เฉลยให้หายงง! ชุดว่ายน้ำสีขาว ใส่ลงเล่นน้ำได้จริงหรือไม่?

จะไปเที่ยวทะเลทั้งที สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้พอๆ กับครีมกันแดดเลยก็คือ ชุดว่ายน้ำนี่แหละจ้า ก็แหม…ผู้หญิงอย่างเราๆ รู้ดีว่า มันก็ต้องมีโมเม้นท์ไปถ่ายรูปชิลๆ ริมสระ ริมทะเลกันบ้าง ว่าแต่เคยสงสัยไหมว่า ชุดว่ายน้ำสีขาว ที่เราเห็นเหล่าดาราคนดัง หรือเพื่อนๆ ใส่ถ่ายรูป เวลาไปเที่ยวทะเลเนี่ย…

Home / แฟชั่น / เฉลยให้หายงง! ชุดว่ายน้ำสีขาว ใส่ลงเล่นน้ำได้จริงหรือไม่?

จะไปเที่ยวทะเลทั้งที สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้พอๆ กับครีมกันแดดเลยก็คือ ชุดว่ายน้ำนี่แหละจ้า ก็แหม…ผู้หญิงอย่างเราๆ รู้ดีว่า มันก็ต้องมีโมเม้นท์ไปถ่ายรูปชิลๆ ริมสระ ริมทะเลกันบ้าง ว่าแต่เคยสงสัยไหมว่า ชุดว่ายน้ำสีขาว ที่เราเห็นเหล่าดาราคนดัง หรือเพื่อนๆ ใส่ถ่ายรูป เวลาไปเที่ยวทะเลเนี่ย มันใส่ลงน้ำได้จริงหรือ? ถ้าใส่ลงน้ำแล้วจะโป๊มั้ย เดี๋ยว Women Mthai จะเฉลยให้ฟัง

เปิดกรุ ชุดว่ายน้ำ ของ Happy Nancy พร้อมเคล็ดลับเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับหุ่น

ชุดว่ายน้ำสีขาว

ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่า ชุดว่ายน้ำสีขาวมันใส่ลงน้ำไม่ได้จริงค่ะคู้ณณณณ เพราะเมื่อชุดว่ายน้ำสีขาวของคุณเปียกน้ำ มันก็จะเห็นไปถึงไหนต่อไหนเลยค่ะ ต่อให้ชุดว่ายน้ำนั้นทำซับหนามาเป็นอย่างดีแค่ไหนก็ตาม พอเปียกน้ำมันก็เห็นยังฟองน้ำ หรือซับในอยู่ดี

ชุดว่ายน้ำสีขาว
ชุดว่ายน้ำสีขาว

ชุดว่ายน้ำสีขาว เหมาะกับการใส่อยู่บนบก ถ่ายรูปเก๋ๆ เท่านั้นแหละค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจไป เวลาที่เห็นเพื่อนๆ ในโลกโซเชียลของเรา ใส่ชุดว่ายน้ำสีขาวไปทะเล หรือต่อให้คุณอยากจะใส่ลงน้ำจริงๆ ก็ต้องเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวมากๆ ถึงจะเซฟที่สุดค่ะ

ชุดว่ายน้ำสีขาว

ชุดว่ายน้ำ แบบนี้ ก็มี ชื่อเรียกเฉพาะนะจ๊ะ ใช่ม่ะ? เคธี่ ?

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : apitsada , chermarn , duearisara , namwan_raknapak , mojiratchayaofficial , ladyblossom , mariaskyy