Becky Brotherhood ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน เย็บชุดแต่งงานเอง

เจ้าสาวเย็บชุดแต่งงานเอง จากเศษผ้าเก่าของคนรัก สวยงาม มีคุณค่าทางใจ

สาวๆ คนไหนที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ แต่ยังหาชุดแต่งงานถูกใจไม่ได้ หรือติดปัญหาในเรื่องของบัดเจ็ท ลองมาดูไอเดียดีๆ จากว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง รายนี้กันเลย Becky Brotherhood เธอภาคภูมิใจกับชุดเจ้าสาวของเธอยิ่งนัก เพราะแทบจะไม่ได้ใช้เงินอะไรมากมายเลย แถมยังมีคุณค่าทางจิตใจมากที่สุดอีกด้วย ไอเดียของเธอก็คือ การนำเศษผ้าสวยๆ มากกว่า…

Home / แฟชั่น / เจ้าสาวเย็บชุดแต่งงานเอง จากเศษผ้าเก่าของคนรัก สวยงาม มีคุณค่าทางใจ

สาวๆ คนไหนที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ แต่ยังหาชุดแต่งงานถูกใจไม่ได้ หรือติดปัญหาในเรื่องของบัดเจ็ท ลองมาดูไอเดียดีๆ จากว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง รายนี้กันเลย

Becky Brotherhood เธอภาคภูมิใจกับชุดเจ้าสาวของเธอยิ่งนัก เพราะแทบจะไม่ได้ใช้เงินอะไรมากมายเลย แถมยังมีคุณค่าทางจิตใจมากที่สุดอีกด้วย ไอเดียของเธอก็คือ การนำเศษผ้าสวยๆ มากกว่า 50 ชุด จากของเพื่อน ครอบครัว และคนที่เธอรัก ซึ่งมีทั้งผ้าลูกไม้สีขาว หรือผ้าหายากจากอิหร่าน แหวนแต่งงานของพ่อและแม่ของทั้งคู่ เครื่องประดับชุดแต่งงานสวยๆ จากพี่สาว นอกจากนี้ ยังมีลูกปัดจากกล่องเครื่องประดับของแม่มาตัดเย็บต่อเรียงร้อยกันจนเป็นชุดเจ้าสาวที่สวยงามและทรงคุณค่า

เครื่องประดับปุ่มและลูกไม้จากชุดแต่งงานเก่า ๆ ได้รวมอยู่ในชุดแต่งงานนี้
เศษผ้าสวยๆ มากกว่า 50 ชุด
Becky ใช้เวลาทำชุดประมาณ 3 สัปดาห์ โดยแทบไม่ต้องซื้อวัสดุใหม่ใดๆ เลย

“ฉันชอบไอเดียนี้สุดๆ เพราะทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน เหมือนชุดแต่งงานเป็นจุดศูนย์กลางในการรวมทุกคนที่เธอรักเข้าไว้ด้วยกัน มันเป็นประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์สำหรับฉันที่สุดเลยค่ะ” Becky Brotherhood เล่าถึงความสุขของการทำชุดแต่งงานด้วยตัวเอง

ซึ่งนอกจากชุดนี้จะเป็นศูนย์กลางรวมคนที่เธอรักเข้าไว้ด้วยกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งสำคัญที่เธอต้องการสะท้อนเรื่องราวผ่านชุดแต่งงานก็คือ แม้ว่าต่างฝ่ายจะมีบาดแผลและพบเจอกับความสูญเสียมามากแค่ไหน ความรักที่มีให้กันและกันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เช่นเดียวกับเรื่องราวความรักของเธอและ Lee ที่ต่างฝ่ายต่างเคยมีลูกมาก่อนและมีประวัติความรักที่เจ็บปวด แต่เมื่อคนสองคนได้มาเจอกัน รักกัน ศรัทธาในความรักก็เกิดขึ้นอีกครั้ง และพร้อมที่จะจับมือเดินไปข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มา metro.co.uk