5 ท่าลดหน้าท้อง เบิร์นไขมัน ปั้นกล้ามให้สวยภายในไม่กี่เดือน!!

2018 แล้ว จะให้มานั่งสวยด้วยเครื่องสำอางก็คงไม่ใช่ ของแบบนี้มันต้องมาจากภายใน ยิ่งการมีกล้ามหน้าท้อง ซิกแพคสวยๆ นี่มันเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจสำหรับสาวๆ มากนะ วันนี้เรามี 5 ท่าลดหน้าท้อง มาแชร์ให้สาวๆ ได้ทำตามกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่า ของแบบนี้ต้องอาศัยระเบียบวินัยที่ดีด้วย…

Home / แฟชั่น / 5 ท่าลดหน้าท้อง เบิร์นไขมัน ปั้นกล้ามให้สวยภายในไม่กี่เดือน!!

2018 แล้ว จะให้มานั่งสวยด้วยเครื่องสำอางก็คงไม่ใช่ ของแบบนี้มันต้องมาจากภายใน ยิ่งการมีกล้ามหน้าท้อง ซิกแพคสวยๆ นี่มันเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจสำหรับสาวๆ มากนะ วันนี้เรามี 5 ท่าลดหน้าท้อง มาแชร์ให้สาวๆ ได้ทำตามกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่า ของแบบนี้ต้องอาศัยระเบียบวินัยที่ดีด้วย ต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงควบคุมและเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ รับรองว่าถ้าทำได้ตามนี้ ซิกแพค หรือกล้ามเบอร์ 11 มาให้เห็นภายในไม่กี่เดือนแน่นอน !!

สร้างซิกแพค ใน 6 นาทีกับ 6 ท่าโดนๆ

5 ท่าลดหน้าท้อง

1. sit up

ท่าลดหน้าท้อง

ท่าเบสิกของการลดหน้าท้อง ให้ทำ 5 เซ็ต เซ็ตละ 15-20 ครั้ง

2. plank

ท่าลดหน้าท้อง

ท่านี้ต้องใช้ความอดทนของเราเป็นอย่างมาก เวลาทำให้จับเป็นเวลาก็ได้ 5 เซ็ต เซ็ตละ 1 นาที เวลาทำก็ให้หายใจเข้าออก-ลึกๆ แล้วก็เกร็งหน้าท้องเอาไว้ด้วย

3. Bicycle crunch

ท่าลดหน้าท้อง

ท่านี้ให้เอาศอกมาแตะเข่าอีกข้าง ทำสลับกับไปมา 5 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง

4. v-ups

ท่าลดหน้าท้อง

ท่านี้ก็จะช่วยสร้างกล้ามหน้าท้องงามๆ ได้ไม่แพ้กัน โดยให้สาวๆ จับเวลา 1 นาที ทำทั้งหมด 5 เซ็ต

5. Mountain climber

ท่าลดหน้าท้อง

ท่าสุดท้ายทำเหมือนเรากำลังปีนเข่า ให้สาวๆ ทำ 5 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง

สาวๆ ต้องท่องไว้เสมอว่า ซิกแพคพวกนี้มันอาจจะอยู่ได้ไม่นาน เพราะฉะนั้นความสม่ำเสมอและการมีระเบียบวินัย เป็นสิ่งสำคัญที่สุด จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าดาราถึงรีบถ่ายรูปมาอวดกันนั่นเอง แต่ถ้าสาวๆ ทำเป็นประจำ นอกจากจะได้ความเฟิร์มแล้ว สุขภาพก็ยังจะดีขึ้นไปอีกด้วยนะ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team