Miss Universe 2019 Miss-Universe ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สจาไมกา มิสยูนิเวิร์สจาไมกา 2019

มิสยูนิเวิร์สจาไมกา ประเทศม้ามืด ที่นางงามน่าจับตามองมากที่สุด!!

สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 นี้ คู่แข่งทางฝั่งอเมริกา ไม่ได้มีแค่ ยูเอสเอ เวเนซุเอลา บราซิล โคลอมเบีย หรือเปอร์โตริโก้เท่านั้นนะคะที่เป็นตัวเต็ง ยังมีสาวงามจากประเทศจาไมกา อีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองเอามากๆ เพราะผลงานที่ผ่านมา 2…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สจาไมกา ประเทศม้ามืด ที่นางงามน่าจับตามองมากที่สุด!!

สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 นี้ คู่แข่งทางฝั่งอเมริกา ไม่ได้มีแค่ ยูเอสเอ เวเนซุเอลา บราซิล โคลอมเบีย หรือเปอร์โตริโก้เท่านั้นนะคะที่เป็นตัวเต็ง ยังมีสาวงามจากประเทศจาไมกา อีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองเอามากๆ เพราะผลงานที่ผ่านมา 2 ปีที่แล้วก็ทำไว้ได้ดีไม่น้อย

มิสยูนิเวิร์สจาไมกา 2019

นางแบบสาววัย 19 ปี ที่ชื่อว่า Iana Olivia Tickle Garcia เธอนี่แหละคือคนที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สจาไมกา 2019 ไปครอง ปัจจุบันเธอกำลังเรียนทางด้านกฎหมายและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ อยู่ที่ University of the West Indies

สิ่งที่ทำให้เธอตัดสินเข้าร่วมการประกวดในปีนี้เลยก็คือ เธออยากก้าวออกมาจากเซฟโซน อยากพิสูจน์ตัวเอง และอยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง นอกจากนี้เธอยังทำโครงการ Crochet for Charity ด้วยการถักโครเชต์เป็นเครื่องประดับขาย แล้วนำรายได้มาเป็นทุนเพื่อช่วยเหลือโครงการเล้กๆ ของเธอ เช่น โครงการดูแลสิ่งแวดล้อมอ่าวมอนเตโก ซึ่งเป็นโครงการเล็กๆ ช่วงซัมเมอร์นี้

ผลงานบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาของประเทศจาไมกา เรียกได้ว่าเป็นประเทศที่ม้ามืดเอามากๆ โดยเฉพาะเมื่อปี 2017 ที่ผ่านเข้ารอบมาเป็นท็อป 5 ได้จับไมค์ตอบคำถาม สุดท้ายก็คว้ารางวัลรองอันดับ 2 ไป มาถึงปี 2018 ก็เป็นนางงามที่มีกระแส คนพูดถึงเยอะ ตั้งแต่มาเก็บตัวที่ไทย ออร่าก็เริ่มจับ พัฒนาการไว สุดท้ายก็เดินทางเข้ารอบลึกมาเป็นท็อป 20 คนสุดท้าย

Davina Bennett มิสยูนิเวิร์สจาไมกา 2017 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์ส 2017
Emily Maddison มิสยูนิเวิร์สจาไมกา 2018 เข้ารอบท็อป 20 คนสุดท้าย

Yendi Phillipps คือตัวแทนสาวงามจากจาไมกา ปี 2010 ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด เข้าใกล้มงกุฎมาก ด้วยการเป็นรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2010 (ปีนั้นมงกุฎตกไปเป็นของ Ximena Navarrete จากเม็กซิโก) ปีนี้เราก็คงต้องมาจับตามองนางงามจาไมกาเพิ่มอีกหนึ่งคนแล้วแหละค่ะว่า เธอจะเป็นผู้คว้ามงกุฎคนแรกให้กับประเทศของเธอได้หรือไม่…?

Yendi Phillipps มิสยูนิเวิร์สจาไมกา 2010 คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2010

คลิป > ชมความงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในชุดราตรี รอบ Preliminary

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : ianaolivia / crochetforcharityproject / yendizzle