นางงามเวเนซุเอลา

เป็นครั้งแรก! ที่กองประกวดไม่เปิดเผย สัดส่วน นางงามเวเนซุเอลา

เทรนอย่างจริงจัง เตรียมตัวเป็นปีจน “เวเนซุเอลา” ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ส่งออกนางงามอันดับต้นๆ ดูได้จากสถิติการไปคว้ามงใหญ่บนเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 7 ครั้ง (อันดับ 2 รองจากอเมริกา) มิสเวิลด์ 6 ครั้ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล…

Home / แฟชั่น / เป็นครั้งแรก! ที่กองประกวดไม่เปิดเผย สัดส่วน นางงามเวเนซุเอลา

เทรนอย่างจริงจัง เตรียมตัวเป็นปีจน “เวเนซุเอลา” ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ส่งออกนางงามอันดับต้นๆ ดูได้จากสถิติการไปคว้ามงใหญ่บนเวทีระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส 7 ครั้ง (อันดับ 2 รองจากอเมริกา) มิสเวิลด์ 6 ครั้ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 8 ครั้ง และมิสเอิร์ธอีก 2 ครั้ง เพราะฉะนั้นนางงามที่จะมาเป็นตัวแทนของประเทศ จะต้องเป็นคนที่พร้อมทั้งทางด้านความสามารถ และสวยเพอร์เฟ็กต์ตามอุดมคติแบบฉบับ นางงามเวเนซุเอลา แต่!! ปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่เราจะไม่ได้รู้สัดส่วนของนางงามเลย แปลกใจไหมล่ะ?

มิสยูนิเวิร์สเวเนซุเอลา 2019

การประกวดมิสเวเนฯ ที่ผ่านมา ทางกองประกวดไม่ได้เปิดเผยสัดส่วนของนางงาม เพื่อต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ในอุดมคติของนางงามเวเนฯ ว่าจะต้องสวยและหุ่นดีเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ สัดส่วน 36-24-36 โดยปีนี้จะคัดเลือกจากการสัมภาษณ์และตัวตนที่แท้จริงของผู้เข้าประกวด เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งแรกในรอบประวัติศาสตร์ ตั้งแต่เริ่มจัดการประกวดในปี 1952

และผู้ที่จะทำหน้าที่สวมสายสะพายเวเนซุเอลา มาร่วมสู้บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2019 ปลายปีนี้ก็คือ นางแบบและนักศึกษาการตลาดวัย 19 ปี ที่ชื่อว่า Thalia Olvino ความมุ่งมั่น ความฉลาด และความคิดริเริ่ม คือคุณสมบัติที่โดดเด่นของเธอ

Thalia Olvino มิสยูนิเวิร์สเวเนซุเอลา 2019

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว Sthefany Gutierrez ทำผลงานไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้ง performance และทักษะการตอบคำถาม เธอจึงได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์ส 2018 ไปครอง ส่วนปีนี้เราคงมารอลุ้นกันว่า สายสะพายเวเนซุเอาลา จะผ่านเข้ารอบลึก หรือคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านไป…

นางงามเวเนซุเอลา
Sthefany Gutierrez มิสยูนิเวิร์สเวเนซุเอลา 2018

คลิป > ชมความงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในชุดราตรี รอบ Preliminary

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : thaliaolvino