กระเป๋า Hermès วิถีคนรวย เจมี่ ฉัว เศรษฐีนี

เจมี่ ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ ที่แม้ชีวิตรักไม่สมหวัง แต่ชีวิตรวยเธอกินขาด

แข่งเรือแข่งพายก็แข่งกันไป แต่จะมาแข่งบุญวาสนาก็ดูจะเหนื่อยไม่ใช่น้อย เหมือนอย่างชีวิตของ เจมี่ ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ ที่โด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ เพราะเธอคือเจ้าแม่แห่งวงการกระเป๋า Hermes ก็ไม่ได้มากอะไรค่ะคุณ แค่ 200 กว่าใบเท่านั้นเอ๊งงงงง เรื่องราวชีวิตที่เป็นดั่งซินเดอเรลล่า เริ่มต้นเมื่อครั้ง…

Home / แฟชั่น / เจมี่ ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ ที่แม้ชีวิตรักไม่สมหวัง แต่ชีวิตรวยเธอกินขาด

แข่งเรือแข่งพายก็แข่งกันไป แต่จะมาแข่งบุญวาสนาก็ดูจะเหนื่อยไม่ใช่น้อย เหมือนอย่างชีวิตของ เจมี่ ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ ที่โด่งดังในโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้ เพราะเธอคือเจ้าแม่แห่งวงการกระเป๋า Hermes ก็ไม่ได้มากอะไรค่ะคุณ แค่ 200 กว่าใบเท่านั้นเอ๊งงงงง

เรื่องราวชีวิตที่เป็นดั่งซินเดอเรลล่า เริ่มต้นเมื่อครั้ง เจมี่ ฉัว ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอยู่สายการบินหนึ่ง และลูกศรแผลงรักก็เข้าเป้าอย่างจังกับ Nurdian Cuaca มหาเศรษฐีชาวอินโดนิเซีย ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานและมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนที่ในปี 2011 จะเกิดคดีหย่าร้างที่ฮือฮามากๆ เพราะเธอสามารถเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรได้มากถึงเดือนละ 10 ล้านบาท ($450,000)

ลูกสาวและลูกชาย ของเจมี่ ฉัว

แน่นอนว่าเงินจำนวนนั้นมากพอที่จะทำให้เธอเลี้ยงลูกสาว และลูกชายได้อย่างสุขสบาย บวกกับความขยันทำงาน เปิดธุรกิจเครื่องสำอางของตัวเอง และอื่นๆ อีกมาก ทำให้เธอกลายเป็นเศรษฐีนีได้ในเวลาอันรวดเร็ว

เธอมีความสุขกับการสะสมกระเป๋า โดยเฉพาะแบรนด์ Hermes ที่มีตั้งแต่หลักราคาหลักแสนไปจนถึงเกือบสิบล้าน!!! เธอสร้างตู้เก็บกระเป๋าไว้มากถึง 700 ช่อง ไว้ใส่กระเป๋าแบรนด์เนมต่างๆ รวมไปถึงสร้างห้อง Walk-in Closet ไว้เก็บเสื้อผ้า รองเท้า บลาๆ ที่อลังการมากๆ

ชีวิตที่หรูหราของ เจมี่ ฉัว ถูกบันทึกผ่านรูปภาพในอินสตาแกรม ec24m ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน และยูทูปช่อง Jamie Chua ที่มีผู้ติดตาม 317,077 subscribers เวลาว่างๆ ก็ออกเดินทางท่องเที่ยว ชีวิตดี๊ดี ใครอยากรู้ว่าเธอรวยขนาดไหน ไปติดตามกันได้

แอบกระซิบอีกนิดว่าตอนนี้เธออายุเข้าหลัก 4 แล้วนะจ๊ะ แน่นอนว่าเธอยังดูสาวและสวยอยู่มาก เพราะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี แถมเดือนๆ นึง ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 4-5 แสนบาท เพื่อเข้าคอร์สบำรุงความสวยความงามอีกด้วย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

https://www.facebook.com/bonkersclosets/videos/1800863239958855/