Miss Grand International Miss Grand International 2019 MISS GRAND THAILAND Miss Grand Thailand 2019 ประกวดนางงาม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 โกโก้ อารยะ

โค้งสุดท้ายก่อนตัดสิน! โกโก้ อารยะ โดดเด่นบนเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของรอบตัดสินแล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ปีนี้ก็ได้ยกเวทีไปจัดประกวดกันที่ประเทศเวเนซุเอลา แน่นอนว่า ตัวแทนของประเทศไทยอย่าง โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ก็มาแรงไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ เลย ย้อนกลับไปเมื่อตอนประกวดในบ้าน โกโก้ ถือได้ว่าเป็นตัวเต็งในการแข่งขัน…

Home / แฟชั่น / โค้งสุดท้ายก่อนตัดสิน! โกโก้ อารยะ โดดเด่นบนเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เรียกได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของรอบตัดสินแล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ปีนี้ก็ได้ยกเวทีไปจัดประกวดกันที่ประเทศเวเนซุเอลา แน่นอนว่า ตัวแทนของประเทศไทยอย่าง โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ก็มาแรงไม่แพ้ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ เลย

โกโก้ อารยะ
โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

ย้อนกลับไปเมื่อตอนประกวดในบ้าน โกโก้ ถือได้ว่าเป็นตัวเต็งในการแข่งขัน แถมยังมีประเด็นดราม่าต่างๆ ตั้งแต่ตอนเก็บตัว ตลอดจนได้รับตำแหน่ง จึงไม่แปลกที่จะมีหลายๆ คนจับตามองเธอเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากประกวดจบแล้ว เธอก็ได้พัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ มากมาย ทั้งเรื่องการฟิตหุ่น รวมถึงทักษะทางด้านการเดิน ที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ ในการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ ที่เธอโชว์สกิลหมุน 3 รอบ จนได้ฉายา “1 ไม่พอขอ 3”

ด้วยศักยภาพของเธอ ทำให้ตอนนี้สายสะพายไทยแลนด์ ถือได้ว่าแกร่งและมาแรงมากๆ บนเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 หลังจากเก็บตัวและประกวดรอบต่างๆ มาได้สักระยะหนึ่ง ก็เริ่มมีการจัดอันดับผู้ที่คะแนนสูงที่สุดเป็น 10 หรือ 20 คนสุดท้ายในรอบต่างๆ ซึ่งโกโก้นั้นก็ติดโพลมาแทบจะทุกรางวัล ไม่ว่าจะเป็น ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม รวมถึง ติด 1 ใน 10 ของ Miss Popular Vote ซึ่งถ้าหากใครได้รางวัลพิเศษรางวัลนี้ ก็จะได้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของการประกวดโดยอัตโนมัติ

เวเนซุเอลา – ไทยแลนด์ – ฟิลิปปินส์
เม็กซิโก

นอกจากโกโก้แล้ว ก็ยังมีผู้เข้าแข่งขันคนอื่นอีกที่น่าจับตามอง ได้แก่ เม็กซิโก เวเนซุเอลา และ ฟิลิปปินส์ ที่งานนี้คงต้องมาวัดหน้างานแล้วล่ะค่ะว่า ใครจะโดดเด่นเฉิดฉาย รวมถึงไม่ตื่นไมค์ ตอบคำถามได้ดีที่สุดในรอบตัดสิน ที่จะจัดขึ้นวันที่ 26 ตุลาคม 2562 เวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คลิป > อีกมุมที่ไม่มีใครรู้! โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เล่าชีวิตครอบครัว

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : Miss Grand International / Miss Grand Thailand /