Lacoste ลาคอสท์ แฟชั่น

Lacoste เปิดแฟลกชิปสโตร์ เลอ คลับ คอนเซ็ปต์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ “Lacoste Le Club Flagship Store (ลาคอสท์ เลอ คลับ แฟลกชิป สโตร์) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ใจกลางกรุงเทพฯ โดยได้รวบรวมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด…

Home / แฟชั่น / Lacoste เปิดแฟลกชิปสโตร์ เลอ คลับ คอนเซ็ปต์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับ “Lacoste Le Club Flagship Store (ลาคอสท์ เลอ คลับ แฟลกชิป สโตร์) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก” ใจกลางกรุงเทพฯ โดยได้รวบรวมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Fall/Winter 2019 (ฟอล วินเทอร์2019) ไม่ว่าจะเป็น Made in France (เมด อิน ฟรานซ์), Outerwear Remix (เอาท์เตอร์แวร์ รีมิกซ์), Runway Collection (รันเวย์ คอลเลกชั่น) เอาไว้อย่างเต็มรูปแบบ ครบครันทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าและแอคเซสเซอรี่มากมาย

Lacoste Le Club Flagship Store (ลาคอสท์ เลอ คลับ แฟลกชิป สโตร์) ถือว่าเป็นแฟลกชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่กว่า 500 ตร.ม ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ได้นำแรงบันดาลใจมาจากสนามเทนนิสผสมผสานกับองค์ประกอบสุดคลาสสิคของแบรนด์ โดยออกแบบและตกแต่งภายในด้วยไม้ธรรมชาติ ทำให้ภายในร้านดูสบายตาแต่ยังคงความทันสมัย จากการออกแบบด้วยเสื้อโปโลสุดคลาสสิคของแบรนด์ รุ่น L.12.12 ผสานกับสินค้าทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องแต่งกายสำหรับคุณผู้หญิง คุณผู้ชายและคุณหนู เครื่องหนังระดับพรีเมี่ยม รองเท้า หมวก ถุงเท้า ไปจนถึงน้ำหอม แว่นตากันแดด นาฬิกา และชั้นในชาย ที่จะทำให้ทุกท่านสามารถสนุกกับแฟลกชิปสุดยิ่งใหญ่นี้ได้ไม่มีเบื่อ

และพิเศษสำหรับสาวกแบรนด์ลาคอสท์ ที่ต้องการมองหาของขวัญชิ้นพิเศษ ทางลาคอสท์ เลอ คลับ ได้รับเกียรติจาก Mr.Pascal Anger (พาสคาล อองเจร์) สุดยอดศิลปินงานหัตถศิลป์บินตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส มาสลักอักษรย่อ พร้อมสลักรูปหอไอเฟล ธงชาติฝรั่งเศส และลูกเทนนิส ลงบนกระเป๋าหนังลาคอสท์จากคอลเลกชั่นใหม่ Croco Crew Fall/Winter 2019 (ครอคโค่ ครูว์ ฟอล วินเทอร์2019) ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 27 ตุลาคมนี้เท่านั้น ใครอยากเพิ่มคุณค่าให้กระเป๋าใบหรูแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาด!