100 สาวหน้าสวยที่สุดในเอเชีย The Most Beautiful 100 Asia Faces Of 2019 ผู้หญิงหน้าสวย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สาวหน้าสวยที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

สวยไม่แพ้ใคร! 15 สาวไทย ติดโผ 100 สาวหน้าสวยที่สุดในเอเชีย

ถ้าเอ่ยถึงเรื่องความสวย สาวไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ซึ่งล่าสุด TC candle ผู้จัดอันดับอิสระชื่อดัง ก็ได้ออกมาเปิดโผ The Most Beautiful 100 Asia Faces Of 2019…

Home / แฟชั่น / สวยไม่แพ้ใคร! 15 สาวไทย ติดโผ 100 สาวหน้าสวยที่สุดในเอเชีย

ถ้าเอ่ยถึงเรื่องความสวย สาวไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ซึ่งล่าสุด TC candle ผู้จัดอันดับอิสระชื่อดัง ก็ได้ออกมาเปิดโผ The Most Beautiful 100 Asia Faces Of 2019 หรือ สาวหน้าสวยที่สุดในเอเชีย

ซึ่งในปีนี้ก็มีรายชื่อสาวไทยคนดังติดโผถึง 15 คน ได้แก่ ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล (สมาชิกวง BlackPink) ติดโผแบบวินๆ ตามมาด้วยเหล่านักแสดงสาวไทย ที่ออร่าความสวยระดับตัวแม่ นำทีมมาโดย แอน ทองประสม, อั้ม พัชราภา, ชมพู่ อารยา, แอฟ ทักษอร, นุ่น วรนุช, พิ้งค์กี้ สาวิกา, แต้ว ณฐพร, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ, ใหม่ ดาวิกา, วิว วรรณรท, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ โม มนชนก

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล
ชมพู่ อารยา
อั้ม พัชราภา
ใหม่ ดาวิกา

นอกจากนี้ ยังมี 2 สาวไทยที่ไปโด่งดังโกอินเตอร์ที่ประเทศจีน อย่าง ซันนี่ เกวลิน และ  มีมี่ลี พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ สมาชิกวง Rocket Girls ที่ติดโผสาวหน้าสวยในครั้งนี้ ซึ่งการจัดลำดับนี้เป็นการนับคะแนนหลายส่วน คล้ายกับการจัดลำดับของ TC candle โดยจะมีก่ารประกาศผลการจัดอันดับในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง Women Mthai จะรีบมาอัพเดตให้สาวๆ ได้รู้ก่อนใครเลยล่ะ ^^

มีมี่ ลี วง Rocket Girls
ซันนี่ หยาง วง Rocket Girls

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ tccasia_official, chomismaterialgirl, lalalalisa_m