EMOTIONS ATELIER ชุด เบลล่า ราณี ชุดออกงาน ดีไซเนอร์ไทย เบลล่า ราณี แคมเปน แบรนด์เสื้อผ้าไทย

งดงาม เบลล่า สวมชุดผ้าไหมไทย แบรนด์ EMOTIONS ATELIER รับรางวัลที่ญี่ปุ่น

เวลาที่เราได้เห็นผ้าไหมไทยไปปรากฎตัวสู่สายตาชาวโลกทีไร ก็อดยิ้มอย่างภาคภูมิใจไม่ได้จริงๆ เลย ล่าสุด ชุดจากแบรนด์ EMOTIONS ATELIER ที่สาว เบลล่า ราณี สวมใส่เพื่อไปรับรางวัล Speacial Award for Foreign…

Home / แฟชั่น / งดงาม เบลล่า สวมชุดผ้าไหมไทย แบรนด์ EMOTIONS ATELIER รับรางวัลที่ญี่ปุ่น

เวลาที่เราได้เห็นผ้าไหมไทยไปปรากฎตัวสู่สายตาชาวโลกทีไร ก็อดยิ้มอย่างภาคภูมิใจไม่ได้จริงๆ เลย ล่าสุด ชุดจากแบรนด์ EMOTIONS ATELIER ที่สาว เบลล่า ราณี สวมใส่เพื่อไปรับรางวัล Speacial Award for Foreign Drama ละครบุพเพสันนิวาส​ Love Destiny จากงาน International Drama Festival in Tokyo ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ออกแบบและตัดเย็บมาจากผ้าไหมไทย โดยฝีมือดีไซเนอร์ไทยอีกด้วยนะคะ

EMOTIONS ATELIER

โดยตัวชุดจะมีดีเทลเปิดไหล่ข้างหนึ่ง รวมถึงเก็บหุ่นของเบลล่าที่เป๊ะอยู่แล้วให้เป๊ะขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังมีการเล่นสีที่ตัดกันระหว่างสีม่วงและสีทองอมส้ม ในส่วนของหน้าผมก็ได้เมคอัพอาร์ติสฝีมือดีอย่างคุณจุ๊ Juudesara และแฮร์สไตลิสต์อย่างคุณดุล Alexandul มาช่วยเสริมทัพ

แอบบอกนิดนึงนะว่า คุณธัญพิยสิษฐ์ หว่างพรม ดีไซเนอร์ของแบรนด์ EMOTIONS ATELIER เคยฝากผลงานออกแบบไว้กับเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในงานชุดผ้าไหมไทย Thai Night เมื่อปลายปีที่ผ่านมานี้เองค่ะ….

EMOTIONS ATELIER
EMOTIONS ATELIER

คลิป > ระหว่างของ 2 สิ่งนี้ เบลล่าขอเลือก…

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : alexandul / emotions_atelier / bellacampen