มุมมองความรักของ เมจิ อโณมา ในวันที่โตขึ้น สามีคือเพื่อนที่ดีที่สุด!!

“ชีวิตคู่มันไม่ง่าย” เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้ เพราะมันคือการที่ 2 คน ต่างสังคม ต่างการเติบโตต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในสถานะสามีภรรยา บางครั้งก็อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิด กระทบกระทั้งกันไปบ้าง แล้วอะไรล่ะ? ที่จะทำให้ความรักมันอยู่อย่างยาวนาน ลองมาฟังมุมมองความรักของ เมจิ อโณมา…

Home / แฟชั่น / มุมมองความรักของ เมจิ อโณมา ในวันที่โตขึ้น สามีคือเพื่อนที่ดีที่สุด!!

“ชีวิตคู่มันไม่ง่าย” เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้ เพราะมันคือการที่ 2 คน ต่างสังคม ต่างการเติบโตต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในสถานะสามีภรรยา บางครั้งก็อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิด กระทบกระทั้งกันไปบ้าง แล้วอะไรล่ะ? ที่จะทำให้ความรักมันอยู่อย่างยาวนาน ลองมาฟังมุมมองความรักของ เมจิ อโณมา กันค่ะ เธอบอกว่าตอนนี้สามีคือเพื่อนที่ดีที่สุด!

มุมมองความรักของ เมจิ อโณมา

เมจิ อโณมา

เรามองกันแบบผู้ใหญ่มากกว่า มันไม่ใช่ความรักที่วือหวา ตอนนี้สามีคือเพื่อนที่ดีที่สุดของพี่ ความรักของพี่มันเป็นการให้ความเคารพนับถือ ให้ความเป็นห่วง ซึ่งมันยั่งยืนกว่า เราให้เวลาส่วนตัวแก่กันเสมอ แม้ว่าเราจะต่างกันมากๆ แต่สิ่งที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้ก็คือ เราจะจูนกันตลอด ถ้าต่างคนต่างอารมณ์เสีย เราจะยังไม่คุยกัน รอให้อารมณ์เย็นก่อนแล้วค่อยมาคุย แต่ถ้ามีอะไรที่พี่ไม่ชอบ พี่ก็จะบอกเขา พี่จะไม่เก็บไว้ เราสองคนต่างเป็นกระจกส่องให้กันและกัน และต้องยอมรับที่จะเปลี่ยนแปลง นั่นแหละที่จะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้ ฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

มุมมองความรัก เมจิ อโณมา
มุมมองความรักของ เมจิ อโณมา

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : meiji_27anorma