Shereen คนอะไรตัวอย่างหมี ลดความอ้วน ลดความอ้วน แต่อยากกินชาไข่มุก ลดน้ำหนัก

ลดความอ้วน แต่อยากกินชาไข่มุก ต้องออกกำลังกายเท่าไหร่?

เชื่อว่าทุกคนรู้ว่าอะไรที่กินแล้วดีต่อร่างกาย แต่บางครั้งก็มีบ้างที่อยากจะให้รางวัลตัวเอง ได้กินตามที่ใจอยาก ช่วงที่กำลังลดอยู่ ถ้าอยากกินชานมไข่มุก ก็ไม่เป็นไร นานๆ กินที ไม่ได้กินกันบ่อยๆ แต่หลังจากที่กินไปแล้ว จะต้องชดเชยด้วย 3 วิธีนี้ เลือกเอาว่าสะดวกแบบไหน! 1.วิ่ง…

Home / แฟชั่น / ลดความอ้วน แต่อยากกินชาไข่มุก ต้องออกกำลังกายเท่าไหร่?

เชื่อว่าทุกคนรู้ว่าอะไรที่กินแล้วดีต่อร่างกาย แต่บางครั้งก็มีบ้างที่อยากจะให้รางวัลตัวเอง ได้กินตามที่ใจอยาก ช่วงที่กำลังลดอยู่ ถ้าอยากกินชานมไข่มุก ก็ไม่เป็นไร นานๆ กินที ไม่ได้กินกันบ่อยๆ แต่หลังจากที่กินไปแล้ว จะต้องชดเชยด้วย 3 วิธีนี้ เลือกเอาว่าสะดวกแบบไหน!

1.วิ่ง 45 นาที สปีทที่ 6-8 จะวิ่งต่อเนื่อง หรือสลับเดินก็ได้แต่ห้ามหยุด
2.กระโดดเชือก 45 นาที กระโดด 100 ครั้ง พัก 1-2 นาที
3.บอดี้เวท 5 ท่า 5 เซ็ต

วิธีการลดความอ้วนที่ดีที่สุดก็คือ การออกกำลังกายและคุมอาหาร

ช่วงแรกมันอาจจะยาก ที่ต้องฝืนใจต้องกินอาหารดีๆ ซึ่งความเป็นจริงแล้วอาหารพังๆ นี้แหละอร่อยสุด  แต่อยากให้อดใจ ตัดหวานมัน เค็ม ของทอด เลิกจุบจิบ กินอาหารเป็นมื้อให้อิ่ม ออกกำลังกายที่ตัวเองชอบเป็นประจำ ทำไปเรื่อยๆ ทำจนเป็นกิจวัตร ให้เหมือนกับที่เราต้องแปลงฟันทุกวัน

การควบคุมอาหาร คือการไม่เอาไขมันใหม่เข้ามาสู่ในร่างกาย ส่วนการออกกำลังกายก็เพื่อเอาไขมันเก่าๆ ที่เรากินพังมาหลายปีออกไป 

นิยามคำว่า “ออกกำลังกาย” คือการทำความรู้จักร่างกายตัวเอง
ทักทาย… เรียนรู้…ร่างกายเรา มันสามารถทำอะไรได้บ้าง? แล้วประเมินผลศักยภาพร่างกายตัวเอง พอเรารู้จักร่างกายเราดีแล้ว สร้างเป้าหมาย และไปให้ถึง

ตอนเราอ้วนเรากินมากี่ปี? สะสมมากี่เดือน? อยากควบคุมอาหาร ออกกำลังกายแค่ 7 วัน แล้วให้น้ำหนักลด 7 กก. เป็นไปไม่ได้

ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อยากผอมสวยหุ่นดีก็ต้องแลกกับการดูแลตัวเอง เหนื่อยหน่อยแต่ผลลัพธ์ดีกว่าแน่นอน และที่สำคัญยิ่งได้มายาก เรายิ่งภูมิใจ และจะยิ่งเก็บรักษาหุ่นนี้ไว้ได้นานแสนนาน

ปัจจุบันชีรินลดน้ำหนักมาได้ 11 ปีแล้ว มีแต่ร่างกายจะแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ การออกกำลังกายได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของชีรินเป็นที่เรียบร้อย

#ชีรินคนอะไรตัวอย่างหมี
IG : shereeen
FB: HashamShereen
PAGE : HashamShereenคนอะไรตัวอย่างหมี