ราคา ลิปสติก แบรนด์ดัง ลิปสติก ลิปสติกแบรนด์ดัง เครื่องสำอาง เครื่องสำอางแบรนด์ดัง

เช็กราคา ลิปสติกแบรนด์ดัง ต้องมีตังค์กี่บาท ถึงจะซื้อได้

เอาจริงๆ แล้วลิปสติกนี่เป็นไอเทมกันตายของสาวๆ เลยนะ ถ้าวันไหนไม่ได้แต่งหน้า ขอแค่มีลิปสติกสักแท่ง ก็สามารถใช้ชีวิตต่อได้แล้ว ซึ่งการจะเลือกซื้อลิปสติกดีๆ สักแท่ง ถือว่าคุ้มและตอบโจทย์มาก สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา ลิปสติกแบรนด์ดัง อยู่ แล้วอยากจะรู้ว่าฉันต้องกำตังค์เท่าไหร่ ถึงจะไปถ่อยออกมาได้…

Home / แฟชั่น / เช็กราคา ลิปสติกแบรนด์ดัง ต้องมีตังค์กี่บาท ถึงจะซื้อได้

เอาจริงๆ แล้วลิปสติกนี่เป็นไอเทมกันตายของสาวๆ เลยนะ ถ้าวันไหนไม่ได้แต่งหน้า ขอแค่มีลิปสติกสักแท่ง ก็สามารถใช้ชีวิตต่อได้แล้ว ซึ่งการจะเลือกซื้อลิปสติกดีๆ สักแท่ง ถือว่าคุ้มและตอบโจทย์มาก สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา ลิปสติกแบรนด์ดัง อยู่ แล้วอยากจะรู้ว่าฉันต้องกำตังค์เท่าไหร่ ถึงจะไปถ่อยออกมาได้ ตรงนี้เรามีคำตอบค่ะ

เช็กราคา ลิปสติกแบรนด์ดัง

Mac

เป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนคุ้นเคยและรู้จักเป็นอย่างดี มีวางขายตามห้าวสรรพสินค้าทั่วไป มีเฉดสีให้เลือกมากมาย จะสาวๆ อยากจะแปลงร่างเป็นสาย ฝ. หรือสายเกาหลี ก็ตอบโจทย์ นอกจากนี้ยังมีประเภทของเนื้อลิปสติกให้เลือกเยอะมาก เช่น เนื้อแมทท์ เนื้อครีม เนื้อซาติน ฯลฯ เรื่องราคาก็คือสบายกระเป๋ามาก เริ่มต้นที่ 800 บาท แอบบอกนิดนึงนะว่าเนื้อแมทท์ของเขาเนื้อ เนื้อติดทนใช้ได้เลย

ลิปสติกแบรนด์ดัง

Nars

ไม่ได้ขึ้นชื่อแค่คอนซีลเลอร์เท่านั้น ลิปสติกเขาก็ปั๊วะไม่แพ้ใครเหมือนกัน ที่สำคัญมีให้เลือกหลายประเภท ตอบโจทย์ลักษณะการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกแบบแท่ง ลิปจิ้มจุ่ม ลิปสติกแบบดินสอ ส่วนราคามีก็เริ่มต้นที่ 990 – 1,350 บาทเท่านั้นเองค่ะ

Bobbi Brown

ขึ้นเป็นแบรนด์ท็อปๆ ในดวงใจของผู้หญิงหลายคนเลยเลยล่ะ ด้วยความที่เนื้อลิปสติกให้เลือกเยอะมว้ากกก ตั้งแต่ลิปกลอส ลิปจิ้มจุ่ม ไปจนถึงลิปแบบแท่ง นอกจากนี้เขายังมีจุดเด่นที่แพ็กเกจ ที่ดึงเอาสีทองกับสีดำมาเป็นซิกเนเจอร์ด้วยนะจ๊ะ หยิบขึ้นมาทาเมื่อไหร่ก็ดูสวยและหรูหรามาก ส่วนราคาก็เริ่มต้น 900 – 1,850 บาท สำหรับใครที่ชอบลุคธรรมชาติๆ ถ้าได้ลองแวะได้ดู ต้องใจละลายกับสีของลิปสติกแน่นอน

Yve Saint Laurent

แค่ได้เห็นแพ็กเกจตัวลิปสติก ก็แทบจะพุ่งเข้าไปขอซื้อกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะรุ่นที่ทำปลอกเป็นสีเงินและสีทอง พร้อมกับมีวงแหวนที่เป็นชื่อแบรนด์อยู่ตรงกลาง ลิปสติกบางรุ่นเขาก็มีการเพิ่มลูกเล่น ผสมบาล์มเพื่อช่วยบำรุงริมฝีปากแล้วดีไซน์ให้เป็นรู้หัวใจแบบน่ารักๆ อีกด้วย สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,500 – 1,600 บาท เท่านั้นเอง

Gucci

ไม่ได้มีแค่สินค้าพวกเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับต่างๆ เพียงเท่านี้นะจ๊ะ แต่แบรนด์นี้เขายังมีลิปสติกมาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปกันด้วย สีนี่มีให้เลือกเยอะแบบตาแตกกกกกก แถมลิปสติกบางรุ่นยังสลักลวดลายของแบรนด์ลงไปบนปลอกเพิ่มความแพงขึ้นไปอีก ขึ้นชื่อว่า Gucci หลายคนก็อาจจะคิดว่าราคาต้องแรงเกินเอื้อมแน่นอน แต่เราไปสำรวจมาให้แล้วค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,600 บาท

Chanel

ชาแนลเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หรูหราไม่แพ้กันเลย นอกจากจะมีลิปสติกให้เลือกอย่างหลากหลายประเภทแล้ว ตัวเนื้อลิปสติกยังบางเบา แต่เม็ดสีชัด แถมยังผสมโจโจ้บาออย เฉดสีส่วนใหญ่จะออกไปในโทนส้ม ส้มอมน้ำตาล ชมพู แดง สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาท

Dior

เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่สาวๆ หลายคนตกหลุมรักจากแพ็กเกจก่อนเลยอันดับแรก โดยเฉพาะรุ่นลิปบาล์ม ที่มีแพ็กเกจจิ้งสีชมพูใส สวยหวาน และแม้จะเป็นลิปบาล์มแต่สีของเขาก็ชัดอยู่นะคะ เหมาะมากสำหรับผู้หญิงที่ชอบแต่งหน้าลุคธรรมชาติ สวยแบบเบาๆ ราคาประมาณอยู่ที่ 1,400 – 1,500 บาท

ลิปสติกแบรนด์ดัง

Tom Ford

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ชอบความหรูหราไฮโซโก้เก๋ ต้องขอยกให้ Tom Ford ไปเลยจ้า ด้วยความแพงของแพ็กเก็จจิ้งที่ใช้สีขาว ดำ ทอง มาเป็นซิกเนเจอร์ บวกกับสีที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว พอเดินเข้าไปในช็อปต้องมีใจละลายกันบ้างแหละค่ะสาวๆ ส่วนราคานั้น บางรุ่นก็ถือว่าสูงกว่าหลายๆ แบรนด์ที่กล่าวมา สนนช่วงราคาอยู่ที่ประมาณ 1,400 – 2,100 บาทค่ะ

Illamasqua

แบรนด์นี้บอกเลยว่าเม็ดสีของลิปสติกชัด สวย ติดทนนาน ถ้าสาวๆ เป็นคนแฟชั่น หรือสนุกกับเมคอัพและการแต่งตัว แบรนด์นี้ก็ถือวาตอบโจทย์นะจ๊ะ มีให้เลือกหลายสีสัน ราคาก็ไม่ได้แรงอย่างที่คิดน้า อยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท

Guerlain

ถ้าพูดถึงแบรนด์ที่มีแพ็กเกจจิ้งที่ล้ำและเปรี้ยวมากที่สุด คงต้องขอยกตำแหน่งนี้ให้แบรนด์ Guerlain ไปเลยค่ะ เพราะว่าแพ็กเกจเขาดูแพงมาก แพงแบบมงต้องลงเลย สามารถถอดออกแล้วแยกออกมาเป็นกระจกได้ด้วยนะเธอ ราคามีให้เลือกช้อปตั้งแต่ 1,300 บาทขึ้นไปเลยจ้า

ลิปสติกแบรนด์ดัง

Burberry

มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยนะจ๊ะ ที่ประทับใจลิปสติกแบรนด์นี้ ด้วยความที่สีลิปสติกสามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เม็ดสีก็ชัดเอง ติดทนพอสมควร แน่นอนว่าคุณภาพขนาดนี้ แพ็กเกจจิ้งจะน้อยหน้าแบรนด์อื่นได้อย่างไร สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,300 บาทขึ้นไป

ลิปสติกแบรนด์ดัง

Charlotte Tilbury

มาถึงอีกหนึ่งแบรนด์ที่ปล่อยคอลเลกชั่นไหนออกมา ก็ทำให้เงินในกระเป๋าของสาวๆ สั่นได้ตลอดเวลา มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งแบบแท่ง แบบจิ้มจุ่ม ตัวแท่งลิปสติกก็ดูดี ดูแพง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ $34.00 หรือคิดเป็นเงินไทย 1,027 บาท แอบบอกนิดนึงนะว่า แบรนด์นี้เขายังไม่มีช็อปมาวางขายในไทยน่ะ

คลิป > รีวิวลิปสติก MAC 10 เฉดสียอดฮิต สาวๆต้องมีไว้ติดกระเป๋า!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team