Kylie Kylie Jenner ถ่ายรูปเซลฟี่

ถอดท่าโพสสไตล์ Kylie อยากได้รูปยั่วๆ ฟาดๆ มาก๊อบท่าชีไปใช้ได้เลย

ถ่ายเซลฟี่ให้รูปออกมาสวยและดูดีตามสไตล์ กับมุมซิกเนเจอร์ของนาง อยากรู้มีมุมไหนพร้อมเคล็ดลับต้องถ่ายยังไงก็ไปดูกันได้เลย ท่าโพสสไตล์ Kylie ท่าเซลฟี่หน้ากระจก เป็นหนึ่งในมุมโปรดของสาวไคลี่เลยก็ว่าได้ กับการหากระจกบานใหญ่แล้วเซลฟี่แบบเต็มตัว โดยท่านี้ไม่จำเป็นต้องเน้นที่ใบหน้า เพราะเราต้องการอวดชุดสวยๆ หรือหุ่นเเซ่บๆ ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน ดังนั้นสามารถถือโทรศัพท์ให้บังไปเลยครึ่งหน้า ท่าหันหน้ามุมสวยสู้กล้อง สาวๆ…

Home / แฟชั่น / ถอดท่าโพสสไตล์ Kylie อยากได้รูปยั่วๆ ฟาดๆ มาก๊อบท่าชีไปใช้ได้เลย

ถ่ายเซลฟี่ให้รูปออกมาสวยและดูดีตามสไตล์ กับมุมซิกเนเจอร์ของนาง อยากรู้มีมุมไหนพร้อมเคล็ดลับต้องถ่ายยังไงก็ไปดูกันได้เลย

ท่าโพสสไตล์ Kylie

ท่าเซลฟี่หน้ากระจก

Kylie

เป็นหนึ่งในมุมโปรดของสาวไคลี่เลยก็ว่าได้ กับการหากระจกบานใหญ่แล้วเซลฟี่แบบเต็มตัว โดยท่านี้ไม่จำเป็นต้องเน้นที่ใบหน้า เพราะเราต้องการอวดชุดสวยๆ หรือหุ่นเเซ่บๆ ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งชัดเจน ดังนั้นสามารถถือโทรศัพท์ให้บังไปเลยครึ่งหน้า

ท่าหันหน้ามุมสวยสู้กล้อง

สาวๆ ทุกคนมักจะมีมุมหน้าไม่ข้างซ้ายก็ข้างขวาที่รู้สึกว่าสวยและมั่นใจมากกว่า ดังนั้นเวลาจะถ่ายเซลฟี่ก็ให้เลือกหันมุมที่เรามั่นใจว่าสวยสู้กล้องไปเลยค่ะ เอาให้เห็นกรอบหน้าชัดๆ พร้อมจมูกโด่งๆ แบบสวยพุ่งไปเลย

ท่าสวยด้วยเเสงธรรมชาติ

สำหรับท่านี้จะหันมุมไหนก็ได้เอาที่สะดวก เพราะคีย์หลักคือการถ่ายคู่กับเเสงธรรมชาติค่ะ โดยแนะนำให้เลือกเเสงช่วง 5 โมงเย็นเป็นต้นไปจะดีมาก เพราะเป็นแสงสีทองๆ ถ่ายรูปออกมารับรองดูมีออร่า รวมไปถึงช่วงเวลานั้นเเสงแดดจะไม่เเทงตาให้เราต้องหยีตาอีกด้วย

ยกแขนหนึ่งข้าง

ท่าไม้ตายประจำตัวของเธอเลย โดยท่านี้จะสไตล์เหมือนถูกแอบถ่ายแคนดิดยังไงอย่างงั้น ด้วยการยกแขนหนึ่งข้างแล้วก้มหน้าเหมือนหาของอะไรอยู่แบบดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีความฮิปอยู่เบาๆ

โชว์บั้นท้ายสวยๆ

ท่านี้ก็เรียกว่าเป็นอีกท่าที่เธอใช้อยู่บ่อยๆ นอกจากจะดูเซ็กซี่แล้ว มันยังพรางหุ่นและโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งที่เราอยากนำเสนอได้อีกด้วย

ว่าไงสายย่อ

ท่าสวยๆ ที่ทำให้เราดูเป็นสาวฮิปฮอปแบบเก๋ๆ แถมได้โชว์ชุดสวยๆ ที่เราใส่แบบเต็มตัวอีกด้วย

รีวิวคนรวย

ท่านี้ไม่รวยจริงทำไม่ได้นะ ท่าโชว์รองเท้าแพงๆ เหยียบบนรถหรูหรา สไตล์ชีวิตไฮโซ สาวคนไหนชีวิตดี๊ดี ก็เอาท่านี้ไปทำตามได้ ไม่ว่ากัน

คลิป > “ฟอร์บส์” ยก “ไคลี เจนเนอร์” มหาเศรษฐีอายุน้อยสุดในโลก

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team