ดูแลเส้นผม ผมหงอก ย้อมผมหงอก

ผมหงอก ไม่ใช่วายร้าย ช่างแต่งหน้าวัย 30 เลิกย้อมสีปล่อยหงอกตามธรรมชาติ

ผู้หญิงหลายคนอาจจะร้องยี้ทันทีที่เจอผมหงอก และทำสารพัดวิธีเพื่อให้ผมหงอกนั้นหายไป ไม่ว่าจะถอน หรือย้อมสีกลบ ปัญหานี้สร้างความหนักใจให้กับ Mindy Gale- Encourager ช่างแต่งหน้าทำผม ทั้งๆที่เธอมีอายุเพียงแค่ 30 กลางๆเท่านั้น แต่ผมหงอกกับขึ้นเยอะแทบทั้งหัวราวกับคนแก่ แต่สุดท้ายเธอพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เปลี่ยนผมหงอกให้กลายเป็นความสุข…

Home / แฟชั่น / ผมหงอก ไม่ใช่วายร้าย ช่างแต่งหน้าวัย 30 เลิกย้อมสีปล่อยหงอกตามธรรมชาติ

ผู้หญิงหลายคนอาจจะร้องยี้ทันทีที่เจอผมหงอก และทำสารพัดวิธีเพื่อให้ผมหงอกนั้นหายไป ไม่ว่าจะถอน หรือย้อมสีกลบ ปัญหานี้สร้างความหนักใจให้กับ Mindy Gale- Encourager ช่างแต่งหน้าทำผม ทั้งๆที่เธอมีอายุเพียงแค่ 30 กลางๆเท่านั้น แต่ผมหงอกกับขึ้นเยอะแทบทั้งหัวราวกับคนแก่ แต่สุดท้ายเธอพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส เปลี่ยนผมหงอกให้กลายเป็นความสุข

โดยเธอพูดผมหงอกของตัวเองไว้ว่า “สำหรับฉันแล้วผมหงอกเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ว่าหลายคนก็ไม่ค่อยโอเคกับมันสักเท่าไหร่ รวมถึงตัวฉันเองด้วย ก่อนหน้านี้ฉันเองก็พยายามกลบสีอยู่บ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้ดีขึ้น สุดท้ายก็ตัดสินใจหยุดทำสีและปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ผ่านมา 2 ปีแล้ว ที่ฉันไม่ได้ย้อมสีกลบผมหงอกแต่ที่จะเลือกดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีแทน”

ซึ่งหลังจากที่เธอยอมรับปัญหาผมหงอกได้ กลายเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ต่างเข้ามาเพื่อลงโฆษณาบนอินสตาแกรมของเธออย่างมากมาย เพื่อแสดงให้เห็นว่าความสวยของผู้หญิง ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ในกรอบเท่านั้น

ที่มา mindy.gale