ครีมกันแดด ครีมกันแดดทาตัว ครีมกันแดดทาตัวมาทาหน้า ครีมกันแดดทาหน้า

บางทีก็สงสัย เราสามารถเอา ครีมกันแดดทาตัวมาทาหน้า ได้ไหม?

ด้วยสภาพอากาศและแดดของเมืองไทย ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าครีมกันแดดมีความสำคัญมาก และเชื่อได้เลยว่าหลายคนเคยมีคำถามว่า เราสามารถเอา ครีมกันแดดทาตัวมาทาหน้า ได้ไหม? เพราะเห็นว่ามีคุณสมบัติช่วยเรื่องกันแดดได้เหมือนกัน ความจริงแล้วเราควรใช้ครีมกันแดดให้เหมาะกับประเภทผิว ผิวหน้ากับผิวกายควรแยกกัน ครีมกันแดดทาตัวจะมีส่วนผสมที่เข้มข้น บางแบรนด์มีแอลกอฮอล์ ซึ่งไม่เหมาะกับผิวหน้า เพราะอาจเกิดการระคายเคือง แสบผิว…

Home / แฟชั่น / บางทีก็สงสัย เราสามารถเอา ครีมกันแดดทาตัวมาทาหน้า ได้ไหม?

ด้วยสภาพอากาศและแดดของเมืองไทย ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าครีมกันแดดมีความสำคัญมาก และเชื่อได้เลยว่าหลายคนเคยมีคำถามว่า เราสามารถเอา ครีมกันแดดทาตัวมาทาหน้า ได้ไหม? เพราะเห็นว่ามีคุณสมบัติช่วยเรื่องกันแดดได้เหมือนกัน

ความจริงแล้วเราควรใช้ครีมกันแดดให้เหมาะกับประเภทผิว ผิวหน้ากับผิวกายควรแยกกัน ครีมกันแดดทาตัวจะมีส่วนผสมที่เข้มข้น บางแบรนด์มีแอลกอฮอล์ ซึ่งไม่เหมาะกับผิวหน้า เพราะอาจเกิดการระคายเคือง แสบผิว เป็นสิว เช่นกันกับครีมกันแดดทาหน้า ที่ผลิตมาให้เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า

หรือในทางกลับกัน นึกสนุกอยากจะเอาครีมกันแดดทาหน้ามาทาตัว ประสิทธิภาพการทำงานของครีมก็จะไม่เต็มที่ และที่สำคัญจะสิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ นะจ๊ะ

อ่านรีวิว 10 ครีมกันแดด น่าโดน จากการใช้จริงลุยแดดจริง ของ แนนซี่ นัยน์ภัค

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team