ทริคเซ็กซ์ วิธีมัดใจสามี เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์ เซ็กซ์

ไบเบิลวิธีฮอตเสียวๆ เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์ ที่จะทำให้เขาเกิดอารมณ์ด่วนๆ เลย!

อะไรที่มันซ้ำซากจำเจ ก็ย่อมน่าเบื่อเป็นธรรมดาใช่ไหมล่ะ? จะให้ทำอะไรเดิมๆ กินอะไรเดิมๆ ก็คงเบื่อแย่! ปัญหาเบื่อหน่ายกับการมีเซ็กซ์แบบเดิมๆ จะหมดไป ถ้าได้ลองทำตามเคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์เหล่านี้ ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เช่น การใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ชุดเซ็กซี่คอสเพลย์ต่างๆ หรือจะเพิ่ม sex toy…

Home / แฟชั่น / ไบเบิลวิธีฮอตเสียวๆ เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์ ที่จะทำให้เขาเกิดอารมณ์ด่วนๆ เลย!

อะไรที่มันซ้ำซากจำเจ ก็ย่อมน่าเบื่อเป็นธรรมดาใช่ไหมล่ะ? จะให้ทำอะไรเดิมๆ กินอะไรเดิมๆ ก็คงเบื่อแย่! ปัญหาเบื่อหน่ายกับการมีเซ็กซ์แบบเดิมๆ จะหมดไป ถ้าได้ลองทำตามเคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์เหล่านี้

ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ

เช่น การใส่ชุดนอนไม่ได้นอน ชุดเซ็กซี่คอสเพลย์ต่างๆ หรือจะเพิ่ม sex toy เข้าไป เพื่อสร้างความแปลกใหม่ กระตุ้นอารมณ์ความต้องการทางเพศมากขึ้น หรือลองการมีเซ็กซ์ที่อื่นๆ ดูบ้าง ที่ไม่ใช่แค่บนเตียง เช่น ในรถยนต์ หรือ สถานที่เที่ยว บรรยากาศดีๆ

บิ้วกันในน้ำ

จูงมือ แก้ผ้าเข้าห้องน้ำกัน หรือสระน้ำส่วนตัว ถือโอกาสนี้ทำความสะอาดร่างกายของกันและกัน ใช้นิ้วมือ แขน ขา ให้เป็นประโยชน์ โดยแขนและขา กอดรัดให้แน่น มือนวดตามร่างกายของกันและกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน เมื่อล้างตัวสะอาดกันแล้ว ก็อย่าลืมจูจุ๊บกันสัก 1 นาที ก่อนจะไปซี๊ดซ๊าดกันต่อที่เตียง ห้องนั่งเล่น หรือระเบียงก็ตามใจชอบเลย

เคล็ดลับเรื่องเซ็กซ์

เพิ่มความรุนแรง เพื่อความเร้าใจ ฟินสุดๆ

การชอบมีเซ็กซ์รุนแรง คือ รสนิยมทางเพศอย่างหนึ่ง ที่บางคู่นิยมทำกันเป็นปกติ แต่บางคู่ก็เฉื่อยชา เนิ่บช้ายิ่งกว่าเต่า ฉะนั้นจากที่เคยมีอะไรกันแบบเนิ่บๆ เบาๆ ลองเปลี่ยนมาเพิ่มความรุนแรงดูบ้าง แต่อย่าให้ถึงขั้นซาดิสเลยนะ เพราะความรุนแรงอาจจะปลุกพลังทางเพศของคู่คุณให้ทวีคูณยิ่งขึ้นไปก็ได้!

ดูหนังโป๊ด้วยกัน เลียนแบบท่วงท่าแบบมืออาชีพ

อาชีพนักแสดงหนังโป๊ ต้องมีการฝึกฝนทักษะ และลีลาท่าทางใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อจะได้แสดงออกมาได้อย่างมืออาชีพ และเร่าร้อนที่สุด ฉะนั้น การหาหนังโป๊ดีๆ มาดูร่วมกัน แล้วลองเลียนแบบลีลาท่าทางใหม่ๆ ก็เป็นไอเดียที่ดีเยี่ยม

ดูแลใส่ใจกันหลังเสร็จกิจเสมอ

ไม่ใช่พอเสร็จกิจ ก็ต่างคนต่างแยก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัว หวังแค่จะมีอะไรกันอย่างเดียว หลังเสร็จกิจ ควรพากันไปล้างเนื้อล้างตัว อาบน้ำด้วยกัน หรือใส่เสื้อผ้าให้กัน นอนกอดกันนัวเนียแล้วนอนหลับไปด้วยความอบอุ่นในอ้อมแขนของกันและกัน จะยิ่งเพิ่มความรัก ความโรแมนติกให้กับคุณทั้งคู่เป็นอย่างดีเลยล่ะ

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team