5 สุดยอดสกินแคร์กู้ผิวแห้ง ราคาไม่แรง! ที่ลองแล้วได้ผลจริง หน้าลอก หน้าแห้ง มาทางนี้เลย

หน้าลอก หน้าแห้ง เป็นอีกหนึ่งปัญหาของสาวๆ เพราะนอกจากจะทำให้แต่งหน้าไม่ติดทนแล้ว ยังทำให้หน้าดูไม่เปล่งปลั่งเนื่องมาจากผิวที่แห้งขาดน้ำ แถมยังทำให้เราเสียความมั่นใจไปด้วย วันนี้ Women MThai จะมาช่วยให้สาวๆ หลุดพ้นไปจากปัญหาเหล่านี้ ด้วย 5 สกินแคร์ที่จะมาช่วยกู้ผิวแห้งให้กลับมาดูสดใสอิ่มน้ำและไม่แห้งลอกอีกต่อไป 1. Embryolisse…

Home / แฟชั่น / 5 สุดยอดสกินแคร์กู้ผิวแห้ง ราคาไม่แรง! ที่ลองแล้วได้ผลจริง หน้าลอก หน้าแห้ง มาทางนี้เลย

หน้าลอก หน้าแห้ง เป็นอีกหนึ่งปัญหาของสาวๆ เพราะนอกจากจะทำให้แต่งหน้าไม่ติดทนแล้ว ยังทำให้หน้าดูไม่เปล่งปลั่งเนื่องมาจากผิวที่แห้งขาดน้ำ แถมยังทำให้เราเสียความมั่นใจไปด้วย วันนี้ Women MThai จะมาช่วยให้สาวๆ หลุดพ้นไปจากปัญหาเหล่านี้ ด้วย 5 สกินแคร์ที่จะมาช่วยกู้ผิวแห้งให้กลับมาดูสดใสอิ่มน้ำและไม่แห้งลอกอีกต่อไป

1. Embryolisse Lait-Crème Concentrè

ผิวแห้ง

ฮอตฮิตมากในหมู่ช่างแต่งหน้า รวมไปถึงดาราคนดังหลายๆ คน เพราะเป็นสกินแคร์ที่กู้ผิวแห้งได้อย่างดีเยี่ยม จนช่างแต่งหน้าหลายๆ คน จะต้องพกติดกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้ ที่สำคัญครีมตัวนี้ยังสามารถใช้ลงเพื่อเตรียมผิวก่อนการลงเมคอัพ ให้ผิวฟูและให้เมคอัพติดทนมากขึ้น เรียกได้ว่าใช้ประโยชน์ได้เยอะมาก แต่หาซื้อยากหน่อยนะ

2. Laneige Water Bank

เป็นสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวนุ่มฟูได้ดีจริงๆ แถมยังทาง่ายสบายหน้า ด้วยความที่เนื้อเป็นเจลครีม ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย รับรองว่าตื่นมาสาวๆ จะสัมผัสได้ถึงความนุ่มของผิวหน้าอย่างแน่นอน

3. MedMaker

ตัวนี้เนื้อครีมจะค่อนข้างหนักหน่อย เวลาทาอาจจะต้องเบามือนิดนึงเพราะอาจจะทำให้รู้สึกว่าหน้ามัน แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้ช่วยเรื่องหน้าแห้งได้ดีทีเดียว ความดีงามไม่ได้หมดแค่นั้น เพราะครีมตัวนี้ยังสามารถลดรอยดำ รอยแดง จากสิวให้จางลงได้ด้วย ใครที่อยากมีหน้าเนียนนุ่ม ต้องตัวนี้เลยจ้า

4. Za true white ex essence lotion

หน้าลอก หน้าแห้ง

เอสเซนส์โลชั่นที่มีเนื้อบางเบาไม่หนักหน้า แต่กลับช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี สาวๆ คนไหน ที่มีผิวแห้งกร้านแนะนำตัวนี้เลย แต่นอกจากจะช่วยในเรื่องของความนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างขึ้นอีกด้วย

5. Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92%

เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ จะช่วยปลอบประโลมผิวหน้าที่แห้งลอกของคุณให้ดีขึ้นได้ หลายๆ คน ก็คงจะรู้ถึงสรรพคุณของว่านหางจระเข้ดีอยู่แล้ว และด้วยความที่มีฤทธิ์เย็น ทำให้สามารถลดการระคายเคืองของผิวได้ ใครที่ไปตากแดดร้อนๆ มา แนะนำให้รีบโปะเจลว่านหางลงไป จะช่วยให้ผิวไม่แสบร้อนและไม่ไหม้แดดด้วย นอกจากนั้นเจลว่านหางจระเข้ยังสามารถใช้กับส่วนอื่นๆ อย่างเช่นเส้นผม เล็บ และผิวกายได้อีกด้วยนะ คุ้มสุดๆ เลย

ยิปซี สาวสวยหุ่นดี ที่ชื่นชอบในการมีผิวสีแทน พร้อมแชร์ทุกวันนี้ดูแลหุ่นและผิวอย่างไร