะกลายเป็นผิวเสียแน่นอน ซึ่ง ครีมกันแดดDDหน้าเนียน Smooto Power C Sunscreen & DD Cream ดีดีครีม เนื้อบางเบา แตกตัวเป็นหยดน้ำเกลี่ยง่าย ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ ไม่เพิ่มความมันระหว่างวัน ผสานคุณค่าอาร์บูติน และวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นบํารุงให้ ผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF50 เหมาะสําหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

หน้าเนียนใสได้ง่ายๆ ด้วย Smooto Power C Sunscreen & DD Cream

1. หยด DD ครีมลงบนฝ่ามือ
2. ลงครีมกันแดดเนื้อ DD ครีม ให้ทั่วใบหน้า
3. จะเห็นได้ว่า ครีมกันแดด DD ครีม สามารถปิดปิดรอยแดงต่างๆ ได้ดี โดยไม่ทำให้หนักผิว
4. ไม่ต้องแต่งหน้า ก็ยังดูสวยใสได้

พอรู้วิธีจัดการกับผิวแล้วก็ต้องลงมือทำกันเลยนะคะอย่ารอช้า แล้วหลังจากนั้นก็มาทดสอบผิวอีกทีว่าได้คะแนนเพิ่มหรือเปล่า ถ้าผ่านทุกข้อก็รับรองว่าผิวเป๊ะเว่อร์แน่นอนจ้า และที่สำคัญอย่าลืมใช้ Smooto Power C Whitening & Melasma Serum และ Smooto Power C Sunscreen & DD Cream เป็นตัวช่วยเคล็ดลับบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส เป็นประจำทุกวัน หาซื้อได้ง่ายราคาซองละ 49 บาท ที่ 7-Eleven เลยจ้า