ผู้หญิงหน้าอกเล็ก สาวหน้าอกเล็ก หน้าอกเล็ก

ไม่ต้องนอยด์! 7 ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก ยืดเข้าไว้ คุณเองก็มีดี

มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยนะ ที่หมดความมั่นใจ เพราะหน้าอกหน้าใจของเราเนี่ยมันได้มาน้อยนิดซะเหลือเกิน เวลาจะแต่งตัวก็ดูไม่ค่อยสมส่วน เหมือนสวยไม่เสร็จยังไงยังงั้น เอาล่ะ! ไม่ต้องน้อยใจไปนะจ๊ะ เพราะการที่เราเป็น สาวหน้าอกเล็ก มันก็มีข้อดีอยู่นะเธอ 1. ไม่มีใครจ้องแต่จะมองหน้าอกคุณ เดินเฉิดฉายแบบสับๆ ไปเลยจ้าาา…

Home / แฟชั่น / ไม่ต้องนอยด์! 7 ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก ยืดเข้าไว้ คุณเองก็มีดี

มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยนะ ที่หมดความมั่นใจ เพราะหน้าอกหน้าใจของเราเนี่ยมันได้มาน้อยนิดซะเหลือเกิน เวลาจะแต่งตัวก็ดูไม่ค่อยสมส่วน เหมือนสวยไม่เสร็จยังไงยังงั้น เอาล่ะ! ไม่ต้องน้อยใจไปนะจ๊ะ เพราะการที่เราเป็น สาวหน้าอกเล็ก มันก็มีข้อดีอยู่นะเธอ

1. ไม่มีใครจ้องแต่จะมองหน้าอกคุณ

เดินเฉิดฉายแบบสับๆ ไปเลยจ้าาา เพราะขนาดหน้าอกเรามันจะไม่ไปเตะสายตาของคนอื่น จนถูกจ้องมองแบบแปลกๆ แน่นอน

2. แต่งตัวลุคไหนก็ไม่โป๊

สบายหายห่วงไปได้เลย ไม่ว่าคุณจะหยิบชุดไหนมาใส่ ก็ไม่ต้องกังวลว่าหน้าอกหน้าใจจะหล่นจะหกออกมาโชว์สู่สายตาประชาชี ยิ่งเป็นเสื้อคอวี หรือเสื้อเชิ้ตนี่ยิ่งสบายใหญ่เลยจ้า ต่อให้แหวกลึกแค่ไหนก็ไม่มีโป๊ แถมยังจะทำให้ช่วงคอและลำตัวยาวขึ้นอีกด้วยนะ

3. สาวอกเล็กก็เซ็กซี่ได้

เซ็กซี่ไม่ได้แปลว่าจะต้องหน้าอกใหญ่เพียงอย่างเดียว ถ้าเราเป็นสาวหน้าอกเล็ก เราก็สามารถโชว์ส่วนอื่นได้ เช่น แผ่นหลัง เรียวขางามๆ แค่นี้ก็จะทำให้เราดูเซ็กซี่แบบมีคลาส เล็กๆ เบาๆ แต่มีสเน่ห์ไม่แพ้กันเลยล่ะ

ข้อดีของสาวหน้าอกเล็ก

4. ไม่ปวดหลัง ปวดไหล่

สังเกตไหมว่า คนที่มีหน้าอกขนาดใหญ่ จะบ่นว่าปวดหลังปวดไหล่เอาบ่อยๆ สาเหตุมันก็มาจากการที่เราต้องแบกน้ำหนักเอาไว้นั่นแหละ งานนี้สาวๆ อกเล็กเริ่มยิ้มออกกันแล้วล่ะสิ

5. หาซื้อเสื้อชั้นในง่าย

เรียกได้ว่า ถ้าเดินเข้าไปในร้านขายชุดชั้นใน ล้มไปทางไหนก็เจอไซซ์ที่ตัวเองใส่อย่างแน่นอน สาวๆ หน้าอกใหญ่บางคน หาชุดชั้นในใส่ยากนะ ถึงขั้นต้องสั่งตัดเลยก็มี

6. หุ่นไม่ตันเวลาแต่งตัว

ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงที่ช่วงตัวสั้นกว่าช่วงขา นี่เป็นข้อดีเลยล่ะจะบอกให้ นึกภาพตามนะคะสาวๆ ถ้าเราหน้าอกใหญ่ แถมยังช่วงตัวสั้น แต่งตัวยังไงมันก็ดูตันๆ ไม่ค่อยสมส่วน แต่ถ้าเราหน้าอกเล็กลงไปหน่อย มันจะดูลงตัวมากขึ้น จริงไหม…?

7. หน้าอกไม่หย่อนคล้อยง่ายๆ

เมื่ออายุมากขึ้น เป็นปกติมากๆ ที่หน้าอกมีโอกาสจะหย่อนคล้อยลงมาตามแรงโน้มถ่วงของโลก แต่ถ้าคุณเป็นสาวอกเล็ก ก็จะช่วยยืดเวลาได้มากกว่า คราวนี้ก็หมดกังวลไปได้เยอะเลยแหละ

คลิป > ทำหน้าอก เจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับ จริงไหม? มาฟังจากปาก แป้ง ณัฐณิชา

เรียบเรียงโดย Women MThai Team