ผู้ชายเซ็กซ์จัด สังเกตผู้ชาย เซ็กซ์ เซ็กซ์จัด

ความลับแต่ไม่ลับ ที่คุณต้องรู้ 3 วิธีสังเกต ผู้ชายเซ็กซ์จัด แค่ปรายตามองก็รู้แล้ว

จริงๆ นะแค่ปรายตามอง ยังไม่ต้องขึ้นเตียง คุณก็รู้ได้ ว่าเขาน่ะแซบเรื่องอย่างว่าไหม แค่สังเกตการพูดคุย การกิน การสัมผัส ภาษากายที่สื่อออกมามันบอกได้นะ ถ้าอยากรู้ว่าผู้ชายที่เรากำลังดูใจอยู่มีรสนิยมของ เซ็กซ์ ร้อนแรงมากขนาดไหน ก็ตามมาสังเกตพฤติกรรมเหล่านี้ของผู้ชายกันเลย 1. วิธีการกินอาหาร…

Home / แฟชั่น / ความลับแต่ไม่ลับ ที่คุณต้องรู้ 3 วิธีสังเกต ผู้ชายเซ็กซ์จัด แค่ปรายตามองก็รู้แล้ว

จริงๆ นะแค่ปรายตามอง ยังไม่ต้องขึ้นเตียง คุณก็รู้ได้ ว่าเขาน่ะแซบเรื่องอย่างว่าไหม แค่สังเกตการพูดคุย การกิน การสัมผัส ภาษากายที่สื่อออกมามันบอกได้นะ ถ้าอยากรู้ว่าผู้ชายที่เรากำลังดูใจอยู่มีรสนิยมของ เซ็กซ์ ร้อนแรงมากขนาดไหน ก็ตามมาสังเกตพฤติกรรมเหล่านี้ของผู้ชายกันเลย

1. วิธีการกินอาหาร

เรื่องกินของเขาก็บอกถึงนิสัยเรื่องบนเตียงได้นะ เช่น ผู้ชายที่ชอบเปลี่ยนเมนูอาหารอยู่บ่อยๆ และหาโอกาสลิ้มลองเมนูที่ไม่เคยลองอยู่เสมอ แสดงให้เห็นถึงความเป็นคนขี้เบื่อ ต้องการความแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา ซึ่งสามารถเชื่อมโยงไปถึงพฤติกรรมบนเตียงได้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ชอบเซ็กซ์ที่ซ้ำซากจำเจ ต้องคอยหาลีลาใหม่ๆ มาเสริมให้เซ็กซ์ซาบซ่าอยู่เสมอและกระหายที่จะได้ลองประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้นเร้าใจ

แต่ถ้าเขาเป็นคนที่กินเร็วมาก ก็ทายได้ว่าเขาเป็นคนชอบความพึงพอใจแบบปัจจุบันทันที แบบนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นประเภทเสือปืนไวในเรื่องเซ็กซ์ด้วย

ส่วนนายหนุ่มที่ใช้เวลาค่อนข้างนานในการกินอาหาร และมักเหลือของอร่อยๆ ไว้กินเป็นคำสุดท้าย เขาจะเป็นพวกที่ชอบทอดเวลาแห่งความพึงพอใจออกไปให้นานที่สุด และมีแนวโน้มที่จะมีเทคนิคเริ่ดๆ บนเตียง

เซ็กซ์

2. วิธีการสัมผัสยังไง

ถ้าเขาเริ่มมือไม้ป่ายแปะบนตัวคุณเร็วเกินไป มันเป็นสัญญาณเตือนที่อาจหมายความว่า เขาค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวเล็กน้อย และอาจไม่ค่อยใส่ใจความต้องการของคุณนักในยามอยู่บนเตียง ส่วนผู้ชายที่ไม่ค่อยสัมผัสคุณสักเท่าไหร่เลยระหว่างเดตกัน แต่ในที่สุดก็คว้าตัวคุณมากอดซะแน่นตอนลาจากกัน มันเป็นการส่งสัญญาณผิดๆ ออกมา ซึ่งแสดงถึงความไร้ประสบการณ์ของผู้ชายนะ

3. เวลาคุยชอบสบตา

การมองตาคือทุกๆ อย่าง นั่นหมายความว่าเขามีความกล้ามากพอที่จะปฏิสัมพันธ์กับคุณ และไม่ต้องห่วงหรอก กับเรื่องบนเตียงเขาก็มีความกล้ารุนแรงเช่นกัน และจะเป็นฝ่ายรุกคุณก่อนด้วย

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team