จัดงานแต่ง นนทบุรี จัดงานแต่งงาน สถานที่จัดงานแต่ง สถานที่จัดงานแต่ง โซน นนทบุรี

รวม สถานที่จัดงานแต่ง โซนนนทบุรี ไม่ต้องเข้าเมืองให้รถติด

อยู่เมืองนนท์ไม่ต้องกลับเมืองชล เพราะในเมืองนนท์มี สถานที่จัดงานแต่ง ให้เลือกเยอะแยะมากมาย อยากได้แบบสวนเขียวๆ ก็มี อยากแต่งหรูหราก็ได้ งบประมาณก็เริ่มตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลายแสน สะดวกแบบไหนก็เลือกจัดกันได้เลย 1.Yellow Mellow คาเฟ่สุดร่มรื่น มีทั้งโซนห้องแอร์และในสวน พร้อมต้นไม้ใหญ่สูงเด่นเป็นตระหง่าน รองรับแขกได้ไม่เกิน…

Home / แฟชั่น / รวม สถานที่จัดงานแต่ง โซนนนทบุรี ไม่ต้องเข้าเมืองให้รถติด

อยู่เมืองนนท์ไม่ต้องกลับเมืองชล เพราะในเมืองนนท์มี สถานที่จัดงานแต่ง ให้เลือกเยอะแยะมากมาย อยากได้แบบสวนเขียวๆ ก็มี อยากแต่งหรูหราก็ได้ งบประมาณก็เริ่มตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลายแสน สะดวกแบบไหนก็เลือกจัดกันได้เลย

1.Yellow Mellow

คาเฟ่สุดร่มรื่น มีทั้งโซนห้องแอร์และในสวน พร้อมต้นไม้ใหญ่สูงเด่นเป็นตระหง่าน รองรับแขกได้ไม่เกิน 150 คน ราคาเริ่มต้นพร้อมตกแต่งสถานที่ 19,990 บาท บุฟเฟ่ต์เริ่มต้นที่หัวละ 590 บาท

พิกัด : ซอยสามัคคี 36 ถนนสามัคคี นนทบุรี
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

2. รัตนพิมาน

สถานที่จัดงานแต่งเปิดใหม่ สไตล์โคโลเนียล ที่จอดรถเยอะ รองรับแขกได้ 400 คน สามารถจัดงานพิธีเช้า และเลี้ยงเที่ยงได้ครบจบที่นี่

พิกัด : บางไผ่ ซอย 9 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

3.The Crystal Studio

สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์สวนอังกฤษ ให้บริการครบวงจร บ่าวสาวแทบไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลย มาที่เดียวจบทุกอย่าง ราคาแพคเกจเริ่มต้นที่ 359,000 บาท ห้องพิธีเช้า รองรับแขกได้มากถึง 200 คน ส่วนด้านนอกสำหรับจัดงานเลี้ยงฉลอง รองรับแขกได้ 800 – 1,000 คนเลยทีเดียว

พิกัด : 99/99 ม.14 บางบัวทอง นนทบุรี
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

4.เซนต์โทเปส

ใหม่ล่าสุดจริงๆ ในย่านราชพฤกษ์ กับสถานี่จัดงานแต่งสุดอลังการ ราคาเริ่มต้นที่ 559,000 บาท ได้ครบตั้งแต่เริ่มถ่ายพรีเวดดิ้ง จนถึงชุดแต่งงาน สถานที่พร้อมตกแต่ง ช่างภาพ อาหาร และอีกมากมาย จะจัดหมั้นเช้าเลี้ยงเที่ยง หรือจะหมั้นบ่ายเลี้ยงเย็นก็ได้

พิกัด : ถนนราชพฤกษ์
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

5.PATAPlantation

ร้านอาหารบรรยากาศดี กลางสวนสวย พื้นที่กว้างขวาง มีเมนูอาหารหลากหลาย สถานที่เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงาน งานปาร์ตี้ และงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ

พิกัด : 70/70 ซอยพระแม่มหาการุณย์ ปากเกร็ด นนทบุรี
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team