ตรวจสุขภาพ สุขภาพดวงตา เช็คดวงตา เช็คสายตา แว่นท็อปเจริญ

แว่นท็อปเจริญ ชวนตรวจเช็ค สุขภาพดวงตา ต้อนรับเดือนแห่งวันสายตาโลก

เนื่องในเดือนตุลาคมเดือนแห่ง “วันสายตาโลก” แว่นท็อปเจริญ ขอเชิญชวนประชาชนเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาฟรี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา ด้วยเครื่องมือตรวจวัดสายตาอันทันสมัยครบครัน ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน เพื่อเน้นย้ำให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการมี สุขภาพดวงตา ที่ดี ทั้งยังได้อัพเดทค่าสายตาที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ทุกๆ ปี และพร้อมรับมือกับปัญหาสายตาที่อาจเกิดขึ้นกับดวงตาได้ทันท่วงที เพราะสายตาที่ดี คือส่วนสำคัญของการดำเนินชีวิต…

Home / แฟชั่น / แว่นท็อปเจริญ ชวนตรวจเช็ค สุขภาพดวงตา ต้อนรับเดือนแห่งวันสายตาโลก

เนื่องในเดือนตุลาคมเดือนแห่ง “วันสายตาโลก” แว่นท็อปเจริญ ขอเชิญชวนประชาชนเข้ารับบริการตรวจวัดสายตาฟรี โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา ด้วยเครื่องมือตรวจวัดสายตาอันทันสมัยครบครัน ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาใกล้บ้าน เพื่อเน้นย้ำให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการมี สุขภาพดวงตา ที่ดี ทั้งยังได้อัพเดทค่าสายตาที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ทุกๆ ปี และพร้อมรับมือกับปัญหาสายตาที่อาจเกิดขึ้นกับดวงตาได้ทันท่วงที

เพราะสายตาที่ดี คือส่วนสำคัญของการดำเนินชีวิต เราจึงปรารถนาให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพดวงตาที่ดีเช่นกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial